Làm cách nào để tăng doanh số bán hàng từ website du lịch?

Thứ ba - 18/06/2019 02:55
Doanh số bán hàng là mục đích mà tất cả các lĩnh vực kinh doanh đều mong muốn đạt được, đặc biệt là với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch. Vì vậy bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn cách tăng doanh số bán hàng từ website du lịch.
Tăng doanh số bán hàng từ website du lịch
Tăng doanh số bán hàng từ website du lịch
  

1. Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp

Trước khi tăng doanh số bán hàng thì bạn phải thu hút được sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của mình. Vì vậy điều cần làm trước hết là xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, tính năng vượt trội và thể hiện một cách rõ ràng, ấn tượng về các dịch vụ du lịch mà mình cung cấp.

Website du lịch của bạn phải làm nổi bật lên được các tour du lịch hấp dẫn, các tour trong chương trình Promotion để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Lưu ý hãy thiết kế phần booking một cách đơn giản, dễ dàng nhìn thấy để khách hàng thuận tiện trong việc đặt tour, đặt phòng,...

trang chu
Giao diện website du lịch do TDFOSS thiết kế

Để có được một website du lịch chuyên nghiệp, bạn nên liên hệ đến các đơn vị thiết kế website uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Một trong những đơn vị mà bạn có thể tin tưởng hợp tác là Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS). TDFOSS là đơn vị đã góp mặt vào nhiều “thương vụ” thiết kế website cho nhiều lĩnh vực, thương hiệu khác nhau và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế website du lịch, TDFOSS đem đến những sản phẩm với giao diện bắt mắt, các tính năng nổi bật cũng như hỗ trợ marketing online hiệu quả để thu hút được khách hàng.

Hiện đã có rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng sản phẩm của TDFOSS, bạn có thể gọi điện đến số hotline 0905 908 430 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!

2. Có nhiều nội dung hấp dẫn, thu hút

Một website ngoài giao diện đẹp, tính năng thuận tiện thì muốn thành công còn cần được đầu tư về mặt nội dung. Bạn cần đề ra những tiêu chí về nội dung sẽ đưa vào website như:

  • Nội dung phù hợp với lĩnh vực mà website thể hiện

  • Chia sẻ những đến người đọc những thông tin hữu ích. Hãy cố gắng biến website của mình chứa đầy đủ nội dung mang tính chuyên gia thì mới thu hút được người đọc thực sự.

  • Thường xuyên cập nhật bài viết một cách đều đặn.

  • Bài viết thì cần có hình ảnh và clip rõ nét, có liên quan đến nội dung mà bạn chia sẻ, làm sao để thu hút và hấp dẫn được người truy cập.

3. Marketing online cho website một cách hợp lý

Tại sao lại là marketing online mà không phải là marketing truyền thống? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên khi internet đang dần chiếm lĩnh toàn cầu, việc marketing online sẽ hiệu quả và tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ hơn là marketing truyền thống. Thay vì tốn từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng và đội ngũ nhân lực cho những cuộc khảo sát thị trường rườm rà thì doanh nghiệp chỉ cần sử dụng công cụ khảo sát thị trường online.

3 19
Marketing online hợp lý cho website du lịch

Doanh nghiệp cũng không cần tốn quá nhiều chi phí để mở các cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm, dịch vụ thay vào đó là xây dựng một “văn phòng online” - website để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, bạn không thể cứ mãi tuần theo “hữu xạ tự nhiên hương” mà cần hoạch định những chiến lược kinh doanh, quảng cáo rộng rãi để dịch vụ du lịch của mình đến gần hơn với khách hàng. Bởi nếu bạn không quảng cáo thì đối thủ của bạn cũng không vì thế mà dừng lại.

Bạn cần có được chiến lược dài hạn và kinh doanh lâu dài, không nên kinh doanh chộp giật và làm mất đi niềm tin của khách hàng chỉ sau một lần hợp tác. Vì vậy quay lại với vấn đề xây dựng website, bạn cần có một website được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp trước khi thực hiện công việc marketing online.

Bên cạnh đó, website du lịch của bạn cũng nên liên kết với đa dạng các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagaram,...Đây là những trang mạng xã hội có số lượng người dùng lớn, vì vậy việc xây dựng các fanpage trên các kênh xã hội này sẽ dễ dàng thu hút khách hàng và điều hướng họ truy cập vào website của bạn.

4. Đẩy mạnh công việc SEO để đưa từ khóa lên top

Đề tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, khách hàng sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm và tìm bằng các từ khóa. Nếu website của bạn lọt top thì không khó gì để đạt được lượng truy cập lớn và được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

Muốn như vậy thì đẩy mạnh công việc SEO để đưa từ khóa lên top là điều hết sức cần thiết. Công việc SEO sẽ liên quan đến nhiều thuật ngữ và công đoạn khác nhau. Vì vậy bạn nên liên hệ với các đơn vị chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

5. Liên kết với các công ty du lịch và các khách sạn trong cùng thị trường

Có thể nhiều người băn khoăn khi tại sao phải liên kết với các đối thủ cùng cạnh tranh trong một lĩnh vực. Tuy nhiên trái ngược với những suy nghĩ đó, việc liên kết giữa các công ty du lịch và các khách sạn sẽ tạo nên sức mạnh cho doanh nghiệp.

4 5
Liên kết với các công ty du lịch và các khách sạn trong cùng thị trường

Ví dụ khi đơn vị của bạn không đủ khách để tổ chức một chuyến đi xa thì bạn có thể gửi khách đi ghép với các đơn vị khác để tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh. Hơn nữa, có thể hợp tác đặt link tăng thứ hạng cho site của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thể áp dụng thành công để tăng doanh thu cho đơn vị của mình.

>>>Xem thêm: 3 thông tin quan trọng một website du lịch được thiết kế chuẩn sẽ cung cấp cho bạn

  
 Từ khóa: website du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn