Yếu tố nào giúp website tin tức của bạn trở nên hấp dẫn hơn

Chủ nhật - 26/11/2017 22:48
Website tin tức không chỉ là nơi cung cấp và cập nhật những thông tin mới nhất về đời sống xã hội mà còn là yếu tố góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế website tin tức tại Quảng Trị
Thiết kế website tin tức tại Quảng Trị

Website tin tức không chỉ là nơi cung cấp và cập nhật những thông tin mới nhất về đời sống xã hội mà còn là yếu tố góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để thiết kế website tin tức tại Quảng Trị trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

1. Chất lượng nội dung

Thiết kế website tin tức tại Quảng Trị
 

Những năm gần đây website tin tức xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là rất ít trong số đó có thể chinh phục được người đọc và giữ chân họ được lâu dài. Nguyên nhân chính là do các trang website ít cập nhật tin tức hay và độc quyền trên trang web của mình mà thay vào đó là sao chép từ những nguồn khác. Điều này làm mất đi tính hấp dẫn của một thiết kế website tin tức. Ngược lại với những website chất lượng sẽ là yếu tố để khách hàng gắn bó lâu hơn với trang web bởi họ sẽ chú ý, tập trung vào những tin tức nóng hổi đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Đây là yếu tố cơ bản tạo nên sự hấp dẫn cho website của bạn.

2. Đánh số trang

Đối với website tin tức mục đích chính của nó là mang đến cho người đọc thật nhiều thông tun hữu ích, thông tin càng mới website của bạn càng thu hút khách hàng. Nhưng nếu quá nhiều thì trang chủ sẽ không thể nào chứa đựng được hết tất cả các bài tin tức. Vì vậy rất cần đến việc phân trang, đây là việc mà các nhà thiết kế website thường làm với nhiều loại trang web khác nhau như trang web giáo dục trường học, trang web bất động sản… Phân trang chính là hoạt động phân chia nội dung thành các trang riêng, khác nhau, từ đây người đọc có thể truy cập và xem thông tin theo nhu cầu từ mới đến cũ.

3. Hệ thống đánh giá

Tạo cho mình một hệ thống đánh giá để giúp cho website tương tác nhiều hơn với khách hàng , việc lấy ý kiến của khách hàng về website của bạn là một trong những phần giúp cho website của bạn trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Cũng giống như nút phân trang, nút biểu quyết này không nên can thiệp vào khả năng đọc của website. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tìm đến sự hỗ trợ từ đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, họ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.
 

Thiết kế website tin tức tại Quảng Trị

4. Thảo luận và nhận xét

Bất cứ thông tin xã hội nào nổi bật độc giả đều muốn tham gia thảo luận, bình luận trên website. Vì vậy hãy đem đến cơ hội để họ có thể cùng thảo luận và lấy ý kiến của mình về vấn đề đang được đề cập đến.

5. Hồ sơ

Tạo hồ sơ cho người dùng trên trang web tin tức là một ý tưởng hay. Nó cho phép người dùng làm nổi bật được những nội dung mà họ đang đọc trên website của bạn, mở rộng sự tương tác. Giúp cho người đọc và website có thể tác vơí nhau một cách thương xuyên, đem lại hiệu quả thiết thức cho website tin tức của bạn

Hãy để độc giả trung thành và gắn bó lâu dài trên website tin tức của bạn bằng việc chú trọng và cải thiện trang web với những yếu tố trên. Hy vọng rằng với những gì mà công ty thiết kế website Quảng Trị chia sẻ sẽ đem lại cho bạn những thông tin thiết thực nhất cho trang web của mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Tiêu chí đánh giá một website chuyên nghiệp là gì?

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn