Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Bí quyết tăng đơn hàng khi kinh doanh online

Kinh doanh online thật sự không quá khó, nhưng nó cũng sẽ không đơn giản nếu bạn không có kiến thức và kinh nghiệm. Nhằm giúp bạn trở nên thắng thế so với đối thủ, bài viết dưới đây của thiết kế website Quảng Trị sẽ cung cấp cho bạn một vài tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chất lượng tăng số lượng đơn hàng.
Thiết kế website Quảng Trị

Kinh doanh online thật sự không quá khó, nhưng nó cũng sẽ không đơn giản nếu bạn không có kiến thức và kinh nghiệm. Nhằm giúp bạn trở nên thắng thế so với đối thủ, bài viết dưới đây của thiết kế website Quảng Trị sẽ cung cấp cho bạn một vài tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chất lượng tăng số lượng đơn hàng.
 

thiet ke website dep 16
Thiết kế website Quảng Trị

1. Kết hợp facebook với thiết kế website

Với thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng công nghiệp 4 phát triển song hành, không chỉ các đơn vị và doanh nghiệp mà ngay cả cá nhân kinh doanh online cũng cần trang bị cho mình đầy đủ các kênh bán hàng trực tuyến, trong đó chủ yếu là Facebook và thiết kế website. Vì sao ư?

Sử dụng facebook, thông tin trên về công ty, sản phẩm của bạn sẽ có được độ lan tỏa nhanh và rộng, tiếp cận được nhiều người dùng trong thời gian ngắn nhất, tuy nhiên hạn chế của nó là độ an toàn không cao, khó lấy đươc lòng tin của khách hàng.

Với thiết kế website mọi chuyện hoàn toàn khác, khách hàng được phục vụ một cách chuyên nghiệp, có pháp luật bảo vệ, có người chịu trách nhiệm, sản phẩm có bảo hành theo quy định, dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, thủ tục giao dịch mua bán và chuyển hàng nhanh chóng và an toàn.

Vậy nên két hợp hai phương tiện này trong kinh doanh được xem là biện pháp hữu hiệu nhất trong kinh doanh online. Việc làm này không chỉ tăng lượng khách hàng tiềm năng, dễ được khách hàng tìm thấy mà còn cho khách hàng thấy được hệ thống bán hàng của bạn lớn mạnh như thế nào.

2. Làm mới nội dung bài viết

Theo số liệu thống kê thì 90% bạn bè trong list danh sách của bạn không có nhu cầu mua hàng, nếu có cũng chỉ 1,2 lần ủng hộ thôi, vậy nên đừng cố chèo néo khai thác túi tiền của họ mà hãy thông minh sử dụng sự khéo léo, hài hước của mình trong từng bài viết, cảm thấy hay, vui vẻ và đặc biệt không bị làm phiền họ sẽ tự nguyện chia sẻ bài viết của bạn.
 

thiet ke website dep 9
Thiết kế website Quảng Trị

Do đó thay vì suốt ngày ngồi đăng thông tin sản phẩm và chào mời khách hàng, bạn nên khéo léo kết hợp kể những câu chuyện hậu trường xung quanh sản phẩm, những bí mật mà chỉ mình bạn biết. Cố gắng thay đổi phong cách và lối kể linh hoạt lúc buồn, lúc vui, khi thì cuốn hút, có lúc nên bí hiểm, khơi gợi sự tò mò của người xem.  Mọi người sẽ có hứng thú xem những điều mới mẻ. Độ lan tỏa của sản phẩm sẽ tăng lên đáng kể.

Lưu ý: Cuối mỗi bài viết bạn đừng quên thêm vào một vài câu kêu gọi hành động như truy cập website để mua hàng, nhận quà khuyến mãi, nhận bài viết mới nhất của bạn....

3. Kết bạn với nhiều người bán hàng trên facebook

 Không tự nhiên mà ông bà nhà ta lại có câu "buôn có bạn, bán có phường". Không chỉ kết bạn và trao đổi kinh nghiệm, với nhóm bạn bè đặc biệt này bạn nên có chính sách giá đặc biệt nếu họ có nhu cầu mua sản phẩm của bạn.

So sánh lời khen của hai đối tượng: Một người mua hàng nói tốt về sản phẩm của bạn là điều bình thường, đôi khi không đáng tin. Nhưng nếu một người bán hàng khác lên tiếng khen ngợi một sản phẩm của bạn thì chuyện hoàn toàn khác, lời khen đó có giá trị gấp nhiều lần những lời khen kia. Vậy nên hãy kết bạn và chia sẻ thông tin dịch vụ của nhau theo kiểu có qua có lại, tạo ra cho mình một cộng đồng liên minh hùng hậu hỗ trợ lẫn nhau khi cần.
Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã biết được bí quyết để có được bí quyết để tăng đơn hàng kinh doanh của mình là gì. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong suốt quán trình phát triển website của mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Tính thẩm mỹ trong các thiết kế website Quảng Trị trở nên hiện đại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây