Mẹo giúp bạn phân tích website bán hàng đúng chuẩn

Chủ nhật - 24/12/2017 21:29
Không phải ai cũng có thể tối ưu hóa một cách trọn vẹn cho chính website của mình, chính vì thế để có được một website bán hàng chuẩn seo và tối ưu bạn cần có những mẹo nhỏ để quá trình phân tích website của bạn đúng chuẩn.
Mẹo giúp bạn phân tích website bán hàng đúng chuẩn

Không phải ai cũng có thể tối ưu hóa một cách trọn vẹn cho chính website của mình, chính vì thế để có được một website bán hàng chuẩn seo và tối ưu bạn cần có những mẹo nhỏ để quá trình phân tích website của bạn đúng chuẩn. Vậy những mẹo đó là gì, bài viết sau đây của TDFOSS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng theo dõi những nhé.
 

thiet ke web quang tri gia re 3
Thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị

Để thực hiện một ưuy trình SEO đúng chuẩn bạn cần chuẩn bị nhưng bước sau đây:

  • Nghiên cứu, phân tích, chọn bộ từ khóa
  • Xây dựng nội dung
  • Xây dựng liên kết
  • Phân tích hiệu quả trong quá trình SEO
  • Chăm sóc nội dung và Backlink
  • Phân tích Website

Khi quá trình phân tích và đánh giá website của đối thủ cạnh trạnh diễn ra một cách ổn thỏa thì quá trình chuẩn seo và nguyên tắc hoạt động của seo sẽ được tối ưu hóa một cách mạnh mẽ, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và dồn hết nó vào quá trình seo của mình.

Tương tự trước khi bắt đầu nhận một dự án seo bạn cũng cần xem trước rằng doanh nghiệp đó đã có website hay là chưa và cần làm điều gì để thiết kế website của dự án đó trở nên tối ưu và chuẩn hóa hơn. Do đó, để một website bán hàng có thể đáp ứng được nhưng tiêu chuẩn của Google và phù hợp với truy vấn khách hàng có rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết nhất là quá trình kiểm tra và đáng giá một website

Cấu trúc web bán hàng

thiet ke web quang tri gia re 6
Thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị
 

Với một cấu trúc website bán hàng sẽ là điều kiện tốt cho bạn giúp bạn SEO đơn giản hơn và ngược lại, cấu trúc web bán hàng chuẩn giúp bạn hiểu được website của đó như thế nào, nó cũng giúp tăng chuyển đổi hơn và mang đến cho bạn nhiều kết quả cụ thể hơn đó tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng lên. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng web bán hàng

Vậy một website bán hàng có cấu trúc thông thường thường là:

  • Website được tối giản hóa, có phần code gọn nhẹ.
  • Dễ dàng tùy biến cho người quản trị.
  • Những nội dung cần thiết nhất được đẩy lên phần đầu của page đó.
  • Có thể tối ưu được đường dẫn (URL) của các trang.
  • Cấu trúc phân cấp trong web không nên sâu quá, một website nên chỉ có 3 – 4 cấp bao gồm trang chủ, 1 – 2 cấp cho danh mục, và đến bài chi tiết.

Giao diện thiết kế website bán hàng

Được xem là yếu tố quan trọng đối với một website. Phụ thuộc vào từng lĩnh vực nhưng nó vẫn có một mực đích chung là tạo sự cuốn hút, ấn tượng với khách hàng. Hãy tạo dựng cho website của bạn một giao diện thân thiện, dễ nhìn để khách hàng có được thiện cảm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Giao diện web bán hàng hiện đại

Đời sống ngày cang cao, xã hội ngày càng phát triển chính vì thế mà gu thẩm mỹ của người dùng cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy thể hiện những màu sắc hiện đại nhưng thân thiện, hãy sử dụng những tone màu sáng, ánh kim… dựa vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà chọn lựa những tone màu phù hợp. Ngày nay, các hình ảnh hiện đại thường là những biểu tượng mới (facebook, twitter, social, iphone) cách thể hiện mới hay áp dụng linh hoạt những hình ảnh đời thực vào trong web.

Giao diện web bán hàng sáng tạo

Đây là cách mà một thiết kế website muốn thể hiện thông điệp riêng thông qua việc sáng tạo ra cách thức thể hiện riêng, không giống với đối thủ cạnh tranh đang có và không giống với những gì đã có sẵn. Sự sáng tạo thường để lại ấn tượng mạnh, một cảm giác thích khi vừa mới gặp trong suy nghĩ của người xem.

Trên đây là những mẹo nhỏ mà công ty thiết kế web Quảng Trị muốn gửi đến bạn. hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn ích nhiều trong suốt quá trình kinh doanh của doanh nghiệm mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Bí quyết kinh doanh thành công trên thị trường Facebook

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn