Hút khách với thiết kế web Quảng Trị

Thứ ba - 07/11/2017 20:28
Với nhà kinh doanh để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến tay người sử dụng không nhất thiết phải thiết kế website theo phong cách giới thiệu công ty hoặc website bán hàng. Đánh vào tâm lý tò mò của khách hàng mà không ít doanh nghiệp đã lựa chọn website tin tức thay thế cho website bán hàng bởi lẽ website tin tức hay, hấp dẫn và nóng hổi sẽ thu hút hàng triệu khách hàng ghé xem, tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Với nhà kinh doanh để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến tay người sử dụng không nhất thiết phải thiết kế website theo phong cách giới thiệu công ty hoặc website bán hàng. Đánh vào tâm lý tò mò của khách hàng mà không ít doanh nghiệp đã lựa chọn website tin tức thay thế cho website bán hàng bởi lẽ website tin tức hay, hấp dẫn và nóng hổi sẽ thu hút hàng triệu khách hàng ghé xem, tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Vậy thiết kế web Quảng Trị cần phải đảm bảo yếu tố nào?
 

thiết kế web Quảng Trị

1. Giao diện sinh động nhưng thân thiện.

Thiết kế website có  giao diện đẹp sinh động là điều tất yếu nhưng với website tin tức phải đảm bảo thêm tính thân thiện giúp người dùng có trải nghiệm tốt.

Bên cạnh đó thiết kế website với giao diện tinh giản, bố cục hợp lý khoa học, phù hợp với màu sắc của Logo và đối tượng sử dụng, đảm bảo các yếu tố về sự tiện dụng cho người dùng như font chữ, màu sắc là một điểm không thể thiếu trong website tin tức.

2. Tương thích với các thiết bị di động

Cùng với sự phát triển của internet, hàng trăn smatphone ra đời thay thế dần cho máy tính trong một số lĩnh vực trong đó có thông tin, giải tri. Do vậy khi thiết kế website tin tức phải đảm bảo sao cho website hiển thị đẹp nhất trên mọi thiết bị di động, không chỉ thõa mãn được người dùng mà website tin tức sẽ được google đánh giá cao, thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.

3. Tốc độ truy cập nhanh chóng

thiết kế web Quảng Trị
 

Website tin tức là trang web có đặc tính số lượng bài viết là cực lớn vì vậy việc xây dựng liên kết nội bộ để ranking các kết quả tìm kiếm là việc cực kỳ quan trọng. Bên cạnh đó khi thiết kế website tin tức bạn cần chú trọng tăng tốc độ load trang nhanh nhất có thể bởi ngòai nội dung, tốc độ load trang là yếu tố cơ bản giúp người đọc đánh giá trang web.
>>>XEM THÊM: 
Tại sao nên thiết kế website chuẩn seo Quảng Trị?

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn