Làm sao để một thiết kế web Quảng Trị trở nên chuyên nghiệp

Thứ tư - 15/11/2017 20:07
Làm thế nào để có được một thiết kế web Quảng Trị chuyên nghiệp lôi cuốn, hấp dẫn là điều làm các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Tuy đơn giản nhưng không phải thương hiệu nào cũng làm được điều này. Trên thị trường hiện này xuất ít không ít trang web xấu với nội dung ít ỏi, nghèo nàn. Vì vậy trước khi thiết kế bạn cần xác định nguyên tắc và mục đích website của mình
thiết kế web Quảng Trị
thiết kế web Quảng Trị

Làm thế nào để có được một thiết kế web Quảng Trị chuyên nghiệp lôi cuốn, hấp dẫn là điều làm các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Tuy đơn giản nhưng không phải thương hiệu nào cũng làm được điều này. Trên thị trường hiện này xuất ít không ít trang web xấu với nội dung ít ỏi, nghèo nàn. Vì vậy trước khi thiết kế bạn cần xác định nguyên tắc và mục đích website của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của TDFOSS để biết được một thiết kế web chuyên nghiệp đòi hỏi điều gì nhé.

Đơn giản trong thiết kế web

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình thiết kế website, bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch nếu muốn website của mình dễ hiểu với khách hàng. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng và đăng nhập vào website của bạn thì điều này có nghĩa là bạn đã tạo ra một sai lầm lớn dẫn đến mất đi lượng khách hàng tiềm năng của mình, với những người không đủ kiên nhẫn họ sẽ tìm đến những website khác dễ dàng hơn, load nhanh hơn và thông tin chính xác hơn. chính vì vậy khi thiết kế website cho doanh nghiẹp cỉa mình bạn cần chú ý đến điều này.
 

thiết kế web Quảng Trị

Tạo các đường link rõ ràng khi thiết kế web

Một trong những nhân tố tạp nên một website chueyèn nghiệp cho công ty của bạn là bạn phải tạo một đường link rõ ràng. Nếu bạn dùng tranh ảnh hay những biểu tượng trong đường link thì phải nhớ đưa ra những tiêu đề giải thích bằng chữ. Điều này nghe có vẻ nhàm chán nhưng sự thật là người sử dụng trang web của bạn không bao giờ muốn lãng phí thời gian cố gắng ngồi đoán xem mình sẽ ghé thăm nơi nào tiếp theo. Đừng nên làm khó khách hàng của mình khi mà bạn tạo ra một đường link quá phức tạp, hãy cho họ thấy sự đơn giản, dễ nhớ trong chính đường link của bạn

Thông tin hỗ trợ

Khi thực hiện một thao tác nào trên trang webs nếu trường hợp khách hàng gặp sự cố hay có thắc mắc thì điều mà họ mong muốn là nhận được sự hỗ trợ từ phía website, giúp họ giải quyết những thắc mắc và sự cố mà khách hàng đang gặp phải. Chính vì điều này mà khi thiết kế website bạn cần đưa ra thông tin hỗ trợ cho người dùng ở những vị trí thích hợpm giúp cho khách hàng có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Không có gì khiến người sử dụng khó chịu hơn là việc phải click đến mỏi tay chỉ để tìm những thứ mà web site của bạn không có!

Văn phông trong website

Với một website chuyên nghiệp thì sự trau chuốt câu từ trong website là yếu tố giúp bạn có được sự tín nhiệm của khách hàng, điều này sẽ làm cho khách hàng bị thu hút bởi những câu từ trong bài viết của bạn, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của một thương hiệu.

Sử dụng hình ảnh với số lượng vừa phải

Hình ảnh là phần vô cùng quan trọng trong việc tạo ra tính hấp dẫn của một web site. Tuy nhiên, nếu được sử dụng quá nhiều, chúng sẽ làm lu mờ nội dung và còn khiến tốc độ truy cập chậm hơn. Do đó hãy sử dụng hình ảnh như một phương pháp bổ sung và tăng giá trị cho nội dung chứ không nên dùng chúng để thay thế thông tin.

Tránh những mẫu đăng ký không cần thiết

Với mỗi trang website việc bạn sử dụng quá nhiều cú click sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy không thoái mái khi phải thực hiện quá nhiều hoạt động. Chính vì vậy, đối với những mẫu đơn đăng khí phức tạo làm cản trở quá trình đặt hàng và khiến cho khách hàng khó chịu khi phải điền những chi tiết mà họ nghĩ là không cần thiết. Vì vậy, cần hạn chế những thao tác không đáng có giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng trang website của bạn.

Màu sắc khi thiết kế web

thiết kế web Quảng Trị

Hãy sử dụng màu sắc một cách có chừng mực trong khi thiết kế website. Quá nhiều màu sẽ làm cho web site trông rời rạc và quá lòe loẹt. Chỉ nên phối hợp 2 hoặc 3 màu là đủ để tạo ấn tượng. Tình trạng tương tự như vậy cũng xảy ra với nền màu hoặc font chữ. Thường là những nền màu quá lòe loẹt sẽ làm cho chữ khó đọc hơn, ví dụ như nền màu xanh sáng kết hợp với chữ vàng hoặc nền đen với chữ xanh sáng đều gần như là không đọc được.

Font chữ khi thiết kế web

Những trình duyệt khác nhau sẽ hỗ trợ những font chữ khác nhau. Do đó, những font chữ bất bình thường mà bạn cho là đẹp trên website của mình lại có thể trở thành font chữ phức tạp không thể đọc được trên màn hình của người sử dụng. Khi thiết kế bạn cũng cần để nhiều “khoảng trống trắng” trong web site. Những khoảng trống này sẽ tạo điều kiện cho mắt người sử dụng được nghỉ ngơi trong giây lát và để họ có thể tập trung hoàn toàn vào những phần riêng biệt khác trong trang.

Trên đây là những hướng dẫn trong giúp bạn sở hữu một thiết kế web Quảng Trị chuyên nghiệp. Mong rằng vứoi những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Thiết kế web Quảng Trị: Tấm thẻ quyền lực cho doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn