Thu hút thêm khách hàng bằng cách tích hợp Email Marketing vào thiết kế website

Thứ sáu - 09/08/2019 23:06
Email Marketing là một trong những công cụ Marketing tuyệt vời bạn có thể tích hợp vào website. Ngoài việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo nên lượng khách hàng trung thành, phương thức Marketing này sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc dễ dàng khách hàng hơn. Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing nhưng tại sao nhiều khách hàng lại tin tưởng sử dụng dịch vụ của TDFOSS, mời các bạn theo dõi thêm trong bài viết sau.
Email Marketing giúp bạn chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
Email Marketing giúp bạn chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
Nhờ việc tích hợp Email Marketing vào website, các chủ shop có thể chăm sóc khách hàng của mình qua kênh online với chi phí thấp. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng dữ liệu khách hàng qua kênh Email Marketing để quảng bá hình ảnh một cách bài bản hơn, các chiến lược marketing trên các công cụ Marketing đều hướng tới website giúp khách hàng tin cậy và mua sắm ngay trên website.
 

Vì sao sử dụng hệ thống gửi Email Marketing của TDFOSS?

Hệ thống Email Marketing do TDFOSS tích hợp vào website của bạn sẽ giúp bạn:
  • Sử dụng dịch vụ với chi phí 0đ: Hệ thống website của TDFOSS được tích hợp công cụ Email Marketing hoàn toàn miễn phí. Với phiên bản miễn phí này, bạn sẽ được nhận nhiều chức năng tuyệt vời đi kèm như: Tạo chiến dịch Email Marketing, Quản lý khách hàng, Quản lý tài khoản gửi thư, Quản lý danh sách khách hàng từ chối nhận thư, Quản lý danh sách khách hàng loại bỏ, Thống kê kết quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phiên bản thương mại với nhiều chức năng nâng cao hơn, bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn.
  • Thao tác đơn giản, không mất công xử lý Email, không giới hạn số lượng thư gửi: Khi sử dụng những dịch vụ Email Marketing khác, bạn sẽ gặp phiền toái vì luôn bị giới hạn số lượng gửi thư nếu dùng bản miễn phí. Nhưng với gói Miễn Phí của TDFOSS bạn không hề bị giới hạn số lượng thư gửi, thao tác gửi thư cũng rất dễ dàng và thuận tiện, bạn sẽ không phải phải tốn quá nhiều công sức và thời gian trong khâu xử lý thông tin.
Ngoài ra, hiện nay nhiều khách hàng sử dụng hệ thống Email MKT của TDFOSS bởi các lý do khác như: Luôn được gửi vào Hộp thư đến của khách hàng giúp tăng tỷ lệ mở Email; Có thể sử dụng email theo tên miền riêng như emailcuaban@tenmien.com, khách hàng sẽ thấy rất chuyên nghiệp; Có thể gửi email theo lịch trình đã được cài đặt trước; Ứng dụng hoàn toàn tiếng Việt nên vô cùng dễ sử dụng và thiết lập; Hệ thống hỗ trợ cài đặt các máy chủ gửi thư phổ biến như Gmail, Yahoo mail, Amazon…; Tiết kiệm tiền đầu tư sử dụng dịch vụ hay khách hàng được sử dụng miễn phí trong 30 ngày đầu tiên cùng với website...
email mkt tich hop website 2
Sẽ rất phiền phức nếu bạn sử dụng dịch vụ Email Marketing của bên thứ 3

Lợi ích của việc tích hợp Email Marketing vào việc thiết kế website

Không thể phủ nhận những lợi ích và hiệu quả mà công cụ giao tiếp này đem lại cho người dùng.
  • Chăm sóc khách hàng dễ dàng: Email Marketing là một công cụ khá dễ dàng để sử dụng, bạn không cần phải có những kỹ năng phức tạp hoặc mất thời gian để có thể xây dựng một chiến dịch Email Marketing hoàn chỉnh. Hơn nữa, Email Marketing rất dễ dàng trong việc thống kê, kiểm soát và báo cáo. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng hiệu quả mà Email mang lại là cao nhất, trong khi độ khó cũng là thấp nhất.
  • Tăng doanh số bán hàng: Thay vì bạn phải giới thiệu sản phẩm tới từng khách hàng để thuyết phục họ mua hàng thì bạn có thể sử dụng email marketing gửi một loạt tin nhắn đến những email khách hàng mà bạn có để định hướng về sản phẩm và dịch vụ. Một khách hàng tiềm năng được định hướng thì sẽ tin tưởng bạn và khi bạn có được niềm tin của khách hàng thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và việc tăng doanh số của bạn là điều tất yếu. Ngay cả bây giờ họ chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn thì bạn vẫn ở trong tâm trí của họ khi họ cần đến.
  • Tạo ra việc kinh doanh lặp lại: Nếu sản phẩm của bạn tuyệt vời, khách hàng sẽ lựa chọn mua sản phẩm của bạn nhưng chưa chắc họ đã nhớ để lần sau lại đến mua. Trong cuộc sống bận rộn hiện nay thật khó để giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng. Email marketing sẽ giúp bạn làm điều đó để giữ chân khách hàng. Một thông điệp được gửi đi như là thông tin về sản phẩm mới, chương trình khuyến mại hay tri ân khách hàng sẽ khiến khách hàng cũ trở lại mua hàng hết lần này đến lần khác.
  • Tạo ra doanh số bán hàng offline: Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cửa hàng offline không có website thì email Marketing chính là công cụ thu hút khách hàng hiệu quả, làm tăng số lượng khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn. Bạn cần đưa thông tin sản phẩm và địa chỉ vào email để khách hàng có thể tìm thấy bạn.
  • Nhận được những phản hồi trung thực và có giá trị: Email là hình thức truyền thông gián tiếp, qua email bạn có thể nhận được những thông tin phản hồi trung thực và có giá trị từ khách hàng của bạn Nhiều doanh nghiệp sử dụng email làm công cụ để khảo sát khách hàng để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
email mkt tich hop website 1
Email Marketing đem lại nhiều lợi ích tích cực cho doanh nghiệp của bạn

Vị trí đặt form Email Marketing

Dưới đây là những gợi ý nơi đặt form đăng ký nhận email tốt nhất:
  • Đầu trang web (header) hoặc trên thanh menu: Mẫu form đăng ký của bạn cần phải đơn giản, sử dụng text ngắn gọn như 1 lời kêu gọi hành động.
  • Sidebar (thanh, cột bên)
  • Trang giới thiệu: Sau khi giới thiệu với khách truy cập về doanh nghiệp cũng như những điểm mạnh mà sản phẩm mình mang lại, bạn có thể tạo sự quan tâm để lôi kéo họ kết nối và tìm hiểu thêm bằng cách đăng ký nhân tin qua email:
  • Đặt trong cuối bài viết: Nếu mọi người đã đọc hết bài viết của bạn, có nghĩa là họ cảm thấy thích thú với nội dung đó và sẵn sàng thực hiện 1 lời mời gọi CTA. Lưu ý về câu chữ khi thực hiện lời mời gọi họ đăng ký nhận tin qua email.
  • Vị trí footer (cuối trang): Nếu khách truy cập bỏ qua hết các vị trí đặt form ở trên, có thể họ không quan tâm thì vị trí cuối trang là nơi tốt nhất để lấy thông tin từ họ. Đây cũng là cách tận dụng các khoảng trống cuối trang, mang lại thiết kế đẹp cho 1 website bán hàng chuyên nghiệp.
  • Trang thanh toán (checkout): Đây là cách tốt nhất để xây dựng danh sách email tiềm năng. Hầu hết các App email marketing tích hợp hoặc thông qua ứng dụng của bên thứ 3 sẽ tự động thêm email khách hàng sau khi họ đã mua hàng.
  • Quảng cáo Pop-up: Hình thức quảng cáo Pop-up luôn gây khó chịu cho người dùng, tuy nhiên nếu dùng đúng cách, nó sẽ hoạt động tốt, liệu bạn có khó chịu với Pop-up của Precita khi mà đọc được những thông điệp của họ: "Đăng ký nhận ngay voucher 500,000..." ? Cách tốt nhất để điều hướng khách truy cập là đặt mẫu form nổi bật trước họ, nếu bạn cho họ thứ gì đó, voucher chẳng hạn. Hình thức này nên áp dụng với những khách truy cập website lần đầu, hoặc bạn đang có gì để tặng khách hàng như 1 mồi nhử.
Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với TDFOSS theo số hotline 0905 908 430 để biết vị trí đặt form phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

TOP 5 website phù hợp để tích hợp Email Marketing

Sau đây là 5 website phổ biến mà khách hàng nên tích hợp công cụ Email Marketing lên website vì công cụ này hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin:
Với những lợi ích nêu trên quả thực email marketing là một phần không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện các chức năng đầy đủ của một website. Nếu bạn có thắc mắc về Email Marketing hoặc gặp khó khăn trong việc sử dụng công cụ này, hãy liên lạc ngay với TDFOSS để có thể nhận được những sự tư vấn tốt nhất từ nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing trên nền tảng mã nguồn mở tốt nhất!

>>> Xem thêm: Những tính năng không thể thiếu của một website bán hàng hoàn hảo
 Từ khóa: tdfoss, email marketing

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết