4 bước sở hữu một thiết kế website tin tức tại Quảng Trị

Thứ hai - 30/10/2017 03:47
Ngày nay, việc sử dụng website tin tức thay cho báo giấy đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi sự tiện dụng và khả năng cung cấp thông tin một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, ngoài yếu tố về mặt nội dung thì một thiết kế website đẹp mắt cũng là một trong nhiều yếu tố thu hút sự quan tâm của người dùng đến trang web của bạn.
thiết kế web tại Quảng Trị
thiết kế web tại Quảng Trị
Ngày nay, việc sử dụng website tin tức thay cho báo giấy đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi sự tiện dụng và khả năng cung cấp thông tin một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, ngoài yếu tố về mặt nội dung thì một thiết kế website đẹp mắt cũng là một trong nhiều yếu tố thu hút sự quan tâm của người dùng đến trang web của bạn. Vậy làm cách nào đến có một trang website tin tức đẹp và ấn tượng, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của công ty thiết kế web tại Quảng Trị để hiểu thêm về vấn đề này nhé.
thiết kế web tại Quảng Trị

1. Màu sắc chủ đạo của website 

Mỗi một website đều có những màu sắc chủ đạo riêng biệt. Do đó, việc chọn những màu sắc chính cho website tin tức của bạn là điều quan trọng và đặc biệt trong quá trình chọn màu. Đặc biệt website tin tức thiên về dạng thông tin vì vậy mà bạn cần phải cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.
Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên sử dụng 2 gam màu sáng tối để làm màu chủ đạo. Ví dụ: màu trắng và màu đen, như vậy sẽ làm cho nội dung trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, giúp cho người dùng có thể nắm bắt nhưng thông tin chính trong một bài viết một cách dễ dàng. 

2. Tạo sức hút từ banner quảng cáo

Nếu các website bán hàng lấy doanh thu từ các sản phẩm hàng hóa thì website tin tức lấy doanh thu từ quảng cáo. Hiện nay, tin tức là một trong những chuyên mục được rất nhiều người dùng internet quan tâm, vì vậy mà việc sử dụng các trang website tin tức để quảng cáo là điều được các trang web khác quan tâm. Do đó, khi trình bày các banner quảng cáo bạn nên lựa chọn những vị trí thích hợp để kích thích sự chú ý của người dùng, hãy đặt các banner ở vị trí đầu trang, phía bên phải và bên trên để tăng tính hiệu quả quảng cáo được tốt hơn.

3. Cập nhật thông tin đa dạng

thiết kế web tại Quảng Trị
 
So với các website du lịch hay website nhà hàng - khách sạn thì website tin tức có một sự khác biệt trong nội dung được trình bày. Nội dung đăng tải của website tin tức đa dạng và bao hàm nhiều lĩnh vực khác nhau, thông tin cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác và khả năng cạnh tranh cao với các đối thủ. Khi thiết kế website tin tức các menu chính nên được đặt ngay dưới tiêu đề và nên sử dụng các trang nhỏ hơn để tập trung sự quan tâm, theo dõi của độc giả đến các lĩnh vực nhất định. Đồng thời website cũng cần phải gắn các thẻ để người dùng có thể xem những tin tức nhanh, nóng hay bài viết phổ biến.

4. Đa phươg tiện

thiết kế web tại Quảng Trị
 
Để tăng thêm sự kịch tính và tính hấp dẫn bạn nên thêm vào website những nội dung dưới dạng hình ảnh, video để tăng sự thích thú của người dùng. Ngoài ra, việc tích hợp tính năng mạng xã hội, comment cũng giúp cho người dùng tương tác với website được tốt hơn và mang thông tin đến gần hơn với những người dùng khác.

Bài viết trên đưa ra 4 yếu tố cơ bản giúp bạn sở hữu một thiết kế website tin tức tại Quảng Trị chuyên nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc gì muốn giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn thành công và có được một website tin tức hoàn hảo cho mình.

>>>XEM THÊM: Mẹo nhỏ giúp thiết kế web Quảng Trị phát triển hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn