Thiết kế website tăng đơn hàng cho doanh nghiệp

Thứ tư - 18/04/2018 22:13
Internet phát triển, mua bán online dần dần chiếm một vị trí quan trọng trong hình thức kinh doanh của các doanh nghiệp. Bên cạnh sử dụng mạng xã hội, thiết kế website đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty ra thị trường.
thiet ke website
thiet ke website
Tuy nhiên không ít doanh nghiệp không nhận biết được vài trò quan trọng này của webiste, họ cho rằng thiết kế website không cần thiết đối với mình. Họ không biết rằng website là công cụ giúp họ vươn ra thị trường và cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đối thủ mạnh hơn. Không những vậy thiết kế web còn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của TDFOSS để biết được những lợi ích đó là gì nhé.

Thiết kế website cho phép quảng bá thông tin không hạn chế

Không giống như khi sử dụng các phương tiện truyền thông như phát thanh truyền hình, báo, tạp chí, truyền hình, đài phát thanh, bảng hiệu, banner, lượng thông tin doanh nghiệp muốn đứa đến cho khách hàng phụ thuộc vào mức chi phí doanh nghiệp đầu tư cho quảng cáo.
Với thiết kế webiste thì khác, lượng thông tin muốn đưa lên tùy thuộc vào ý muốn và nhu cầu của doanh nghiệp. Những thông tin đó không bị hạn chế về mặt hình thức, có thể là bài viết giới thiệu về công ty, sản phẩm, có thể là những hình ảnh ghi lại các sự kiện, những khoảnh khắc đẹp trong công việc của doanh nghiệp, cũng có thể là các đoạn video mà doanh nghiệp đã khá đầu tư để đưa đến khách hàng và đối tác có một cái nhìn toàn diện về mình. Việc không giới hạn khối lượng thông tin giúp bạn đưa thông tin đầy đủ và chi tiết qua đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận Doanh nghiệp của bạn hơn và gia tăng doanh số.

Mở rộng thị trường kinh doanh

Internet là công cụ để kết nối hơn 7 tỷ người lại với nhau, không gói gọn trong phạm vi nhất định. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, sự ra đời của hàng loạt smartphone (điện thoại thông minh) nên doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình đến đông đảo người dùng chỉ trong một phút. Bên cạnh đó webiste giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp dễ dàng mà khoảng cách là không giới hạn. Ngoài ra khi có một website bán hàng riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Điều này là giảm đi thời gian tìm kiếm cho khách hàng đồng thời đưa doang nghiệp lên một thứ hạng cao hơn. 

Tự do quảng cáo

Khi đưa ra một sản phẩm mới hay muốn giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng bạn bỏ ra một chi phí tương đối lớn để quảng bá hình ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên với websie bán hàng  thì vấn đề quảng cáo cũng như chi phí bạn bỏ ra cho việc quảng cáo sẽ được tối ưu hơn. Giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn. Vì thế chi phí từ đó giảm xuống rất nhiều so với các phương thức quảng bá truyền thống. Chỉ cần một chiếc máy tính được kết nối Internet, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Với khoảng 350 triệu người truy cập Internet tại Việt Nam, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn