Công ty thiết kế web Quảng Trị: 5 tính năng về website

Thứ năm - 26/10/2017 04:05
Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có website cho riêng mình. Mỗi một website sẽ mang những màu sắc riêng, một hình ảnh riêng thể hiện nét đặc trưng cho công ty, doanh nghiệp đó. Nhận thức được tầm quan trọng của website các công ty doanh nghiệp đã bỏ ra rất nhiều chi phí để xây dựng một website độc đáo và mới lạ
thiết kế website ở Quảng Trị
thiết kế website ở Quảng Trị
Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có website cho riêng mình. Mỗi một website sẽ mang những màu sắc riêng, một hình ảnh riêng thể hiện nét đặc trưng cho công ty, doanh nghiệp đó. Nhận thức được tầm quan trọng của website các công ty doanh nghiệp đã bỏ ra rất nhiều chi phí để xây dựng một website độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên, số lượng khách hàng ghé thăm và đơn hàng lại không tăng lên. Vậy vấn đề ở đây là gì? Bài viết dưới đây công ty thiết kế website ở Quảng Trị sẽ giải quyết câu hỏi đó cho bạn.
thiết kế website ở Quảng Trị

Hãy nghĩ thử xem, nếu một người mua hàng khi truy cập vào một website bán hàng không có các mục hỗ trợ khách hàng điều này sẽ khiến cho các khách cảm thấy không hài lòng và bối rối khi sử dụng website, dẫn đến khách hàng có cảm giác muốn từ bỏ trang website của bạn và công ty, doanh nghiệp mất đi số lượng khách hàng lớn. Do đó, để hạn chế những điều đáng tiếc tương tự chúng tôi đã nêu ra 5 tính năng về website mà bạn nên biết để giúp cho công ty, doanh nghiệp của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng.

1. Tạo thiết kế rõ ràng và thanh menu cụ thể

thiết kế website ở Quảng Trị
 
Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin website đã trở nên quá thân thuộc đối với người dùng. Do đó, khách hàng truy cập vào website cũng bắt nguồn từ nhiều nơi khác nhau bằng các thiết bị hỗ trợ thông dụng. Vậy nếu thiết kế website ở Quảng Trị của bạn có thể thích nghi với từng loại thiết bị hỗ trợ là điều rất tuyệt vời. Đặc biệt là việc hiển thị menu trên thiết bị một cách rõ ràng sẽ đem lại những ưu điểm tối ưu cho khách hàng, khiến họ cảm thấy dễ dàng và tự tin hơn trong quá trình sử dụng website của bạn, đồng thời thiết kế bố cục phải rõ ràng, rành mạch.

2. Chức năng SEO

Một trong những chắc năng tối ưu hóa website của bạn là SEO. Khi công cụ tìm kiếm của bạn được tối ưu hóa thì khả năng thu hút lượng truy cập của khách hàng sẽ tăng lên đáng kể, giúp cho công ty, doanh nghiệp của bạn được quan tâm hơn. 

3. Tăng khả năng tương tác với khách hàng

Hầu hết những khách hàng khi vào website của bạn đều có mục đích rõ ràng và điều hiển nhiên là họ sẽ có những thắc mắc cũng như những câu hỏi muốn bạn trả lời. Vì vậy mà những thông tin giải thích về sản phẩm dành cho khách hay các mục hỗ trợ tư vấn và liên hệ là điều rất cần thiết cho mỗi website, điều này sẽ giúp tăng khả năng tương tác của bạn với khách hàng của mình để quá trình bán hàng được tốt hơn.

4. Tích hợp các phương tiện truyền thông

thiết kế website ở Quảng Trị
 
Ngày nay, mạng xã hội là một trong những phương tiện truyền thông hữu ích và tiện dụng nhất đối với ngừoi dùng. Với những phương tiện và tính năng của MXH bạn có thể thúc đẩy quá trình SEO, cải thiện khả năng hiện thị nội dung và sản phẩm, cũng như tăng lượng truy cập đồng thời cũng làm tăng thứ hạng tìm kiếm cho trang web của bạn.

5. Bảo mật thông tin khách hàng

Một trong những lưu ý quan trọng đó là thông tin khách hàng phải được bảo mật một cách tốt nhất. Bởi một website đáng tin cậy và an toàn khi các hình thức mã hóa được đưa vào như VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust,… là những cách lý tưởng để bảo vệ trang web của bạn và thông tin của khách hàng không bị lộ ra ngoài.
Trên đây là 5 tính năng mà công ty thiết kế web ở Quảng Trị của chúng tôi gửi đến bạn. Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình xây dựng website cho công ty, doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công!
>>>XEM THÊM: Top 4 lỗi thường gặp khi thiết kế web tại Quảng Trị  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn