Đơn vị thiết kế web Quảng Trị trọn gói, giá rẻ

Thứ sáu - 05/04/2019 05:32
Thiết kế web Quảng Trị trọn gói là một trong những dịch vụ được Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) thiết lập cho các doanh nghiệp đối với nhiều lĩnh vực khác nhau.
Đơn vị thiết kế website Quảng Trị chất lượng giá rẻ
Đơn vị thiết kế website Quảng Trị chất lượng giá rẻ
Internet và website đang “thống lĩnh” rất nhiều ngành nghề trong xã hội và đem đến hiệu quả kinh doanh cao. Vì vậy việc doanh nghiệp sở hữu một website trọn gói được thiết kế chất lượng, bài bản sẽ giúp chiếm được ưu thế hơn trong cuộc chạy đua công nghệ này.

1.Thiết kế website trọn gói dành cho đối tượng nào?

Website trọn gói sẽ dành cho những đối tượng sau đây:

  • Các đối tượng chuyên kinh doanh, buôn bán và cần kênh bán hàng trực tuyến: Nếu chỉ áp dụng hình thức kinh doanh buôn bán truyền thống thì doanh thu sẽ không cao được nếu như bạn áp dụng hình thức buôn bán online. Tuy nhiên việc buôn bán sẽ chiếm rất nhiều thời gian khiến bạn không thể tự mình nghiên cứu hoặc tạo ra một website bán hàng riêng cho mình. Để tiết kiệm thời gian bạn nên sử dụng các dịch vụ thiết kế web Quảng Trị trọn gói để được hỗ trợ bao thầu tất cả các khâu từ khởi tạo website, mua tên miền, hosting...cũng như đề xuất những giao diện phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn nhất. Nhờ vậy bạn không những không bị cản trở quá trình buôn bán mà còn có thêm một mô hình hiệu quả hơn.

  • Các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Cũng tương tự như các đối tượng chuyên kinh doanh, buôn bán các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ cũng cần đến những website để quảng bá thương hiệu, định hướng hoạt động của công ty. Vì vậy lựa chọn thiết kế website trọn gói sẽ được cung cấp một sản phẩm hoàn chỉnh cả về nội dung và hình thức mà không cần bận tâm đến các vấn đề trong quá trình thiết kế.
4
Một trong những website trọn gói của doanh nghiệp được thiết kế bởi TDFOSS

2. Thiết kế website trọn gói gồm những gì?

Thiết kế web Quảng Trị trọn gói bao gồm những dịch vụ sau:

  • Tư vấn thiết kế website: bộ phận hỗ trợ sẽ ghi nhận các yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn miễn phí để khách hàng có thể chọn được phương án thiết kế tối ưu, hiệu quả nhất

  • Thiết kế website theo yêu cầu: Sau khi khách hàng quyết định phương án, bộ phận kỹ thuật sẽ triển khai dự án trong thời gian đã cam kết

  • Cung cấp dịch vụ hosting, domain: Sau khi đã có website, khách hàng sẽ cần đến hai dịch vụ cơ bản này để đưa website lên internet. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về hai dịch vụ này.

  • Hỗ trợ, sử dụng website: Hỗ trợ khách hàng vận hành, quản lý website qua giao diện quản lý đơn giản, khoa học. Sẵn sàng cử cán bộ tư vấn tận nơi khi khách hàng có nhu cầu.

  • Tối ưu hóa SEO: Hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa SEO khi có yêu cầu

  • Bảo hành, bảo trì, hậu mãi: Bảo trình sản phẩm miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì website chuyên nghiệp, giá rẻ

3. Lợi thế khi thiết kế website trọn gói

Khi lựa chọn thiết kế website trọn gói, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế như:

  • Mở rộng được phạm vi kinh doanh: Với tốc độ quảng bá của internet, bạn sẽ nhanh chóng mở rộng được đối tượng khách hàng trên toàn cầu. Đây chính là cơ hội để bạn mở rộng phạm vi kinh doanh, hợp tác làm ăn của mình.

  • Hội nhập toàn cầu trong kinh doanh: Website chính là điều kiện để đánh dấu bạn trên internet, nhờ vậy bạn sẽ sớm hội nhập toàn cầu trong kinh doanh.

  • Tiết kiệm được chi phí quảng cáo: Thay vì tốn chi phí cho các hình thức quảng cáo như tranh ảnh, áp phích, tờ rơi thì với website bạn chỉ cần đầu tư một lần và sử dụng được lâu dài mà hiệu quả lại vượt xa so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

4. Ưu điểm khi chọn thiết kế website trọn gói

Những ưu điểm của việc thiết kế website trọn gói đem lại bao gồm:

  • Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và thể hiện được đặc thù của lĩnh vực kinh doanh.

  • Website sở hữu các tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng và quản lý

  • Website có khả năng mở rộng, tối ưu hóa.

  • Hệ thống quản trị website hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dễ dàng trong việc quản lý, cập nhật thông tin.

  • Chi phí thiết kế website trọn gói phải chăng, phù hợp với các đối tượng khách hàng.

  • Website thường xuyên được bảo trì nên hạn chế được các khả năng xấu.

5. Đơn vị thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị

Như đã nói, thiết kế website trọn gói là một trong những lĩnh vực đang được Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) chú trọng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những khách hàng ở Quảng Trị nói riêng và trên cả nước nói chung nếu đang có nhu cầu thiết kế website trọn gói thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ với TDFOSS để được hỗ trợ tốt nhất.


Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) chuyên thiết kế website trọn gói

Để liên hệ thiết kế website tại TDFOSS khách hàng có thể thực hiện qua 2 cách sau:

  • Đến trực tiếp trụ sở của TDFOSS tại 161, phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị để trao đổi các thông tin, yêu cầu mà mình mong muốn đối với một website

  • Đối với những khách hàng ở xa có thể liên hệ với TDFOSS qua các kênh như fanpage: https://www.facebook.com/websitethuanduc/ hoặc website: https://tdfoss.vn/

Ngoài ra bạn có thể liên hệ qua HOTLINE: 02336 270 610 - 0905 908 430 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu website chất lượng, giá rẻ phục vụ cho công việc của bạn.

 >>> Xem thêm: Thiết kế website du lịch tại Quảng Trị - Tăng doanh số gấp 10 lần cho doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn