Công ty thiết kế web Quảng Trị - 5 lưu ý website bất động sản

Thứ sáu - 27/10/2017 02:41
Trong thời buổi internet đang thịnh hành hiện nay, thay vì bạn phải bỏ tiền vào các dịch vụ in ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo mà không đem lại kết quả thì hãy đầu tư ngay cho mình một thiết kế web Quảng Trị với những hình ảnh bắt mắt và sắc nét giúp cho khách hàng tiếp cạnh gần hơn với những dự án bất động sản của mình. 
Công ty thiết kế web Quảng Trị - 5 lưu ý website bất động sản
Trong thời buổi internet đang thịnh hành hiện nay, thay vì bạn phải bỏ tiền vào các dịch vụ in ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo mà không đem lại kết quả thì hãy đầu tư ngay cho mình một thiết kế web Quảng Trị với những hình ảnh bắt mắt và sắc nét, giúp cho khách hàng tiếp cạnh gần hơn với những dự án bất động sản của mình. 
thiết kế web Quảng Trị

Ngày nay, bất động sản là một trong những lĩnh vực "HOT" được nhiều người quan tâm và để mắt đến. Vì vậy mà việc giới thiệu dự án qua các tờ rơi quảng cáo là quá lãng phí bởi hiệu quả thu lại không cao. Do đó, việc sử dụng website để áp dụng vào hình thức kinh doanh này là rất cần thiết, với một thiết kế website hoàn chỉnh sẽ đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của bạn, khiến họ hài lòng và biết đến dự án của bạn nhiều hơn. 

Ngoài ra, với một thiết kế website ấn tượng sẽ là chìa khóa giúp cận tiếp cận gần nhất với khách hàng và rút ngắn con đường đi đến thành công của bạn. Việc thiết kế website bất động sản - rao vặt không chỉ đơn thuần là giao diện đẹp, bắt mắt và nội dung thông tin đầy đủ đây chỉ mới là những yếu tố cơ bản. Cái quan trọng là bạn phải tạo được sự khác biệt giữa website mình với các website khác, thể hiện được những tính năng ưu việt, khả năng tương tác giứa khách hàng với doanh nghiệp

1. Nhắm tới khách hàng mục tiêu

thiết kế web Quảng Trị
 
Trước khi thiết kế web Quảng Trị về lĩnh vực bất động sản - rao vặt bạn cần xác định rõ khách hàng của bạn gồm những thành phần nào và họ là ai? Nếu đối tượng khách hàng bạn xác định là những người có thu nhập trung bình, thích những căn hộ chung cư thì trang web nên theo phong cách ấm áp, gần gũi. Ngược lại đối tượng của bạn là những ngừoi có thu nhập cao, giàu có thích nhà mặt phố và biệt thự thì website nên thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại hoặc đối với những căn nhà nghĩ dương theo kiểu homestay thì vintage là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

2. Thông tin đầy đủ và phải chính xác

Là một website theo phong cách dịch vụ do đó việc thiết kế tinh năng mua hàng, giỏ hnàg, thanh toán là điều không cần thiết. Điều quan trọng nhất ở loại website này là nội dung thông tin phải đầy đủ và thật chuẩn xác, để người mua người thuê hiểu rõ hơn về thông tin của các sản phẩm có trên website bao gồm:
  • Thông tin về tên công ty, số điện thoại trên baner phải nổi bật
  • Cung cấp một cách chính xác thông tin dịch vụ
  • Giới thiệu một số thông tin hình ảnh về dịch vụ bạn đang cung cấp 
  • Sử dụng các hình ảnh đẹp về sản phẩm để đưa lên website
  • Các căn hộ giá rẻ, cao cấp nhất nên được đặt thông tin trên trang chủ
  • Nên tạo tính năng hỗ trợ trực tuyến để tư vấn cho khách hàng

3. Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm là nơi phân chia các loại dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Ở đây bạn sẽ chọn được những sản phẩm bất động sản ưng ý với giá cả phải chăng, đem đến cho bạn sự hài lòng 

4. Hình ảnh sắc nét, rõ ràng

thiết kế web Quảng Trị
 
Đối với website bất động sản thì hình ảnh là một trong những yếu tố cần thiết nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đo hình ảnh phải đảm bảo là hình thật, rõ ràng và chuẩn để khách hàng dễ dàng hình dung và biết chất lượng sản phẩm như thế nào. Điều này sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn rất nhiều.

5. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Vì là website dịch vụ do đó yêu cầu tư vấn cho khách hàng là điều dĩ nhiên. Vì vậy, khi thiết kế website bạn nên đặt những hộp thư chat, những thông tin liên hệ vào những chỗ thuận nhất, giúp cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy, tạo sự tương tác nhiều hơn giữa khách hàng và website đem đến sự hài lòng tối ưu nhất khi khách hàng sử dụng các dịch vụ tại đây.
Trên đây là 5 mẹo nhỏ trong thiết kế website bất động sản - rao vặt của công ty chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm cho mình. Chúc các bạn thành công và có được một giao diện website độc đáo, lạ mắt.

>>>THAM KHẢO: Thiết kế web ở Quảng Trị: Yếu tố phát triển website chuyên nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn