Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Bí quyết viết bài mô tả sản phẩm trên thiết kế website

Thiết kế website ngoài việc sử dụng hình ảnh, bài viết mô tả sản phẩm và giới thiệu tới khách hàng có vai trò rất quan trọng. Những bài viết mô tả thông thường ngắn gọn súc tích nhưng thu hút được sự chú ý của khách hàng, như vậy mới đảm bảo lượt truy cập và bán được nhiều hàng
Thiết kế website

Thiết kế website ngoài việc sử dụng hình ảnh, bài viết mô tả sản phẩm và giới thiệu tới khách hàng có vai trò rất quan trọng. Những bài viết mô tả thông thường ngắn gọn súc tích nhưng thu hút được sự chú ý của khách hàng, như vậy mới đảm bảo lượt truy cập và bán được nhiều hàng. Bài viết dưới đây của công ty thiết kế website Quảng Trị gửi đến bạn bí quyết để tạo ra những bài viết mô tả sản phẩm tốt nhất.
 

Thiết kế website

1. Nội dung đầy đủ

Mặc dù những bài viết này thường yêu cầu ngắn gọn và xúc tích nhưng phải luôn luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng. Để làm được điều này nội dung bài viết cần có dàn ý cụ thể và thống nhất trước khi viết

- Mô tả chung sản phẩm

- Đặc điểm kỹ thuật, thông số…

- Hướng dẫn sử dụng

- Bảo quản, bảo hành và khuyến mãi..

Bên cạnh đó việc thêm hình ảnh minh họa vào bài viết không trở nên thừa mà còn làm khách hàng bị thuyết phục hơn khi vừa được nhìn vừa được đọc thông tin. Tuy nhiên để đạt được hiệu ứng tốt nhất hình ảnh phải được đầu tư tốt về chất lượng, màu sắc…

2. Tạo được điểm mấu chốt cho sản phẩm

Phần mô tả sản phẩm cần đầy đủ nhưng không được dài dòng và đặc biệt phải nêu bật điểm mấu chốt cho sản phẩm. Có thể là chất lượng sản phẩm, độ bền, khả năng sửa chữa, kiểu dáng, kết cấu,.....hoặc bất kì một đặc tính nào đó của sản phẩm.

Hãy sử dụng sức mạnh của từ ngữ để làm nổi bật tính năng đó trên sản phẩm của bạn, cho khách hàng thấy đươc lợi ích khi họ sử dụng sản phẩm này của bạn. Tuy nhiên bạn cần chú ý dùng những từ ngữ đúng và không quá phóng đại để tạo được lòng tin trong khách hàng

3. Câu kêu gọi hành động

Thiết kế website
 

Sau khi đã thuyết phục khách hàng bằng những tính năng và lợi ích độc đáo của sản phẩm bạn cần phải hối thúc họ ngay lập tức, hạn chế thời gian phân vân của khách hàng. Kêu gọi hành động thường là một dòng hoặc đoạn văn cuối mỗi bài để mời gọi khách hàng phản hồi. Đoạn này bạn nên dùng những từ ngữ hành động, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm.

Cuối mỗi bài bạn nên cung cấp thêm một vài thông tin về công ty hoặc doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại, website công ty để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn có được những nội dung mô tả sản phẩm hay nhất và thu hút nhất. Mong rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ít cho bạn ít nhiều trong suốt quá trình tạo nội dung mô tả cho sản phẩm của thiết kế website bạn. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Công ty thiết kế web Quảng Trị:Phương pháp giảm tỉ lệ bỏ giỏ hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây