Thiết kế website Cổng thông tin điện tử

 Đặc biệt
  •  Miễn phí hosting + domain quốc tế
  •  Bảo hành, bảo trì miễn phí
  •  Dịch vụ SEO
  •  Hotline hỗ trợ 24/7
  •  Hỗ trợ thông báo website với Bộ công thương
  

Gói website được thiết kế đáp ứng theo bộ tiêu chí về cổng thông tin điện tử nhà nước (theo công văn số 310/BTTTT-ƯDCNTT ngày 10/02/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông) và các văn bản luật và dưới luật (gồm các nghị định, thông tư, văn bản hướng dẫn,...) có liên quan đến cổng thông tin điện tử. EgovSite bao gồm các module thiết yếu, quan trọng như quản lý tài khoản thành viên, tin tức, quản lý văn bản, cơ cấu tổ chức, lịch công tác, kênh tương tác với công dân (liên hệ), thống kê,....

Gói website cổng thông tin điện tđược thiết kế bao gồm các khu vực chính sau: 

1. Trang chủ 

Trang chủ cũng chính là giao diện của website, giao diện của website được xây dựng theo dạng cổng thông tin điện tử vì vậy cung cấp đầy đủ các mục như tin tức - sự kiện, tư liệu lịch sử, hướng dẫn nghiệp vụ, lễ hội văn hóa.

screenshot 2019 07 26 demo website cap huyen

Ngoài ra trang chủ của website còn cung cấp các công văn, văn bản, quy định, thông tư để người xem dễ dàng theo dõi, cập nhật và thực hiện. 

Giao diện website được thiết kế rõ ràng, đơn giản với hình ảnh đã qua chọn lọc thể hiện tính nghiêm túc, mô phạm. 

2. Cơ cấu tổ chức

Cơ cấu tổ chức cung cấp đầy đủ thông tin về đội ngũ cán bộ của cơ quan hành chính.

screenshot 2019 07 26 co cau to chuc

Thông qua cơ cấu tổ chức, có thể biết được chức danh cũng như cách liên hệ với đội ngũ cán bộ trong trường hợp cần thiết. 

3. Văn bản 

Đây là khu vực cung cấp các hệ thống văn bản với đầy đủ các thông tin bao gồm: số/ký hiệu; ngày ban hành; trích yếu và file đính kèm để người xem có thể tải khi cần. 

screenshot 2019 07 26 van ban

Những văn bản này có thể là công văn, quy định, thông tư được gửi từ các cấp cao hơn để cấp dưới thực hiện. 

4. Lịch công tác 

Lịch công tác sẽ được sắp xếp theo tuần để dễ dàng theo dõi và thực hiện. Lịch công tác sẽ có đầy đủ thời gian và công việc được chia ra cụ thể buổi sáng - buổi chiều  để tránh bị nhầm lẫn. 

screenshot 2019 07 26 lich cong tac

 

5. Liên hệ 

Khu vực liên hệ cung cấp đầy đủ các thông tin như email, số điện thoại, fax của cơ quan hành chính để người xem có thể dễ dàng liên lạc và yêu cầu giải quyết các công việc. 
 

screenshot 2019 07 26 lien he

Người xem có thể gửi các phản hồi về vấn đề mà bạn quan tâm trực tuyến qua website.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một website quản lý hành chính thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ với TDFOSS để được hỗ trợ thiết kế website du lịch nhanh chóng, cam kết chất lượng và uy tín.

>>> Bạn có thể xem qua giao diện mẫu của cổng thông tin điện tử tại đây: http://caphuyen.egovsite.com/

==============================

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ::

Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS)

Address: 161 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị

Phone:  +84-2336270610 | +84-905908430

Email: contact@tdfoss.vn

Fanpage: www.facebook.com/websitethuanduc/

Youtube: https://bit.ly/2tHGMEP

 
  

  HẠNG MỤC  MÔ TẢ 
A Tính năng chính   
1           
 
Quản lý tài khoản                        - Cho phép khách đăng ký, đăng nhập hệ thống để sử dụng với tư cách thành
viên.
- Người quản trị quản lý danh sách tài khoản (thêm, sửa, xóa) tài khoản.
- Người quản trị có thể thêm, sửa, xóa các tài khoản quản trị cấp thấp hơn.
- Phân quyền tài khoản theo nhóm
Giới thiệu - Module giới thiệu cho phép tạo và quản lý các bài giới thiệu về cửa hàng,
công ty,...
- Người quản trị có thể thêm/sửa/xóa các bài viết giới thiệu không giới hạn
3 Tin tức - Module tin tức cho phép quản trị nội dung tin tức theo chủ đề.
- Nhóm tin cho phép thể hiện danh sách bản tin theo nhóm lên trang chủ.
- Module cho phép phân quyền chi tiết đến từng người quản trị. Có thể chỉ
định người quản trị quản lý module, hay chỉ quản lý các chủ đề của module.
- Thêm tag (từ khóa) cho bài viết
- Tích hợp công cụ mạng xã hội cho bài viết (like, share, comment,....)
- Được thiết kế chuẩn SEO
4 Liên hệ  - Tạo biểu mẫu đề người dùng có thể chủ động gửi liên hệ đến người quản
trị.
- Thư liên hệ sẽ được thông báo qua email người quản trị, và hiển thị thông
báo tại khu vực quản trị hệ thống.
- Người quản trị có thể phản hồi thư liên hệ ngay tại website mà không cần mở hộp thư cá nhân
- Tạo và quản lý các bộ phận hỗ trợ khách hàng
5 Các tiện ích khác - Bộ thống kê truy cập
- Công cụ hỗ trợ trực tuyến, chát với khách hàng
- Công khai thông tin hỗ trợ (facebook, skype, zalo,...)
- Icon điện thoại nổi bật giúp khách hàng có thể gọi ngay cho người quản trị khi cần
- Hiển thị Fanpage Facebook (nếu có)
B  Giao diện  - Giao diện thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Giao diện chuẩn SEO, tương thích trên tất cả các kích cỡ thiết bị