Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Top 4 lỗi thường gặp khi thiết kế web tại Quảng Trị

Để có được một website chuẩn SEO và tối ưu hóa với người dùng là điều khiến cho nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm cách nào để có một thiết kế web tại Quảng Trị mà không mắc lỗi khi thiết kế. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty chúng tôi, bạn sẽ hiểu thêm về vấn đề này nhé.
Top 4 lỗi thường gặp khi thiết kế web tại Quảng Trị
Với sự bùng nổ của internet như ngày nay thì việc các công ty, doanh nghiệp thiết kế website cho mình là điều rất cần thiết. Bởi nhờ website mà người dùng và công ty, doanh nghiệp sẽ gần nhau hơn. Tuy nhiên, để có được một website chuẩn SEO và tối ưu hóa với người dùng là điều khiến cho nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm cách nào để có một thiết kế web tại Quảng Trị mà không mắc lỗi khi thiết kế. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty chúng tôi, bạn sẽ hiểu thêm về vấn đề này nhé.
thiết kế web Quảng Trị

Bắt khách hàng phải click chuột nhiều lần

Đối với khách hàng khi vào một trang website mà có quá nhiều thao tác click chuột sẽ đem lại cảm giác phiền phức khi có quá nhiều hoạt động bởi một cú click chuột được xem là một hoạt động được thực hiện, điều này sẽ khiến khách hàng có cảm giác phiền phức và mất quá nhiều thời gian dẫn đến việc họ không muốn tiếp tục các thao tác. Do đó, khi thiết kế website bạn phải lưu ý tối giản và làm thế nào đơn giản nhất các thao tác cho người dùng.

Quên mất phiên bản dành riêng cho điện thoại

thiết kế web Quảng Trị
 
Trong những năm gần đây việc sử dụng điện thoại để lên mạng để xem tin tức, xem phim, mua sắm,...đã trở nên quá thông dụng và phổ biến. Chính vì vậy mà mỗi trang website muốn thu hút người dùng bạn cần nhớ đến thiết kế dành cho phiên bản điện thoại. Thay vì nhấp chuột thì nay chỉ cần dùng ngón tay để lướt khách hàng đã có thể mua sản phẩm trên website. Vì vậy mà khi thiết kế website bạn nên đặc biệt chú ý đến đều này nếu không muốn khách hàng chạy mất khỏi tầm tay.

Dùng quá nhiều từ ngữ hướng dẫn khó hiểu

Thông thường khi giao tiếp bạn có rất nhiều thời gian để diễn giải một câu chuyện, một lý do,.. nhưng trên website điều đó là không thể. Chính vì vậy mà khi đề cấp đến bất kì vấn đề gì lên website hãy cố gắng tóm gọn, dùng những từ ngữ dễ hiểu và rõ ràng nhất có thể.
thiết kế web Quảng Trị

Hãy cố gắng sàng lọc những ý then chốt, nhắm trúng mục tiêu, giá trị cũng như điều mà công ty, doanh nghiệp muốn hướng đến khách hàng. Trình bày một cách rõ ràng, ngắn gọn và súc tích với khách hàng nếu như có cơ hội thì hãy giải thích thêm.

Quá nhiều nội dụng được trình bày trên website

So với cái lỗi thứ 3 mà bạn thường gặp thì vấn đề ở đây không nằm ở việc nội dung website là gì mà là có bao nhiêu nội dung được chứa đựng. Đa phần những nội dung dưới dạng chữ là nội dung được nhiều khách hàng bỏ qua nhất. Vì vậy, khi thiết kế bạn nên cố gắng chủ động tìm kiếm những dạng thông tin bằng video, biểu đồ, hình ảnh để truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách ngắn gọn và súc tích nhất có thể.
Hãy tránh những lỗi thường gặp ở trên để giúp cho website của bạn luôn được hoàn hảo. Đem đến sự thân thiện vào hài lòng trong mỗi khách hàng khi sử dụng.

>>>XEM THÊM: Thiết kế web Quảng Trị: Bí kíp chuyển lượt truy cập thành đơn hàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây