1. Quản lý phòng ban
Hệ thống cho phép quản lý danh sách phòng ban (bộ phận) theo danh mục đa cấp. Người quản trị có thể dễ dàng thêm, sửa, xóa một phòng ban.
Giao diện thêm phòng ban (bộ phận) mới
2. Quản lý cán bộ
Người quản trị có thể thấy được danh sách các cán bộ đã thêm. Công cụ tìm kiếm thông tin cán bộ giúp nhanh chóng tìm được kết quả theo yêu cầu.
Giao diện thêm cán bộ mới
3. Hiển thị danh sách cán bộ khu vực site
Danh sách cán bộ hiển thị với đầy đủ thông tin
4. Xem chi tiết cán bộ
Click vào tên cán bộ để xem thông tin chi tiết về cán bộ đó. Tại đây, người dùng có thể chọn nút In thông tin nếu muốn in thông tin cán bộ.
5. Tìm kiếm cán bộ
Nếu người dùng muốn tìm kiếm nhanh một cán bộ, tính năng tìm kiếm là công cụ hữu ích để thực hiện việc này.