Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook Marketing

Gã khổng lồ Facebook đang chiếm lĩnh mạng xã hội toàn cầu với tốc độ người sử dụng gia tăng chóng mặt. Facebook tạo ra không gian kết bạn, chia sẻ lý tưởng để tất cả mọi người có thể kết nối với nhau. Hơn thế đây còn là môi trường để những ai có ý định kinh doanh trực tuyến có thể khai thác triệt để. Hãy cùng tìm hiểu TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook Marketing sau đây để áp dụng.
TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook marketing mà bạn không nên bỏ qua
  

1. Facebook Marketing Từ A Đến Z (Trung Đức)

Vào thời điểm ra mắt năm 2014, cuốn sách này đã đem đến sự thành công đầy ấn tượng cho tác giả Trung Đức và trở thành cuốn sách dạy quảng cáo Facebook toàn diện nhất lúc bấy giờ. Đến thời điểm này, 5 năm sau, cuốn sách vẫn được tái bản đều đặn và trở thành cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu và tiếp xúc với Facebook Marketing.

2 35
Cuốn sách “Facebook Marketing Từ A Đến Z” - Tác giả Trung Đức

Những vấn đề rắc rối về các công cụ, kỹ thuật Marketing thời đại số và những bí quyết được tác giả sắp xếp một cách logic theo cấp độ từ dễ đến khó để bạn có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc của mình. 
Bên cạnh đó, các ví dụ trong quyển sách được minh họa bằng các hình ảnh rõ ràng và cụ thể để người đọc có thể dễ dàng hình dung nhất. Lối dẫn dắt mạch lạc, cuốn hút cũng giúp người đọc có cái nhìn tổng quan lẫn chi tiết về các hoạt động marketing cụ thể trên mạng xã hội Facebook. 

2. Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z (Nhiều tác giả)

Một cuốn sách nữa dành cho những người muốn tìm hiểu về quảng cáo Facebook mà bạn không nên bỏ qua chính là cuốn “Quảng cáo Facebook từ A đến Z” của nhiều tác giả. Đây là cuốn sách tiếp nối thành công của cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay của nhiều bạn trẻ đã và đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng hoặc kinh doanh qua mạng xã hội và nhiều công ty quan tâm đến việc phát triển thương hiệu bằng công cụ mạng xã hội này.

3 13
Cuốn sách “Quảng Cáo Facebook Từ A Đến Z” – Nhiều tác giả

3. Bán Hàng Trên Facebook (Nguyễn Phan Anh)

Để giúp những người kinh doanh online có thêm kinh nghiệm trong quá trình buôn bán, chuyên gia marketing online hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Phan Anh đã cho ra mắt cuốn sách “Bán hàng trên Facebook”. Cuốn sách này cung cấp đến người dùng những phương pháp bán hàng hiệu quả, những “bí kíp”  độc đáo, giúp người đọc xây dựng thương hiệu và kinh doanh thành công trong môi trường online đầy cạnh tranh phức tạp.

7 4
Cuốn sách “Bán hàng trên Facebook” - Tác giả Nguyễn Phan Anh

4. Làm Giàu Từ Mạng Xã Hội (Patrice – Anne Rutledge)

Đây là cuốn sách đem đến nền tảng về xã hội cho bạn từ đó giúp bạn có được những hiểu biết về xu hướng của khách hàng trong tương lai, khuyến khích bạn hoạch định các chiến lược kinh doanh mới nhất, hiệu quả nhất để thu hút khách hàng. 

5 18
Cuốn sách “Làm giàu từ mạng xã hội” - Tác giả Patrice & Anne Rutledge

Cuốn sách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra doanh thu và tiền bạc nhờ sử dụng mạng xã hội. Nó bao gồm tất cả mọi điều cần thiết, từ việc sử dụng MySpace cho đến sử dụng Facebook.

5. Likeable Social Media (Tác giả Dave Kerpen)

Đây là cuốn sách đem lại cho người đọc bí quyết làm hài lòng khách hàng cũng như cách tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác.

6 18
Cuốn sách “Likeable Social Media” – Tác giả Dave Kerpen

Cuốn sách này là những bật mí thú vị của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu trên Facebook cũng như những mạng truyền thông xã hội khác. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các phương thức tương tự đã được sử dụng để tạo nên thành công cho một số công ty lớn như: Cumberland Farms hay 1-800-FLOWERS...

Trên đây là TOP 5 cuốn sách dạy Facebook Marketing mà TDFOSS muốn chia sẻ đến những ai có ý định kinh doanh online. Hi vọng những thông tin hữu ích trong 5 cuốn sách trên sẽ “làm giàu” thêm kiến thức kinh doanh online của bạn.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục Facebook không nhắn tin được

  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây