7 bước quan trọng tăng hiệu quả website nhà hàng – khách sạn

Thứ hai - 20/11/2017 22:45
Đối với ngành nghề thuộc lĩnh vực về nhà hàng – khách sạn việc thu hút khách hàng đến một cách thường xuyên cần phải có một chiến lược phù hợp, điều này không những tăng doanh thu mà còn giúp cho thương hiệu của bạn được quảng bá một cách rộng rãi. Giải pháp tốt nhất là xây dựng ngay cho thương hiệu của mình một website nhà hàng – khách sạn
7 bước quan trọng tăng hiệu quả website nhà hàng – khách sạn

Đối với ngành nghề thuộc lĩnh vực về nhà hàng – khách sạn việc thu hút khách hàng đến một cách thường xuyên cần phải có một chiến lược phù hợp, điều này không những tăng doanh thu mà còn giúp cho thương hiệu của bạn được quảng bá một cách rộng rãi. Giải pháp tốt nhất là xây dựng ngay cho thương hiệu của mình một website nhà hàng – khách sạn. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả kinh doanh nhà hàng – khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của công ty thiết kế website Quảng Trị nhé.

Để có được hiệu quả kinh doanh một cách tối ưu trong thiết kế website Quảng Trị bạn cần tham khảo 7 bước sau đây:

1. Thiết kế nổi bật nút đặt phòng

công ty thiết kế website Quảng Trị
 

Đối với khách hàng khi truy cập vào các website nhà hàng – khách sạn họ thường có nhu cầu tìm kiếm phòng và đặt phòng. Chính vì vậy mà việc website tạo ra nút đặt phòng nổi bật tại vị trí thích hợp sẽ giúp cho khách hàng tìm kiếm dễ dàng. Đồng thời làm nổi bật tính năng thông báo còn phòng, hết phòng hay đã đặt phòng thành công hay chưa. Điều này sẽ đảm bảo cho khách sạn của bạn không bỏ lỡ bất kì một khách hàng tiềm năng nào và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng khi ghé thăm website của bạn

2. Tạo sự nhất quán trong giá cả

Sự nhất quán về giá cả trên website và thực tế sẽ giúp cho nhà hàng – khách sạn của bạn gia tăng lượng khách hàng trung thành của mình. Không ít thương hiệu coi thường điều này, giá trên website khác so với giá trên thực tế, điều này khiến khách hàng cảm thấy không tin tưởng và tạo ra sự ngh ngờ về tất cả những chương trình mà thương hiệu bạn mang lại. Dó đó để có được hiệu quả kinh doanh bạn phải có được sự nhất quán sự nhất quán về giá cả trên website và thực tế sẽ giúp khách sạn gia tăng lượng khách hàng trung thành của mình. Vì thế muốn tạo uy tín làm ăn lâu dài bạn cần tuyệt đối tránh điều này.
 

công ty thiết kế website Quảng Trị

3. Tối ưu trên điện thoại di động

Website tương thích trên điện thoại di dộng hay trên máy tính đều này là vô cùng cần thiết cho mỗi thiết kế website ở thời đại ngày nay. Theo một nghiên cứu mới nhất, 52 % ngừoi nước ngoài đi du lịch đều sử dụng điện thoại để tìm kiếm và đặt phòng, bởi điện thoại di động rất tiện lợi giúp cho người dụng bất cứ nới đâu. Do đó bạn đừng quên tích hợp công nghệ Responsive khi thiết kế web để tiếp cận tốt nhất với khách hàng của mình nhé. Bên cạnh đó hãy thêm liên kết bản đồ hoặc đường chỉ dẫn trên website để thuận tiện cho mỗi khách hàng tìm ra khách sạn của bạn.

4. An toàn và bảo mật

Hãy đảm bảo rằng thông tin khách hàng của bạn được bảo đmả một cách tuyệt đối, không bị đánh cắp. Rất nhiều khách hàng hàng bị mất thông tin cá nhân của mình điều này khiến cho cảm thấy không hài lòng và không tin tưởng vào thuơg hiệu của bạn. Vì vậy website của bạn phải nâng cao sự tin tưởng của khách hàng bằng cách đảm bảo những thông tin cá nhân không được tiết lộ ra ngoài. Muốn vậy hãy xây dựng trang web trên một nền tảng tốt.

5. Chất lượng nội dung.

Vì là website nhà hàng – khách sạn, vì vậy những nội dung bạn cần hướng đến đó là du lịch. Đây cũng là cách giúp bạn tăng lượt truy cập trên mỗi website, từ đó khuyến khích khách hàng đặt phòng trực tuyến. Bạn có thể viết những bài chia sẻ hữu ích về du lịch, kinh nghiệm du lịch, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn…. Những video, hình ảnh giới thiệu về khách sạn của bạn trông như thế nào? Đẹp ra sao… Không đâu bằng những hình ảnh thực tế. Một khi khiến khách hàng hấp dẫn thì chẳng có lý do gì họ từ chối việc đặt phòng tại khách sạn của bạn.

6.Hướng dẫn đặt phòng

công ty thiết kế website Quảng Trị
 

Nhiều khách hàng rất lúng túng khi lầm đầu tiên đặt phòng trên website của bạn, vì vậy hãy đơn giản nó bằng cách hướng dẫn đặt phòng cụ thể cũng như những quy định, chính sách, dịch vụ mà banh đưa ra. Điều này sẽ tăng được độ tin cạy và hài lòng của khách hàng về thương hiệu của bạn

7. Kiểm tra và điều chỉnh trang web hợp lý.

Một trong những công việc đơn giản mà ít nhà quản trị website để ý đó chính là kiểm tra và điều chỉnh trang website của mình một cách hợp lý để hiệu quả đặt trên website được cải thiện hơn. Hãy nhờ những người bạn của mình hay chính bạn là người đã từng trải nghiệm điều đó để điều chỉnh cho phù hợp.

Trên đây là 7 bước sẽ giúp website của bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thực tế yếu tố tiên quyết để mang đến hiệu quả thực sự vẫn phải thuộc về một trang web chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay công ty thiết kế website Quảng Trị của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất để sở hữu một thiết kế web hoàn hảo nhất cho thương hiệu của bạn.
>>>THAM KHẢO: 
Top 4 yếu tố thiết kế web Quảng Trị giúp tiết kiệm chi ph

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn