Đơn vị thiết kế website, miễn phí hosting - domain quốc tế uy tín và chất lượng

Thứ ba - 14/05/2019 05:30
Đối với website, không phải chỉ cần một giao diện được thiết kế đẹp mắt cùng với các hình ảnh và thông tin được cập nhật thường xuyên là có thể hoạt động hiệu quả, mà bạn còn phải quan tâm đến những vấn đề xung quanh đó như domain hay hosting. Hãy cùng TDFOSS tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay sau đây.
Những điều cần biết về thiết kế website domain hosting
Những điều cần biết về thiết kế website domain hosting
  

1. Thiết kế website là gì?

Thiết kế website được hiểu theo một cách đơn giản là công việc mà các lập trình viên tạo ra một trang web cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức nào đó. Website có nhiệm vụ cung cấp các hình ảnh, thông tin... liên quan đến cá nhân, doanh nghiệp đến với khách hàng.

2 5
Thiết kế website là công việc tạo ra một trang web cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức

Có 2 phương án để thiết kế website đó là thiết kế Web tĩnh và thiết kế Web động. Trong đó:

  • Thiết kế web tĩnh: là việc sử dụng các đoạn mã HTML hình ảnh, Video, Audio, Flash, Javascript (jQuery) và CSS [2][3] để tạo một giao diện cho trang web và tên tập tin được lưu có phần mở rộng là: .html hoặc .htm. Trong thiết kế web tĩnh không có hệ cơ sở dữ liệu như MySQL hay MSSQL.

  • Thiết kế web động: là web có hệ thống cơ sở dữ liệu dùng để cung cấp thông tin cho website, điểm mạnh của web động so với web tĩnh là khả năng quản lý dữ liệu web tốt, khả năng tương tác trên hệ thống web, dễ dàng cập nhật nội dung và thêm các tính năng tiện ích quản lý cho doanh nghiệp và thân thiện với người dùng

2. Domain là gì?

Domain hay còn gọi là tên miền hoặc địa chỉ trang web. Cũng giống như địa chỉ nhà, domain chỉ tồn tại duy nhất đối với website. Tên miền này giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhớ đến bạn và tìm kiếm bạn.

3 6
Domain là tên miền của website hay còn gọi là địa chỉ website

Cấu trúc của tên miền thường gắn với tên của cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức.

  • Phần đầu: là tên mà bạn muốn đặt (có thể liên quan đến cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức)

  • Phần cuối: là loại tên miền.

Tên miền gồm nhiều thành phần cấu tạo nên giữa mỗi phần sẽ được cách nhau bằng dấu chấm, ví dụ: tdfoss.vn.

Loại tên miền cũng được chia thành 2 loại khác nhau bao gồm:

  • Tên miền quốc gia: Tên miền quốc gia sẽ thêm đuôi “.vn” đằng sau, ví dụ .org.vn, .com.vn, .biz.vn,…

  • Tên miền quốc tế: .net, .biz .org, .info,…

3. Hosting là gì?

Bất cứ website nào cũng đều có các hình ảnh, bài viết, mã nguồn… và chỗ chứa các tài liệu này được gọi là hosting hay là server.

4 3
Hosting là nơi lưu trữ các hình ảnh, thông tin, mã nguồn của website

Hosting còn được hiểu là dịch vụ lưu trữ và duy trì website. Để có thể hoạt động tốt thì website cần được lưu trữ trên một máy chủ (server) kết nối mạng Internet và hoạt động liên tục 24h mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần.

Tùy vào điều kiện để bạn có thể trang bị một máy chủ riêng hoặc thuê một dung lượng đủ lớn trên server của nhà cung cấp để đảm bảo sự hoạt động của website và giúp cho bất kỳ ai cũng có thể truy cập website ở bất cứ đâu.

4. Mối quan hệ giữa thiết kế website, domain và hosting

Giữa thiết kế website, domain và hosting có mối quan hệ mật thiết với nhau, nếu như không có domain và hosting thì website không thể nào hoạt động được. Cụ thể nếu không có domain thì không thể tìm ra trang web và nếu không có hosting thì không thể tạo trang web được.

Tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp người dùng có thể thay đổi bất kỳ hosting nào nhưng với domain thì không thể. Như vậy khách hàng có thể thay đổi hosting để có được dịch vụ ưng ý nhất nhưng chỉ có thể mua tên miền mới khi tên miền cũ không còn phù hợp nữa.

5. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói gồm thiết kế website đi kèm domain và hosting

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói, đáp ứng được nhu cầu sử dụng website ngày càng lớn của khách hàng.

Một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ thiết kế website đó là Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).

TDFOSS - Thiết kế website, miễn phí hosting và domain quốc tế đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác. Những sản phẩm website được thiết kế bởi TDFOSS đều đảm bảo các yêu cầu về hình thức lẫn nội dung để đảm bảo đem lại hiệu quả trong công việc cho khách hàng.

Với sự nhanh nhạy nhiều cá nhân, tổ chức vẫn có thể tự thiết kế website cho mình thông qua các công cụ như wordpress, google site... Tuy nhiên, để có được domain và hosting các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp phải tự liên hệ với bên cung cấp dịch vụ web hosting để được cung cấp. Còn nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế website của các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp thì sẽ được hỗ trợ trọn gói từ việc thiết kế website cho đến việc cung cấp dịch vụ domain và hosting.

Đặc biệt khi thiết kế website với TDFOSS khách hàng sẽ được miễn phí hosting và domain quốc tế trong một năm đầu. Đây là ưu đãi lớn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thiết kế website.

42223538 330665050829244 3705543941555224576 n
Thiết kế website với TDFOSS để được miễn phí domain và hosting trong 1 năm đầu tiên

Bạn có thể liên hệ qua HOTLINE: 0905 908 430 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu website, domain, hosting chất lượng, giá rẻ phục vụ cho mục tiêu của bạn.

>>>Xem thêm: TOP 9 yếu tố không thể thiếu khi thiết kế website du lịch

  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn