Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Thiết kế website chuẩn seo quảng trị: kinh nghiệm làm seo

Với những công cụ marketing quảng cáo đa dạng, sẽ có rất nhiều cách khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của công ty bạn. Trong đó thì SEO là một công cụ hữu hiệu, làm tăng lượng truy cập vào website hay nói cách khác là làm cho tin tức và dịch vụ mà các bạn cần đem đến cho khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất
Thiết kế website chuẩn seo quảng trị: kinh nghiệm làm seo

Với những công cụ marketing quảng cáo đa dạng, sẽ có rất nhiều cách khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của công ty bạn. Trong đó thì SEO là một công cụ hữu hiệu, làm tăng lượng truy cập vào website hay nói cách khác là làm cho tin tức và dịch vụ mà các bạn cần đem đến cho khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Vậy muốn sử dụng tốt công cụ SEO thì bạn phải làm gì? Hãy cùng công ty thiết kế web chuẩn SEO Quảng Trị chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.
 

công ty thiết kế web chuẩn seo Quảng Trị

Để làm SEO tốt thì đầu tiên phải đảm bảo được lượng TRAFFIC – các thông số để đo đạc lượng người truy cập vào website của bạn, số lượng page views, ... Nếu các thông số này càng lớn thì traffic càng cao và website của bạn được đánh giá cao hơn so với các website khác. Để sử dụng tốt công cụ SEO, tôi xin đưa ra một số quan điểm như sau:

Xác định mục tiêu cần làm:

Chọn chủ đề

Nghiên cứu chủ đề và từ khóa gợi ý

Phác họa dàn bài

Triển khai ý và viết bài

Chỉnh sửa và đánh giá nội dung

1. Chọn chủ đề

Chủ đề là một yếu tố quan trọng đầu tiên trong việc viết lách. Một chủ đề tốt thì sẽ giúp câu chữ “tuôn trào” và ngược lại. Hãy chọn một chủ đề nào đó thật cụ thể ví dụ thay vì viết là “Công ty thiết kế Website chuẩn SEO Việt Nam” thì bạn chỉ cần viết là “Công ty thiết kế website chuẩn SEO Quảng Trị” là đủ, bạn không nên lựa chọn các chủ đề quá rộng khi mà khả năng Copywriting của bạn mới chỉ ở mức bắt đầu. Bạn phải làm cho nội dung của bạn trở nên tốt nhất bằng việc thu hẹp các ý của chủ đề đó lại để truyền đạt được những giá trị của bài viết cho người dùng nhiều hơn, tránh sự lan man, dài dòng làm cho bài viết lủng củng và không đủ ý.

2. Nghiên cứu chủ đề và từ khóa gợi ý

Bạn phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về chủ đề mà bạn chọn cũng như các từ khóa. Chúng phải liên quan mật thiết với nhau và sẽ tốt hơn nếu trong bài viết của bạn xuất hiện ít nhất 2 hoặc 3 từ khóa. Hãy đặt vị trí của bạn vào khách hàng để hiểu xem người dùng sẽ sử dụng từ khóa gì?

Ví dụ: Khi khách hàng muốn tìm hiểu về SEO thì họ sẽ sử dụng các từ khóa như:

SEO là gì?

Mục đích của SEO

Lợi ích của SEO

Hãy nghiên cứu từ khóa nhiều hơn để biết thêm về các ý tưởng từ khóa

3. Phác họa dàn bài

Đây là một việc làm hết sức quan trọng khi viết bài chuẩn SEO. Nó giống như bài học phổ thông thầy cô thường xuyên bắt lập dàn ý trước khi viết bài. Hãy áp dụng vào hoàn cảnh này. Hãy lập dàn bài cho bài viết của mình thật kỹ và chuẩn bị tiến hành nhé.

4. Triển khai ý và viết bài
 

công ty thiết kế web chuẩn seo Quảng Trị

Đến bước này thì bạn đã có dàn bài chi tiết để bạn có thể triển khai các ý đó ra. Nguyên liệu đã đầy đủ rồi, công đoạn tiếp theo của chúng ta là viết thành bài. Ở đây không chỉ cần kiến thức về SEO mà còn dựa vào cả kỹ năng viết bài của bạn, hãy luyện tập thật nhiều để kỹ năng viết bài ngày càng được nâng cao hơn.

5. Chỉnh sửa và đánh giá nội dung

Sau khi viết xong thì đây là giai đoạn cuối cùng trước khi hoàn thiện bài. Hãy kiểm tra lại những sai sót như từ ngữ, cách trình bày..... đánh giá lại các nội dung xem đầy đủ chưa, có thiếu ý gì nữa không rồi chỉnh sửa một lượt trước khi hoàn thành.

Qua bài viết trên của công ty thiết kế website chuẩn SEO Quảng Trị chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm cho mình trong quá trình sử dụng công cụ SEO để cải thiện hoạt động kinh doanh cho công ty, doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công!
>>>THAM KHẢO: 
7 Lỗi thường gặp khi thiết kế website bán hàng bạn nên tránh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây