Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Bật mí 5 vị trí tốt cho menu trên thiết kế web Quảng Trị

Thanh menu là mới giúp cho doanh nghiệp điều hướng, cung cấp mọi thông tin đến người dùng khi họ mong muốn tìm kiếm những thông tin quan thanh menu của bạn, chính vì vậy để chọn được một vị trí thích hợp không phải à điều quá khó
thiết kế web Quảng Trị

Thanh menu là phần quan trọng góp phần tạo nên một thiết kế website hoàn hảo bởi nó là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng rất nhiều đển giao diện, bố cục và mắt nhìn của khách hàng. Vậy thanh menu nên xuất hiện trên website của bạn ở vị trí nào trong thiết kế web Quảng Trị là tốt nhất? Với kinh nghiệm thiết kế website lâu năm TDFOSS sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.
 

thiet ke web quang tri 6

Thanh menu là mới giúp cho doanh nghiệp điều hướng, cung cấp mọi thông tin đến người dùng khi họ mong muốn tìm kiếm những thông tin quan thanh menu của bạn, chính vì vậy để chọn được một vị trí thích hợp không phải à điều quá khó. Dưới đây là 5 vị trí đặt thành menu phổ biến nhất bạn nên thảm khảo.

1. Menu ngang

Là một trong những dạng menu được dùng phổ biến nhất trong các thiết kế website và đây luôn được xem là vị trí tốt nhất để ngừoi dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và trang cứu thông tin khi cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay menu ngang không còn chiếm vị trí độc nhất như trước nữa bởi sự ra đời của rất nhiều kiểu dáng menu khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.
 

thiet ke web quang tri

2. Menu dọc

Ngày nay, menu dọc là một trong những dạng menu được sử dụng nhiều nhất tring các thiết kế website chuẩn seo Quảng Trị, được đặt tại vị trí bên trái của website giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng, rất thích hợp để giới thiệu sản phẩm.

Điểm thuận tiện nhất của kiểu thiết kế thanh menu dạng này là mang đến không gian rộng hơn cho các website nhằm mục đích làm nổi bật về hình ảnh hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

3. Menu ngang cố định

Khi bạn muốn sắp xếp bố cục một trong website, nhưng lại có quá nhiều thông tin trên website thì sự lựa chọn phù hợp nhất là thanh menu ngang cố định. Với dạng menu này giúp bạn cố định thanh menu tại một vị trí nhất định để độc giả có thể sử dụng nhanh nhất dù đang ở bất cứ vị trí nào trên website. Đây là một trong những hình thức thông minh và độc đáo để đẩy mạnh ấn tượng thương hiệu doanh nghiệp thông qua hình ảnh về logo cũng như những nét đặc trưng từ thanh menu đến các khách hàng. Loại menu dạng này thường rất thích hợp với những thiết kế website nhà hàng hay khách sạn.

4. Menu hình ảnh hoặc icon

thiết kế web Quảng Trị
 

Việc truyền tải thông điệp của mình đến với người tiêu dùng thông qua hình ảnh là một hình thức được đáng giá cao hơn so với một thông tin thông thường. Vì vậy, thay vì những menu đơn thuần bạn có thếuwr dụng biểu tượng hay các icon để tạo sự hấp dẫn và thu hút người nhìn. Những thiết kế này sẽ rất thích hợp cho những website phim ảnh hoặc chương trình truyền hình.

5. Menu ở chân trang

Với vị trí chân trang chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm người dùng vô cùng mới lạ và khác biệt. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế website này là giúp doạnh nghiệp thể hiện trọn vẹn hình ảnh sắc nét về sản phẩm trên trang. Những website mang tính sáng tạo, độc và lạ như website lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa sẽ là sự chọn lựa phù hợp.

Trên đây là 5 vị trí đặt menu thích hợp nhất mà công ty thiết kế website Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình trong quá trình lựa chọn vj trí đặt cho menu. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Thiết kế website chuẩn seo quảng trị: kinh nghiệm làm seo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây