Top 5 ý tưởng thiết kế website đắt giá kinh doanh ngày hè

Thứ sáu - 30/03/2018 21:48
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời trong năm được mọi người lựa chọn để thư giản và nghĩ ngơi, đây cũng chính là mùa cao điểm để kinh doanh mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì hay ho, hãy nhanh chân sở hữu ngay một website bán hàng để thực hiện 5 ý tưởng tuyệt vời sau đây.
Website bán hàng
Website bán hàng
Mùa hè bán gì chạy nhất?  Mặt hàng nào hot và dễ tiêu thụ trong mùa hè? Làm thế nào để tạo được thương hiệu khi bắt tay vào kinh doanh?
Đây là những câu hỏi được bạn trẻ, đặc biệt là những người đam mê kinh doanh quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn vãn còn đắn đo khi chưa biết kinh doanh mặt hàng gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của TDFOSS.

1. Thiết kế website bán mắt kính thời trang

thiet ke website
Thiết kế website bán mắt kính

Nếu bạn yêu thích và có đam mê với mặt hàng mắt kinh thời trang thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn khởi động công việc kinh doanh của mình.  Vì sao ư? Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phát triển, và đương nhiên mắt kính thời trang là một phụ kiện không thể thiếu trong túi sách của mỗi cô gái, đặc biệt khi mùa hè đến. Kính mắt vừa giúp họ tránh được những tia nắng chói chang đáng ghét của ngày, vừa khiến họ trở nên thời trang, sành điệu hơn.
Tuy nhiên, các loại mặt kính kém chất lượng đang tràn ngập trên thị trường là vấn đề lớn bạn cần chý để khi kinh doanh mặt hàng này. Ngoài việc tìm và sử dụng nguồn hàng uy tính, có tem và phiếu bảo hành toàn quốc, khi xây dựng hệ thống các kênh bán hàng bạn nhất định phải sở hữu một thiết kế website để tặng độ uy tín và tạo ra thương hiệu riêng cho mình.

2. Kinh doanh sản phẩm dưỡng da, chống nắng.

Thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè chính là kẻ thù số một của chị em phụ nữ. Thời tiết khô nóng của mùa hè làm cho da chị em phụ nữ yếu đi và dễ bị tổn thương, nổi mụn và rám nắng là vấn đề được nhiều người quan tâm đầu tư chăm sóc cho da hơn bao giờ hết. Đây là thời cơ tốt nhất để bạn hốt bạc nếu bạn đam mê trong lĩnh vực này.
Trong kinh doanh, hơn nhau ở chỗ là nguồn hàng chất lượng, và giá cả sản phẩm. Nếu bạn có chiến lược phù hợp cho 2 vấn đề trên thì không có gì có thể làm khó bạn nữa.
Nguồn hàng chính hãng, chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu, uy tín cho cửa hàng của bạn. Nếu bạn nhắm đến đối tượng là sinh viên, hoặc những người có thu nhập thấp thì có thể nhập từ các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Thái Lan. Nếu đối tượng của bạn cao cấp hơn thì nên nhập nguồn hàng từ Anh, Mỹ, Pháp,..
Xây dựng môp hình bán hàng đa kênh, chú trọng đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm chắc chắn bạn sẽ thành công. 

3. Bán đệm nước mùa hè

Mùa hè đến, ngoài điều hòa và máy làm mát ra đệm nước là từ khóa được sử dụng để tìm kiếm trên google nhiều nhất. Một chiếc đệm làm mát êm ái khiến cho chúng ta cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn giữa những ngày hè oi bức. Tùy từng loại đệm nước có xuất xứ khác nhau mà mức giá cũng khác, mức giá trung bình từ 100.000 –  300.000 đồng. TDFOSS chắc chắn với bạn rằng, nếu có chiến lược kinh doanh hợp lý thì đệm nước là mặt hàng hứa hẹn một mùa hè bội thu cho bạn. Tuy nhiên, đệm nước là mặt hàng chỉ bán chạy trong mùa hè nên bạn nên cân nhắc về số lượng và chất lượng của mặt hàng này khi nhập về bán.
Website bán hàng, facebook, fanpage, zalo,...là những kênh bán hàng tuyệt vời nhất hiện tại bạn có thể sử dụng để bán hàng, bên canh đó  bạn cũng nên lưu ý đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm của cửa hàng bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Xây dựng thiết kế website bằng viết lách liệu có đủ cho bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn