Bán hàng qua Facebook, bạn có đang làm đúng cách?

Thứ bảy - 25/11/2017 07:29
Bán hàng qua Facebook có lẽ là xu hướng tất yêu khi mạng xã hội đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bạn cũng bán hàng, nhưng bạn có chắc chắn mình đang bán hàng hiệu quả?
Bán hàng qua Facebook, bạn có đang làm đúng cách?

Rất nhiều người đang chạy theo phong trào, đăng bán mọi thứ lên Facebook, đăng lên mọi nơi có thể đăng được. Có bao giờ bạn tự ngẫm lại, bạn mất rất nhiều thời gian để đăng sản phẩm, nhưng kết quả bạn nhận được có đáng với thời gian bạn đã bỏ ra?

Có một nguồn hàng tốt, bạn bắt đầu tập tành kinh doanh bằng Facebook, thấy người ta đăng bán, bạn cũng học đòi đăng sản phẩm lên mọi ngóc ngách của Facebook, đăng lên bất cứ đâu bạn cho là có người đọc, có người like, có người bình luận,.... Việc "bán hàng không đúng chổ" khiến bạn trở nên đáng ghét hơn trong mắt bạn bè - những người ngày ngày bị làm phiền với những mẫu quảng cáo quá lố của bạn, nhưng đổi lại, bạn không nhận lại được gì ngoài việc phí phạm thời gian vô ích, không mang lại hiểu quả cao.

bán hàng facebook
Bán hàng qua Facebook, bạn có đang làm đúng cách?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, lớn nhất lịch sử cho đến thời điểm này, nó phục vụ cho hàng trăm, hàng triệu nguời dùng trên thế giới này mỗi ngày, và để đáp ứng được yêu cầu đó, việc bán hàng qua Facebook đã áp dụng một loạt các chính sách, thuật toán để nó trở nên mạnh mẽ, khoa học hơn đối với người dùng.

Sẽ như thế nào khi bạn đăng một bài viết lên tường cá nhân?

Trang cá nhân là khoảng không gian của riêng bạn, theo khái niệm của Facebook, ở đó bạn có thể thoải mái đăng những gì bạn muốn. Khi bạn đăng lên tưởng, không phải tất cả bạn bè của bạn đều nhìn thấy, mà chỉ có một ít người được nhìn thấy bài viết của bạn, đó là những người thường xuyên tương tác với bạn (like, share, comment, messenger,...). Do đó, nếu không có một lượng lớn người thường xuyên tương tác với bạn, hãy quên đi việc bán hàng trên tưởng cá nhân, hành động này chỉ khiến bạn xấu hơn trong mắt mọi người.

Hãy dừng lại, và cùng tìm hiểu các giải pháp khác nếu thấy bạn đang kinh doanh đúng như vấn đề bài viết đang đặt ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn