Bí quyết tự thiết kế website bán hàng của riêng bạn trong 3 ngày không cần code

Thứ tư - 17/04/2019 05:52
Nếu như trước đây thiết kế website là công việc của những lập trình viên cùng với những dòng code chằng chịt, rườm rà thì ngày nay với 4 nền tảng được giới thiệu trong bài viết sau bạn sẽ tự tay thiết kế được website bán hàng của riêng mình trong 3 ngày không cần code. Hãy cùng TDFOSS tìm hiểu thêm ngay sau đây.
Bí quyết tự thiết kế website bán hàng của riêng bạn trong 3 ngày không cần code
Bí quyết tự thiết kế website bán hàng của riêng bạn trong 3 ngày không cần code

1. WordPress

Khi nhắc đến các nền tảng thiết kế website thì không thể nào không kể đến WordPress. Đây là một mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí. Tính đến nay, WordPress cung cấp hai phiên bản cho người dùng đó là WordPress.com và WordPress.org. Trong đó WordPress.com chỉ sử dụng được trong phạm vi viết các blog đơn giản còn WordPress.org cung cấp nhiều module và giao diện để người dùng lựa chọn.

1 5
Sử dụng nền tảng WordPress

Người dùng có thể sử dụng WordPress để thiết kế đa dạng các website như: website công ty, bất động sản, blog,....Việc thiết kế bố cục trên WordPress khá dễ dàng vì có sự hỗ trợ kéo thả để xây dựng bố cục. Ngoài ra với kho ứng dụng lên tới 50.000 plugins thiết kế website Wordpress, bạn chỉ cần mất 30s để tích hợp bất kỳ tính năng nào mà mình muốn.

Tuy nhiên bên cạnh các điểm mạnh thì WordPress cũng có những hạn chế như: Bạn phải bỏ tiền ra mua hosting để website có thể chạy được và tự mình quản lý website thông qua hosting đó.

>>> Tạo tài khoản wordpress tại đây: https://wordpress.com/

2. Weebly

Một nền tảng thiết kế website không cần code nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Weebly.

Weebly là dịch vụ thiết kế website thực hiện bằng hình thức kéo thả với đa dạng mẫu thiết kế đẹp để bạn lựa chọn.

3 2
Sử dụng nền tảng Weebly

Khi sử dụng Weebly bạn không cần phải sử dụng và quản lý hosting. Bên cạnh đó bạn có thể chỉnh sửa trang website và có thể thấy ngay kết quả. Ngoài ra Weebly còn hỗ trợ người dùng tạo ra website bán hàng online nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài những ưu điểm thì cũng có thể kể đến một số hạn chế của Weebly như: Bạn chỉ sử dụng được những tính năng do  Weebly cung cấp. Ngoài ra bạn phải chi trả 3% phí giao dịch mua hàng trên website.

>>> Tạo tài khoản Weebly tại đây: https://www.weebly.com/

3. Shopify

Nếu bạn muốn thiết kế một website bán hàng trực tuyến thì đừng bỏ qua Shopify bởi đây là thế mạnh của nền tảng này.

Khi sử dụng Shopify để thiết kế website bạn không phải quản lý hosting và cung cấp cho bạn giải pháp thanh toán hoàn chỉnh nhất.

4
Sử dụng nền tảng Shopify

Một website được thiết kế bởi Shopify sẽ cho phép đăng các sản phẩm không giới hạn và thêm các tiện ích có sẵn để hoàn thiện website của mình.

Tuy nhiên giá thành để sử dụng Shopify hơi cao nên rất khó khăn đối với những người mới bắt đầu.

>>> Tạo tài khoản Weebly tại đây: https://www.shopify.com/

4. Haravan

Nền tảng thiết kế website không cần code cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Haravan. Đây là một trong những nền tảng thu hút được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

5
Sử dụng nền tảng Haravan

Haravan được trang bị các phương pháp marketing vô cùng hiệu quả nên hỗ trợ rất tốt cho việc buôn bán online.

Tuy nhiên giá cả của Haravan lại chính là rào cản để người dùng đến với nền tảng thiết kế website này.

>>> Tạo tài khoản Haravan tại đây: https://www.haravan.com

Trên đây là những nền tảng để thiết kế website bán hàng của riêng bạn trong 3 ngày không cần code mà bạn có thể tham khảo để tự tạo cho mình một website. Tuy nhiên việc tự mình thiết kế sẽ không thể chuyên nghiệp và tối ưu được các tính năng của website. Vì vậy bạn có thể liên hệ đến Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế các website chuyên nghiệp theo yêu cầu, ngoài ra bạn còn nhận được các chương trình hậu mãi hấp dẫn qua hotline: 02336 270 610 - 0905 908 430.

>>> Xem thêm: Những xu hướng thiết kế website du lịch hiện nay

  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn