Tuyển dụng Copywriter, làm việc tại TP.Đông Hà - Quảng Trị

Tuyển dụng nhân viên Copywriter, làm việc tại TP.Đông Hà - Quảng Trị

 20:54 04/08/2019

Tuyển dụng nhân viên Copywriter, làm việc tại TP.Đông Hà - Quảng Trị
Bí quyết tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng

Bí quyết tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng

 23:51 01/08/2019

Tăng trải nghiệm cho người dùng website bán hàng là một việc làm rất cần thiết và quan trọng bởi nó sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn và lựa chọn sản phẩm của bạn trong những lần mua tiếp theo. Vì vậy, hãy cập nhật ngay những bí quyết tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng ngay sau đây và áp dụng cho website của mình.
Dịch vụ thiết kế website du lịch của TDFOSS có gì nổi bật?

Dịch vụ thiết kế website du lịch của TDFOSS có gì nổi bật?

 05:01 31/07/2019

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, khám phá của nhiều người, các công ty du lịch xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy để thu hút được sự quan tâm khách hàng thì thiết kế website du lịch là cách được nhiều công ty du lịch lựa chọn. TDFOSS là một trong những đơn vị thiết kế website được nhiều đối tác lựa chọn hiện nay. Vậy dịch vụ thiết kế website du lịch của TDFOSS có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook marketing mà bạn không nên bỏ qua

TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook Marketing

 04:33 30/07/2019

Gã khổng lồ Facebook đang chiếm lĩnh mạng xã hội toàn cầu với tốc độ người sử dụng gia tăng chóng mặt. Facebook tạo ra không gian kết bạn, chia sẻ lý tưởng để tất cả mọi người có thể kết nối với nhau. Hơn thế đây còn là môi trường để những ai có ý định kinh doanh trực tuyến có thể khai thác triệt để. Hãy cùng tìm hiểu TOP 5 cuốn sách hay dạy về Facebook Marketing sau đây để áp dụng.
Vì sao các doanh nghiệp điện máy nên thiết kế website?

Vì sao các doanh nghiệp điện máy nên thiết kế website?

 04:57 29/07/2019

Kinh doanh điện máy đang là lĩnh vực siêu hot trong những năm trở lại đây. Để quảng bá sản phẩm đến khách hàng cũng như thúc đẩy tăng doanh số, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế website shop điện máy để cung cấp thông tin một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.
5 lưu ý khi thiết kế website giáo dục để tiếp cận đông đảo học viên

5 lưu ý khi thiết kế website giáo dục để tiếp cận đông đảo học viên

 04:07 25/07/2019

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, nhiều trung tâm, đơn vị dạy học lựa chọn thiết kế website để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để có được một website giáo dục tiếp cận đông đảo học viên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Một số lĩnh vực thiết kế website TDFOSS thực hiện

Điểm danh 10 xu hướng thiết kế website lên ngôi năm 2019

 04:20 24/07/2019

Website là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng và đặc biệt là góp phần vào hoạch định chiến lược marketing. Vậy làm thế nào để website trở nên ấn tượng? Hãy cùng tham khảo 10 xu hướng thiết kế website lên ngôi năm 2019 ngay sau đây.
Những điều bạn cần biết về tiền ảo Facebook

Tiền ảo Facebook - Đối thủ “đáng gờm” của Bitcoin

 05:01 23/07/2019

Facebook đang hoàn thiện kế hoạch ra mắt tiền điện tử vào năm 2020. Đồng tiền của hãng công nghệ Mỹ có tên là Libra và bắt đầu thử nghiệm nội bộ từ cuối năm nay. Facebook cũng đang lên kế hoạch thiết lập hệ thống thanh toán trực tuyến tại hàng chục quốc gia vào quý I năm sau. Hãy cùng TDFOSS tìm hiểu vài thông tin về đồng tiền này trong bài viết sau.
Vì sao website đẹp nhưng vẫn không bán được hàng?

Giao diện website đẹp vẫn không bán được hàng, lý do vì sao?

 03:41 22/07/2019

Một website có giao diện đẹp bao giờ cũng đem lại ấn tượng ban đầu cho khách hàng nhưng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ bán được hàng. Vậy nguyên nhân do đâu khi bạn có một website lung linh nhưng doanh thu lại lẹt đẹt. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tuyển dụng Copywriter, làm việc tại TP.Đông Hà - Quảng Trị

Tuyển dụng nhân viên Copywriter, làm việc tại TP.Đông Hà - Quảng Trị

 03:17 22/07/2019

Tuyển dụng nhân viên Copywriter làm việc tại Đông Hà, Quảng Trị
Các giao diện website bán hàng bạn có thể lựa chọn theo ngành hàng

7 xu hướng thiết kế website bán hàng 2019 cực nhanh bạn nên biết

 05:04 18/07/2019

Website bán hàng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để các doanh nghiệp, công ty dễ dàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Ở những thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng thiết kế website bán hàng khác nhau. Vậy năm 2019 sẽ nổi bật với những xu hướng nào? Cùng TDFOSS tìm hiểu ngay sau đây.
Tổng hợp những lĩnh vực website do TDFOSS cung cấp

Những lĩnh vực thiết kế website nổi bật do TDFOSS cung cấp

 05:04 12/07/2019

TDFOSS là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Những website do TDFOSS thiết kế đa dạng về lĩnh vực, ấn tượng về giao diện và hoàn chỉnh về tính năng. Dưới đây là những lĩnh vực website nổi bật do TDFOSS thiết kế.
Tìm hiểu cách sử dụng Facebook Watch

Tìm hiểu cách sử dụng Facebook Watch

 23:18 10/07/2019

Facebook Watch là một trong những tính năng được đội ngũ Facebook cập nhật để đem tới cho người dùng kho video phong phú. Bên cạnh đó tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem trên các thiết bị tivi thông minh, các bộ trò chơi điện tử như Xbox. Vậy cách sử dụng Facebook Watch như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tìm hiểu bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn

Tìm hiểu bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn

 04:56 09/07/2019

Mọi thiết kế website nói chung và website đặt phòng khách sạn nói riêng đều hướng tới mục đích thu hút và giữ chân khách hàng. Vậy làm thế nào để thực hiện được mục đích này? Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn ngay sau đây.
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo của TDFOSS

TDFOSS tưng bừng tổ chức sinh nhật 2 tuổi

 03:56 08/07/2019

Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng, hiệu quả trên mã nguồn mở, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế và triển khai các ứng dụng web. Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, TDFOSS ngày càng lớn mạnh và dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ thông tin ở tỉnh nhà và đang là cái tên quen thuộc với khách hàng trên toàn quốc.
Website Thienvumobile.net do TDFOSS thiết kế

TDFOSS thiết kế website cho Trung tâm giải mã điện thoại Nhật Bản - Thiên Vũ

 05:17 04/07/2019

Website Thienvumobile.net là đơn vị chuyên giải mã các thiết bị điện tử cho người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Thienvumobile.net ra đời là kết quả của quá trình hợp tác giữa Thien Vu Mobile Kawasaki Japan và đơn vị thiết kế website TDFOSS. Với giao diện thân thiện, đẹp mắt kết hợp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, Thienvumobile.net mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
Website thainhatvinh.com do TDFOSS thiết kế

TDFOSS thiết kế website cho công ty TNHH TM&DV Thái Nhật Vinh

 04:04 04/07/2019

Website thainhatvinh.com là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc Việt Nam cho người tiêu dùng. Từ sự kỳ vọng của Công ty TNHH TM&DV Thái Nhật Vinh và sự tâm huyết của TDFOSS đã cho ra đời một website với giao diện đẹp mắt cùng với các tính năng vượt trội để người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.
Website annamtour.com do TDFOSS thiết kế

TDFOSS thiết kế website du lịch cho Annam Tour

 05:30 03/07/2019

Website Annam tour.com là địa chỉ chuyên cung cấp các tour du lịch khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử ở khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam cho du khách nước ngoài. Annamtour.com ra đời là kết quả của quá trình hợp tác giữa Annam Tour và TDFOSS - công ty chuyên thiết kế website. Với giao diện sáng tạo, đẹp mắt cùng dịch vụ tận tình, chu đáo, Annam Tour cam kết sẽ đem tới sự thích thú và hài lòng khi khách hàng lựa chọn Annam để trải nghiệm tour.
Thiết kế website tin tức cần những yếu tố gì?

Thiết kế website tin tức cần những yếu tố gì?

 05:06 02/07/2019

Thiết kế website tin tức đối với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực báo chí, biên tập, xuất bản,...đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Vậy để thu hút khách hàng website tin tức cần đảm bảo những yếu tố gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
TDFOSS thiết kế website Quạt làm mát cho công ty TNHH SANLI Việt Nam

TDFOSS thiết kế website Quạt làm mát cho công ty TNHH SANLI Việt Nam

 04:52 01/07/2019

Website Sanlivietnam.com chuyên cung cấp các sản phẩm quạt làm mát chất lượng và uy tín trên toàn quốc. Sanlivietnam.com là kết quả của quá trình hợp tác giữa công ty TNHH Xuất nhập khẩu SANLI Việt Nam và đơn vị thiết kế website TDFOSS. Giao diện đẹp mắt, sáng tạo kết hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt chính là điểm cộng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại đây.