TDFOSS tưng bừng tổ chức sinh nhật 2 tuổi

Thứ hai - 08/07/2019 03:56
Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng, hiệu quả trên mã nguồn mở, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế và triển khai các ứng dụng web. Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, TDFOSS ngày càng lớn mạnh và dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ thông tin ở tỉnh nhà và đang là cái tên quen thuộc với khách hàng trên toàn quốc.
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo của TDFOSS
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo của TDFOSS
   
Hiện tại, TDFOSS cung cấp các dịch vụ chính như Thiết kế website theo yêu cầu, Dịch vụ SEO, Dịch vụ quản lý Fanpage, Dịch vụ trên CMS NukeViet, Dịch vụ quản trị nội dung website đặc biệt TDFOSS còn là đơn vị phát triển của Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZTest mang đến giải pháp tạo đề thi trắc nghiệm cho các giáo viên muốn nâng cao chất lượng dạy học và các tổ chức muốn sử dụng hình thức thi trắc nghiệm vào các cuộc thi nội bộ hoặc tuyển dụng/ đánh giá chất lượng nhân sự.

Vào ngày 30/6/2019 vừa qua, TDFOSS tổ chức sinh nhật tròn 2 năm thành lập để cùng nhìn lại chặng đường phát triển đã qua cũng như đề ra kế hoạch cho tương lai. Cùng với các ý tưởng sáng tạo của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chương trình sinh nhật đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi. Đây cũng chính là động lực để mỗi cá nhân nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn. 

3 28
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của TDFOSS

 

2 27
Đội ngũ nhân viên Marketing của TDFOSS

Lễ kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi TDFOSS bao gồm chuỗi các hoạt động như mini game nội bộ, tiệc kỷ niệm và liên hoan thân mật cùng với các đối tác, khách hàng thân thiết. 

Các thành viên đã được tham gia vào các trò chơi vui nhộn để thể hiện được tài, trí cũng như sự khéo léo của mình. Bên cạnh đó những trò chơi này còn góp phần giúp các thành viên thấu hiểu, đoàn kết và thắt chặt tình cảm với nhau. 

1 26
Một số hình ảnh Minigame trong lễ kỷ niệm 
6 11
Đội thắng cuộc minigame

Tiệc kỷ niệm diễn ra đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng, đây là dịp để tất cả mọi người cùng chia sẻ những vui, buồn, khó khăn trong suốt quá trình làm việc để từ đó đặt ra mục tiêu cho bản thân trong hành trình đồng hành cùng công ty tiếp theo. 

5 12
Tiệc kỷ niệm đơn giản nhưng ấm cúng, vui vẻ

Trong sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc mới của TDFOSS, Giám đốc công ty - ông Hồ Ngọc Triển đã có những lời tâm sự chân thành đến đội ngũ nhân viên cũng như khách hàng của mình: “Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên của công ty đã cùng sát cánh, động viên lẫn nhau trong suốt 2 năm vừa qua để công ty gặt hái được những thành công bước đầu. Bên cạnh đó tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác đã luôn quan tâm, ủng hộ và lựa chọn các dịch vụ của TDFOSS. Trong chặng đường tiếp theo, TDFOSS sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng”.

Nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi, TDFOSS triển khai chương trình ƯU ĐÃI 10% cho tất cả các dịch vụ tại TDFOSS kéo dài đến ngày 10/07/2019, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

   

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn