Bật mí 5 nguyên tắc hình ảnh trong thiết kế web Quảng Trị

Thứ ba - 31/10/2017 02:53
Trong mỗi một trang website hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của việc kinh doanh online, với một hình ảnh đẹp, bắt mắt, độc đáo sẽ là điểm thu hút rất nhiều độc giả, giúp cho lượng truy cập trang web tăng lên và đây cũng là yếu tố giúp bạn đến gần với sự thành công. Vậy làm thế nào để sở hữu yếu tố này, hãy theo dõi ngay những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn sau đây.
Bật mí 5 nguyên tắc hình ảnh trong thiết kế web Quảng Trị

Trong mỗi một trang website hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của việc kinh doanh online, với một hình ảnh đẹp, bắt mắt, độc đáo sẽ là điểm thu hút rất nhiều độc giả, giúp cho lượng truy cập trang web tăng lên và đây cũng là yếu tố giúp bạn đến gần với sự thành công. Vậy làm thế nào để sở hữu yếu tố này, hãy theo dõi ngay những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn sau đây.
 

thiết kế web Quảng Trị

Hình ảnh gắn liền với nội dung

Cho dù thông tin có dài đến đâu có hấp dẫn đến thế nào thì yếu tố tạo sự chú ý cho khách hàng đa phần đều là hình ảnh liên quan đến bài viết. Sẽ rất nhàm chán nếu thiết kế web Quảng Trị của bạn không có bất kì hình ảnh hiển thị nào. Điều này sẽ không tạo được cảm giác thích thú cho ngừoi đọc và khiến họ sẽ lập từ rời đi.

Hãy luôn nhớ rằng hình ảnh là yếu tố tạo nên cảm xúc mạnh mẽ của người dùng đối với website của bạn. Do đó, hãy tạo nên một website bắt mắt và đầy tính sáng tạo ngay từ chính hình ảnh mà bạn đăng tải trên giao diện website của mình.

Thu hút sự chú ý của người dùng

Theo nghiên cứu cho thấy gần 90% thông tin mà ngừoi dùng lưu trữ được vào bộ não là nhờ chính những hình ảnh minh họa. Có thể nói rằng hình ảnh chính là điểm nhấn cho toàn bộ website của bạn, gây sự chú ý của người dùng từ chính những hình ảnh sản phẩm, điều này sẽ khiến cho họ cảm giác thoải mái hơn khi nhìn vào bố cục website của bạn. Mỗi một thiết kế website sẽ có những cái nhìn khác nhau về hình ảnh, đối với những thiết kế website du lịch tại Quảng Trị hãy trưng bày những hình ảnh đẹp và bắt mắt về các địa điểm du lịch hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ trang chủ. Còn đối với website nhà hàng – khách sạn hãy hiển thị các món ăn ngon và khách sạn đẹp để gây sự chú ý đối với ngừoi dùng.

Hình ảnh logo

Hình ảnh logo rất quan trọng nó giúp mỗi thiết kế website khẳng định thương hiệu của mình. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận biết nhân hơn về trang website của ban, đem lại cảm giác gần gũi cũng như sự an toàn từ chính thương hiệu của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng tạo nên một thiết kế logo thật sự bắt mắt và hoàn thiện để giúp thiết kế website của mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chú ý đến kích thước ảnh

thiết kế web Quảng Trị
 

Việc sử dụng những kích thước hình ảnh quá lớn là một điều mà bạn cần lưu ý, hãy chọn những kích thước ảnh phù hợp để đăng lên giao diện website của mình, đối với những hình lớn khi đăng lên trang web sẽ khiên tốc độ load sẽ chậm, đồng thời làm cho bố cục trang website của bạn trở nên kém duyên.

Chọn những hình ảnh liên quan đến chủ đề

Một trong những cách khiến bài viết hay website của bạn được chú ý hơn trong mắt khách hàng đó là sử dụng những hình ảnh có chủ đề liên quan, điều này sẽ giúp cho giao diện website của bạn bắt mắt hơn trong mắt ngừoi dùng. Đừng bao giờ để những hình ảnh hiện thị theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia” như vậy sẽ khiến cho nhiều người đọc cảm thấy khó chịu.

Hãy là một nhà quảng trị website khôn khéo và biết nắm bắt thị hiếu của người dùng, luôn cập nhật những hình ảnh mới mẻ, sắc nét đem đến cho ngừoi dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Chúc các bạn thành công!
>>>THAM KHẢO: Thiết kế web Quảng Trị: 4 lý do website hoạt động không hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn