Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức

https://tdfoss.vn


Giải đáp: Quảng cáo Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là gì? Chạy quảng cáo Facebook Ads đem đến những lợi ích gì? Đây là những câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi muốn bán hàng thông qua Facebook và tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải mã qua bài viết dưới đây của TDFOSS.
Giải đáp: Quảng cáo facebook ads là gì?
  

1. Quảng cáo Facebook (Facebook Ads) là gì?

Ads là viết tắt của Advertising có nghĩa là quảng cáo, vì vậy facebook ads là một dịch vụ quảng cáo trên facebook.

Đây là hình thức chạy quảng cáo trực tuyến mà facebook cung cấp cho người dùng với mục đích hiển thị các thông tin về sản phẩm, ưu đãi khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu,...đến gần hơn với người dùng.

Để sử dụng hình thức chạy quảng cáo này cá nhân, doanh nghiệp phải trả một khoản phí để hiển thị thông tin quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Hình thức chạy quảng cáo này dành cho các đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra.

Khoản phí bạn phải chi trả dựa trên các yếu tố như  lượt click vào mẫu quảng cáo, lượt thích trang, lượng tương tác bài viết hay lượt click vào website,…Mức xuất hiện ưu tiên của mẫu quảng cáo sẽ tỷ lệ thuận với mức giá thầu.

2. Chạy quảng cáo Facebook Ads đem đến những lợi ích gì?

Facebook là mạng xã hội lớn được rất nhiều người sử dụng hiện nay và vẫn không ngừng lớn mạnh.Vì vậy việc chạy quảng cáo facebook ads sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích của hình thức chạy quảng cáo này:

Hình thức quảng cáo hướng tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Với facebook ads bạn có thể điều chỉnh chiến lược quảng cáo hướng đúng vào lượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Điều này giúp cho bạn đạt hiệu quả quảng cáo cao và vừa không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.

Khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng

Tính kết nối cao của mạng xã hội giúp tăng tốc độ lan truyền của các thông tin quảng cáo một cách nhanh chóng. Chỉ cần một người like hoặc comment vào bài quảng cáo thì bài viết sẽ hiển thị trên newfeed của bạn bè của họ, từ đó lôi kéo được sự quan tâm đến sản phẩm, fanpage và doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, thông qua quảng cáo facebook ads còn giúp bạn có thể thu thập được ý kiến, phản hồi của khách hàng để kịp thời thay đổi chiến lược, giải đáp các thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2 19
Những lợi ích khi chạy quảng cáo facebook ads

Chi phí thấp - linh động - hiệu quả

Thay vì phải bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để xuất hiện vài phút ngắn ngủi trên truyền hình thì bạn chỉ cần tốn vài triệu đồng mỗi tháng để tiếp cận được một lượng đông đảo khách hàng tiềm năng bằng việc chạy quảng cáo trên facebook.

Quảng cáo trên Facebook tính phí theo hình thức:

  • CPC (cost per click)

  • CPM (cost per impression)

Khả năng kết nối và tương tác với khách hàng cao

Công nghệ lên ngôi, thông tin không nên truyền đi một chiều mà cần có sự tương tác, kết nối giữa người truyền đạt và người tiếp nhận. Việc chạy quảng cáo facebook ads sẽ đáp ứng được yêu cầu này, theo đó bạn sẽ thu thập ý kiến của khách hàng, lắng nghe và trả lời phản hồi của khách hàng một cách trực tiếp.

Tính linh hoạt

Với facebook ads bạn có thể dễ dàng thay đổi chiến dịch quảng cáo của mình một cách linh hoạt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện chạy nhiều quảng cáo cùng một lúc và lựa chọn hình thức hiển thị, đối tượng, chi phí cho phù hợp với từng giai đoạn.

Ngoài ra, facebook ads còn cho phép bạn thu thập ý kiến của khách hàng, lắng nghe và trả lời phản hồi của khách hàng.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Khi quảng cáo bằng facebook ads, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tức quảng cáo của bạn sẽ phân bổ hợp lý đến nhiều đối tượng chứ không tập trung quá nhiều vào người này mà không xuất hiện với người khác.

Bạn cũng có thể kiểm soát được quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người nhấp chuột vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ theo thời gian ra sao…thông qua các cập nhật thường xuyên của hệ thống.

3. Có những dạng chạy quảng cáo Facebook Ads nào?

Hiện tại, Facebook ads cung cấp 3 dạng chạy quảng cáo phổ nhất nhất, bao gồm:

Facebook Ads – Quảng cáo cơ bản

Đây là dạng quảng cáo sẽ hiển thị ở cột bên phải của Newfeed với nội dung tối đa 25 ký tự cho phần tiêu đề, 90 ký tự cho phần miêu tả và hình ảnh đi cùng có kích thước 100 x 72 pixel. Khi người dùng click vào mẫu facebook ads sẽ đưa họ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kỳ nào mà bạn lựa chọn khi thiết lập.

Sponsored Stories – Quảng cáo Facebook được tài trợ

Đây là dạng quảng cáo được tài trợ để xuất hiện ở chính giữa hoặc bên phải của Newfeed. Nội dung sẽ bao gồm một hình ảnh và dòng mô tả được tự động lựa chọn trên fanpage hoặc các bài đã đăng trên fanpage. Người dùng có thể like, comment hoặc share mẫu quảng cáo, còn khi click vào đích đến sẽ là fanpage.

Promoted Post – Quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng

Với dạng quảng cáo này sẽ giúp bạn dễ dàng thăng hạng của bài đăng và chỉ hiển thị trên Newfeed dưới dạng một gợi ý cho người xem. Nội dung sẽ bao gồm một hình ảnh và một đoạn văn tự động lấy trên một bài đăng của fanpage. Người dùng cũng có thể trực tiếp like, comment và share trên Promoted Post.

4. Các dịch vụ phổ biến khi chạy quảng cáo trên facebook

Facebook cũng cung cấp khá đa dạng các dịch vụ quảng cáo khác nhau như:

Quảng cáo facebook tăng lượt like cho fanpage

Một lượt like tương đương với một lá phiếu bầu chọn cho chất lượng, uy tín của sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì vậy nhiều người sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tăng lượt like trên facebook để xây dựng một fanpage được nhiều người theo dõi, tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

3 18
Quảng cáo facebook tăng lượt like cho fanpage

Quảng cáo Facebook tăng tương tác Fanpage

Fanpage của bạn có một lượng thành viên đáng kể nhưng lượng tương tác lại ít khiến bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn giải pháp nào thì đừng lo vì đã có quảng cáo facebook tăng tương tác hỗ trợ bạn. Dịch vụ quảng cáo này không chỉ giúp bạn tăng lượng tương tác mà còn giúp tăng lượt like fanpage tự nhiên và đem lại nhiều lợi ích khác.

Quảng cáo Facebook tăng truy cập vào website

Với dịch vụ quảng cáo này bạn có thể dẫn khách hàng từ fanpage đi đến website, như vậy bạn sẽ có khả năng có nhiều khách hàng đăng ký mua sản phẩm giúp đạt doanh thu và tỉ lệ đơn hàng cao.

Nếu như không có kinh nghiệm và không lựa chọn đúng hình thức chạy quảng cáo trên Facebook thì có thể bạn sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy hãy tìm đến các đơn vị chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Một trong những đơn vị chuyên hỗ trợ chạy quảng cáo facebook hiện nay mà bạn có thể tin tưởng hợp tác đó là Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thường xuyên nắm bắt các xu hướng, nhu cầu của khách hàng chính là điểm cộng để TDFOSS có thể thực hiện các dự án chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho đối tác của mình.

Bạn có thể gọi điện đến số hotline  0905 908 430 để được TDFOSS tư vấn hỗ trợ tốt nhất!

>>>Xem thêm: Hướng dẫn lấy lại Facebook bị hack bằng điện thoại trong vòng một nốt nhạc

  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây