Ảnh hưởng màu sắc và hình ảnh trên thiết kế web Quảng Trị

Thứ sáu - 01/12/2017 02:03
Website là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất dành cho các doanh nghiệp. Để có được một website thành công và nổi trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình thì điều quan trọng bạn phải biết được đó là sự ảnh hưởng của màu sắc và hình ảnh trong mỗi thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Website là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất dành cho các doanh nghiệp. Để có được một website thành công và nổi trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình thì điều quan trọng bạn phải biết được đó là sự ảnh hưởng của màu sắc và hình ảnh trong mỗi thiết kế website là gì? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây của thiết kế web Quảng Trị để hiểu hơn về vấn đề này nhé.
 

Thiết kế web Quảng Trị

Website thương mại điện tử có thể được xem như một cửa hàng phục vụ 24/7 với hoạt động tiếp cận và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài chức năng là một địa chỉ bán hàng trực tuyến, mỗi trang web thương mại điện tử còn là nơi để quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Muốn vậy, website cần phải hội tụ 2 điểm đẹp và đầy đủ thông tin sẽ thu hút và giữ chân khách hàng. Để có được điều đó sự đầu tư về màu sắc và hình ảnh trên website là vô cùng quan trọng.

1. Về hình ảnh

Khi sử dụng hình ảnh cho website bạn chỉ nên đưa vào những nổi bật có liên quan đến sản phẩm của mình. Nếu một website có quá nhiều hiển thị về hình ảnh sản phẩm rất dễ gây đến rối mắt cho khách hàng khi nhìn vào. Tuy nhiên, với một website quá sơ sài, không hiển thị hình ảnh hoặc hình ảnh quá xấu, không sắc nét thì cũng là lý do khách hàng không muốn ghé thăm website của bạn thêm một lần nào nữa.

Vậy điều gì bạn cần chú trọng ở đây?

Do đó, hãy chú ý đến hình ảnh và mô tả hiển thị trên trang chủ, điều này sẽ giúp bạn gây sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Tốt nhất chỉ nên hiển thị trên một dòng 4 sản phẩm và cần chọn lọc đến hình ảnh chất lượng, bởi một hình ảnh đẹp mang đến một giá trị thông điệp hiệu quả cho khách hàng của bạn. Bạn cũng nên chọn lọc những hình ảnh chất lượng rõ nét giúp khách hàng hình dung rõ về sản phẩm của công ty bạn. Khách hàng chỉ có thể tìm hiểu sản phẩm một cách rõ ràng nhất trên các trang web bán hàng, vì vậy càng chăm chút, đầu tư hình ảnh bao nhiêu bạn càng có cơ hội thuyết phục khách hàng bấy nhiêu. Nhưng bạn cần phải lưu ý hình ảnh phải luôn luôn chính xác và xác thực với thực tế.

2. Màu sắc

Thiết kế web Quảng Trị
 

Bên cạnh hình ảnh thì việc đầu tư màu sắc cũng rất quan trọng làm nên một thiết kế website chuyên nghiệp. Nhiều chủ cửa hàng có ý tưởng đồng bộ màu sắc cửa hàng với màu sắc chủ đạo trên website. Đó không phải là ý tưởng tồi nhưng việc lựa chọn màu sắc hài hòa với toàn bộ website không phải điều dễ dàng gì. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến cũng như phong cách của bạn để phối màu website phù hợp nhất. Hãy tạo sự thích thú và tò mò cho mỗi khách hàng ngay từ những giây đầu nhìn vào giao diện website.

Sự kết hợp của hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa đồng bộ hợp ý người dùng và những thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ là những yếu tố thu hút hơn bao giờ hết lượng khách hàng truy cập cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bạn.

Trên đây là tầm ảnh hưởng của mà sắc và ảnh trên thiết kế website của bạn. Hy vọng rằng với những gì mà công ty thiết kế website chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho bạn. Chúc bạn thành công
>>>XEM THÊM: 
Bật mí 5 yếu tố website du lịch cần có cho doanh nghiệp bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn