Website sản phẩm dinh dưỡng truyền thống BQNUTITRION.VN

TDFOSS thiết kế website sản phẩm dinh dưỡng truyền thống cho Công ty TNHH BQ NUTRITION

 02:28 28/06/2019

Website https://bqnutrition.vn là địa chỉ uy tín dành cho những “tín đồ” ưa chuộng các sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Với thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng, website https://bqnutrition.vn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng chính là sản phẩm tâm huyết, là kết quả của sự hợp tác giữa TDFOSS và Công ty TNHH BQ NUTRITION.
Website jpnfriend.net ra đời là kết quả của quá trình hợp tác giữa JNF và đơn vị thiết kế website TDFOSS

TDFOSS thiết kế website tự học tiếng Nhật cho Japanese and Friends (JNF)

 00:03 28/06/2019

Website jpnfriend.net là đơn vị chuyên cung cấp các bài giảng tiếng Nhật ngắn cho tất cả các đối tượng kể cả những người có công việc bận rộn hoặc các bà mẹ bỉm sữa. Website jpnfriend.net ra đời là kết quả của quá trình hợp tác giữa JNF và đơn vị thiết kế website TDFOSS. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng kết hợp với chất lượng bài giảng tốt, thời gian học linh hoạt sẽ làm cho người học cảm giác hứng thú và nhẹ nhàng khi sử dụng dịch vụ.
Website Ván gỗ công nghiệp WOOD WORKSHOP do TDFOSS thiết kế

TDFOSS thiết kế website Ván gỗ công nghiệp cho công ty WOOD WORKSHOP

 05:09 27/06/2019

Website vangocongnghiep.com.vn là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng, sản phẩm gỗ cho tất cả những cá nhân và đơn vị cần sử dụng gỗ chất lượng, giá rẻ. Website vangocongnghiep.com.vn là sản phẩm của sự hợp tác giữa Wood WorkShop và đơn vị thiết kế website TDFOSS.
Hướng dẫn đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

 23:13 26/06/2019

Quá nhàm chán với tên facebook hiện tại, bạn mong muốn thay thế bằng một tên mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng theo dõi.