TOP 7 lý do khiến khách hàng khó chịu về website của bạn

Hiện nay, rất nhiều website tuy hoạt động ổn định nhưng vẫn khiến khách hàng thấy khó chịu và phản hồi không tốt khi truy cập vào. Vậy những lý do nào khiến khách hàng khó chịu về thiết kế website của bạn, hãy cùng TDFOSS khám phá trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản lý Fanpage?

Hãy cùng TDFOSS tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết được những lý do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ quản lý fanpage cho doanh nghiệp mình.

Xem tiếp...

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp của TDFOSS

Với sự phát triển của Internet, website đóng vai trò là nơi quảng bá hiệu quả thông tin doanh nghiệp đến người dùng, điều này dẫn đến nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế website uy tín ngày càng cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình thiết kế website chuyên nghiệp của TDFOSS trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Thu hút thêm khách hàng bằng cách tích hợp Email Marketing vào thiết kế website

Email Marketing là một trong những công cụ Marketing tuyệt vời bạn có thể tích hợp vào website. Ngoài việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo nên lượng khách hàng trung thành, phương thức Marketing này sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc dễ dàng khách hàng hơn. Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing nhưng tại sao nhiều khách hàng lại tin tưởng sử dụng dịch vụ của TDFOSS, mời các bạn theo dõi thêm trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Làm sao để xây dựng nội dung hấp dẫn cho website khách sạn?

Nội dung của website khách sạn là một trong những yếu tố quyết định khách hàng có đặt phòng hay không. Để thu hút được khách hàng ngay từ lần đầu tiên vào website, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải xây dựng một hệ thống nội dung thú vị, độc đáo. Những chia sẻ trong bài viết dưới đây của TDFOSS sẽ gợi ý giúp bạn những tiêu chí để tạo ra nội dung hấp dẫn cho website của mình.

Xem tiếp...