Kinh doanh online, bạn đã sẵn sàng để thay đổi?

Thứ bảy - 25/11/2017 07:47
Hình thức kinh doanh truyền thống đã không còn dễ dàng như trước, sự phát triển của công nghệ kéo theo xu hướng kinh doanh trực tuyến là điều tất yếu. Nếu bạn không thay đổi tư duy, chắc hẳn bạn sẽ tụt hậu.
kịnh doanh trực tuyến
kịnh doanh trực tuyến

Hành vi của khách hàng đã thay đổi

Cho đến bây giờ, điện thoại thông minh, thiết bị di động, máy tính, công nghệ đã phát triển đến mức hoàn hảo, len lỏi sâu vào đời sống của con người. Chỉ với một thiết bị di động nhỏ trên tay, người ta đã có thể nắm bắt được thông tin từ khắp các nơi trên thế giới, có thể giao lưu, kết nối với tất cả mọi người qua mạng xã hội.

kinh doanh trực tuyến
Việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn với thiết bị di động

Việc mua sắm qua đó cũng trở nên đơn giản hơn, mọi thứ đều có thể thực hiện bằng thiết bị di động có kết nối internet, nhờ tính tiện lợi. Thay vì phải đến tận cửa hàng để mua hàng, họ có thể tìm đến cửa hàng trực tuyến, chọn mẫu và sau đó nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Công việc kinh doanh của bạn sẽ dễ "chết" nếu không thay đổi tư duy

Trong giai đoạn khó khăn hiện nay, bạn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, danh tiếng của bạn phải thực sự nổi bật thì mới có vị trí tốt trong lòng khách hàng, mới bán được hàng.

kinh doanh trực tuyến
Muốn thành công, bạn phải thay đổi cách tư duy

Thay vì ngồi một nơi chờ khách đến mua hàng, tại sao bạn không chủ động tìm tới họ? Thay vì tốn chi phí tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, giới hạn trong một khu vực địa lý nhất định, với những đối tượng khách hàng "hỗn tạp" (không xác định chính xác khách hàng tiềm năng), tại sao bạn không triển khai quảng cáo sản phẩm qua mạng xã hội, vừa tiết kiệm chi phí, nhắm đúng đối tượng khách hàng, và không bị giới hạn bởi địa lý.

Bạn cần gì để triển khai hình thức kinh doanh trực tuyến?

Nếu bạn quyết định thay đổi cách nhìn nhận của mình, đừng lo bạn phải bắt đầu từ đâu. Cộng đồng kinh doanh trực tuyến sẽ luôn sát bên bạn, cho bạn những lời khuyên, những định hướng để bạn có thể dần bước đi một cách vững chắc.

Bạn có mặt hàng, điều này rất tốt nếu bạn đang kinh doanh truyền thống. Chúng tôi sẽ khuyên bạn nên kết hợp giữa bán hàng truyền thống, và kinh doanh trực tuyến cùng một mặt hàng đó. Việc kinh doanh trực tuyến không đơn giản, nhưng không phải không làm được nếu bạn dần tích góp cho mình nhiều kinh nghiệm.

Đọc xong bài viết này, chúng tôi chỉ mong muốn bạn sẽ hạ quyết tâm, quyết tâm thay đổi cách nhìn nhận vấn đề bằng cách áp dụng phương thức bán hàng mới - bán hàng trực tuyến. Còn cách thức bán hàng, triển khai như thế nào, mời các bạn đón đọc tiếp các bài viết hướng dẫn tiếp theo của Cộng đồng kinh doanh Online.

Hãy cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn bằng cách để lại comment nhé!

Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn