Công ty thiết kế web Quảng Trị - Quy tắc bán hàng trực tuyến

Chủ nhật - 29/10/2017 22:48
Nếu bạn đang sở hữu một website bán hàng nhưng chưa khai thác hết những tính năng của website và từ xưa đến nay bạn chỉ dùng nó để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình. Bây giờ bạn muốn chỉnh sửa lại giao diện trang website để phù hợp hơn với chức năng bán hàng. Để làm được điều này bạn phải tuân thủ các quy tắc bán hàng sau đây mà công ty thiết kế web Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn
công ty thiết kế web Quảng Trị
công ty thiết kế web Quảng Trị
Nếu bạn đang sở hữu một website bán hàng nhưng chưa khai thác hết những tính năng của website và từ xưa đến nay bạn chỉ dùng nó để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình. Bây giờ bạn muốn chỉnh sửa lại giao diện trang website để phù hợp hơn với chức năng bán hàng. Để làm được điều này bạn phải tuân thủ các quy tắc bán hàng sau đây mà công ty thiết kế web Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn.
công ty thiết kế web Quảng Trị

Ngày nay, việc khách hàng chuyển qua mua sắm trực tuyến đang trở nên nhiều hơn, bởi sự thuận tiện cũng như quá trình mua bán thanh toán nhanh gọn sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mong muốn theo nhu cầu của mình. Do đó, việc trang bị một cách hoàn chỉnh các giao diện website bán hàng sẽ giúp cho bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình qua hệ thống website bán hàng của công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là những quy tắc mà bạn cần nắm trong bán hàng trực tuyến

Thiết lập một hạ tầng vững chắc

Để có được một hạ tầng vững chắc và bền vững ngay từ khi thiết kế website bạn phải nắm rõ được mục tiêu bạn cần hướng đến là gì? như vậy qua trình thiết kế mới lột tả hết được mục đích sử dụng website. Tiếp theo, chọn những công ty thiết kế website tại Quảng Trị uy tín để xây dựng lên một website hoàn chỉnh theo ý của bạn.

Sử dụng các tính năng hỗ trợ cho khách hàng

công ty thiết kế web Quảng Trị
 
Tương tự như các cửa hàng truyền thống, việc thiết kế một giao diện website thân thiện và tiện lợi sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp cho họ có thể thao tác một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng. Một trong những tính năng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm địa chỉ công ty, doanh nghiệp bạn là site map nhờ tính năng này mà việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó bạn hãy sử dụng thanh định hướng ở trên và dưới để người dùng khi sử dụng không phải liên tục cuộn lên cuộn xuống trang web khi muốn thay đổi trang.

Hiểu rõ khách hàng của mình

Những khách hàng mua sắm trực tuyến khác so với khách hàng mua sắm truyền thống. Bạn nên nghiên cứu và xác định những khách hàng trực tuyến của mình qua các cuộc điều tra trực tuyến, đồng thời phải biết được những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ lôi cuốn khách hàng qua kênh website để tiến hành mua sắm trực tuyến. Lên kế hoạch cho những chương trình khuyến mãi đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng qua trang website.

Đảm bảo yếu tố nội dung thích hợp

Khi thiết kế website, bạn nên chú ý đến nội dung bài viết cũng như hình ảnh của mình. Đối với nội dung bài viết bạn cần bám sát vào chủ đề chính liên quan đến sản phẩm để khách hàng dễ hiều và dễ dàng hình dùng về sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng giúp website của bạn trở nên bắt mắt hơn. Hãy sử dụng những bài viết hay những hình ảnh quảng cáo đẹp và chất lượng để kéo khách hàng về với công ty, doanh nghiệp mình.
công ty thiết kế web Quảng Trị

Xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng

Lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một trang website. Thường xuyên khẳng định với khách hàng rằng bạn sẽ giao hàng đúng hẹn và tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Như vậy, sự uy tín cũng như sự tín nhiệm của họ vào bạn sẽ cao hơn một bậc

Luôn làm mới mình

Khi thành công không có nghĩa là bạn được phép lừa biếng, tuy đã có một lượng khách hàng cố định nhưng bạn phải làm sao để giữ chân khách hàng của mình và đem những khách hàng tiềm năng đến với website mới là yếu tố quan trọng đối với website của bạn. Hãy luôn thay đổi mình, bằng những sản phẩm và dịch vụ của công ty, bạn hãy làm cho khách hàng tin rằng công ty, doanh nghiệp bạn luôn không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra những sản phẩm mới để thay đổi mình.
Bạn đừng quên những phần thưởng. Hãy nhớ đem lại cho các khách hàng trung thành một điều gì đó mới mẻ hay đặc biệt, chẳng hạn như lời mời giảm giá hay một món quà tặng nhỏ nào đó. Bạn cũng nên gửi đi những e-mail thông báo cho các khách hàng bất cứ khi nào bạn có sản phẩm mới hay hạ giá sản phẩm. 

Trên đây là những quy tắc bán hàng trực tuyế mà công ty chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình trong quá trình bán hàng online. Chúc bạn thành công và có thật nhiều khách hàng.

>>>XEM THÊM: Thiết kế web Quảng Trị - Sử dụng hình ảnh trên website

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn