Thiết kế web Quảng Trị:TOP 5 yếu tố khách hàng khó chịu
Kinh doanh bằng những thiết kế website Quảng Trị giá rẻ đã không còn xa lạ gì với việc các bạn trẻ ngày nay. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, còn có rất nhiều yếu tố tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, mức độ hài lòng và quyết định mua hàng của khách hàng và một trong số đó là website của bạn. Vậy làm thế nào để website của bạn tránh được điều nay, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của công ty thiết kế website Quảng Trị giá rẻ.
Thông tin sản phẩm không chính xác
Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng ngại ngùng và mất sự tin tưởng vào mua bán hàng hóa online qua các trang website, một trong những điều khiến nhiều người tiêu dùng rất “ngại” mua hàng online đó là thông tin sản phẩm rất dễ được “thổi phồng” lên nhưng trên thực tế lại không có thật. Kiểu các thông tin chi tiết về các thông số, hình ảnh công khai trên website có thể không đúng với sản phẩm thật. Đối với khách hàng việc xem và hình dung những sản phẩm qua hình ảnh đem lại sự hứng khởi, từ đó kích thích quyết định mua hàng của họ. Tuy nhiên, càng hứng khởi bao nhiêu, khi nhận được sản phẩm không đúng như mô tả hoặc hình ảnh trên website, họ lại càng thất vọng bấy nhiêu bởi chất lươgj khôgn giống như mong đợi và điều này đã khiến thiết kế website của bạn mất đi một cơ hội có thêm một khách hàng trung thành cho thương hiệu của mình.
Có những website, mặc dù sản phẩm khuyến mại, giảm giá đã hết hạn nhưng lại không cung cấp thông tin cho người mua. Khách hàng đang rất hào hững vì tìm được một sản phẩm có giá “bèo” tuy nhiên khi click vào để xem thì lại thấy hết hạn. Và điều này khiến cho khách hàng thực sự không hài lòng
Cách thức liên lạc kém hiệu quả
Rất nhiều thiết kế website chuẩn SEO Quảng Trị nhận biết được tầm quan trọng của việc tương tác với khách hàng online khi tích hợp mọi liên hệ có thể từ facebook, điện thoại, yahoo, skype, email cho tới live chat. Tuy nhiên, cũng không ít trong số đó nick chat luôn trong trạng thái offline hoặc có online thì khi khách hàng hỏi han, cần tư vấn lại không có hồi đáp, thậm chí điện thoại trực tiếp cũng không thấy ai trả lời. Có thể đây là trường hợp hiếm khi xảy ra những nếu bấp phải thì việc bạn mất điểm trong mắt khách hàng là điều dĩ nhiên.
Vì vậy, khi mua sắm online cần đảm bảo tính năng này cho kháhc hàng, luôn phản hồi và giải đáp những thắc mắc khi khách hàng đang cần.
Quy trình thanh toán mất thời gian
Nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp online để mua hàng trên các thiết kế website Quảng Trị giá rẻ bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Nhưng việc phức tạp hóa quy trình thanh tóan đã khiến cho nhiều khách hàng khó chịu và cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, nếu bán ử dụng phương pháp thánh toán trước khi nhận hàng điều này sẽ khiến cho khách hàng nghi ngờ bởi họ không hề an tâm về công ty của bạn. Biết rằng trong kinh doanh không tránh khỏi những trường hợp rủi ro về việc từ chối thanh toán, nhưng đánh đổi điều này để tạo sự tin tưởng của khách hàng là điều rất cần thiết và có lợi rất nhiều cho bạn sau này.
Vì vây, hãy bỏ ngày quy trình thanh toán phức tạp để có được sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng vào thương hiệu của bạn. Hãy lựa chọn những phương thức thanh toán hợp lý hơn.
Nhân viên tư vấn thiếu tận tình, không chuyên nghiệp
Khách hàng là “thượng đế” và họ luôn muốn mình được phục vụ tốt nhất. Một điều chắc chắn rằng khi khách hàng tìm đến bạn tức là họ đang cần những lời giải đáp từ bạn. Nếu những lúc nhưu thế nào bạn tư vấn một cách hời hợt, không thỏa mãn được câu hỏi mà khách hàng đưa ra thì chắc rằng họ sẽ không bao giờ gọi lại cho bạn nữa. Điều này đồng nghĩa bạn đã làm mất đi một khách hàng tiềm năng.
Sự hài lòng và lòng tin của khách hàng là những yếu tố quyết định nên một thiết kế website chuẩn SEO tại Quảng Trị. Vì vậy mà hãy quan tâm đến khách hàng của mình nhiều hơn và thấu hiểu được tâm lý của họ và đừng gây ra những đều khôgn đáng tiếc làm mất điểm trong mắt kháchh hàng.
>>>XEM THÊM: 15 công cụ tối ưu website bán hàng cho bạn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn