Hướng dẫn tìm kiếm Google theo cách của chuyên gia

Với một vài thủ thuật nhỏ và hiện đại, việc tìm kiếm Google sẽ đáp ứng thuận lợi hơn cho công việc cũng như nhu cầu của mỗi người.

Xem tiếp...

AAG gặp sự cố lần thứ tư trong năm nay, Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng

Tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa tiếp tục gặp sự cố vào khoảng 14h30 ngày 23/8/2018. Đây là lần thứ tư trong năm 2018 tuyến cáp biển này gặp sự cố, làm ảnh hưởng chất lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

Xem tiếp...

Làm sao biết ai bỏ theo dõi Facebook mình?

Có cách nào để xem ai bỏ theo dõi mình trên Facebook hay không? Facebook có thông báo cho bạn biết khi bị hủy theo dõi không?

Xem tiếp...

Hướng dẫn lọc bạn bè Facebook không tương tác cách mới nhất

Gần đây phần gợi ý bạn bè ít tương tác của Facebook không còn nữa, vì thế để sàng lọc danh sách bạn bè người dùng cần cài thêm công cụ của bên ngoài.

Xem tiếp...

2 tuyến cáp quang biển AAG, APG cùng gián đoạn liên lạc vào cuối tuần này

Thông tin từ các nhà mạng vừa cho hay, vào cuối tuần này, cả 2 tuyến cáp quang biển AAG và APG sẽ cùng tạm thời gián đoạn liên lạc. Hiện các nhà mạng đều có phương án để chuyển lưu lượng sang các tuyến cáp khác nhằm đảm bảo giảm thiểu ảnh hưởng tới khách hàng.

Xem tiếp...

QR Code sẽ bành trướng trên thị trường thanh toán điện tử năm 2018?

Các chuyên gia dự báo năm 2018 sẽ là năm rất bận rộn đối với các ngân hàng, các doanh nghiệp triển khai QR Code. Bởi có thêm nhiều đơn vị kinh doanh, tổ chức ngân hàng sẽ chuẩn bị hạ tầng để áp dụng một phương thức thanh toán mới, thanh toán bằng mã xác thực QR Code.

Xem tiếp...