Thiết kế website Quảng Trị: Cách lấy phản hồi tích cực từ khách hàng
Một trong những cách để quảng bá sản phẩm trong kinh doanh online đó chính là sử dụng những phản hồi tích cực từ người dùng sản phẩm, lấy đó làm bằng chứng sống để khẳng định chất lượng sản phẩm. Vậy làm thế nào để khách hàng nói tốt về bạn, thiết kế website Quảng Trị sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý trong bài viết dưới đây.
1. Tổ chức các cuộc thi
Khuyến khích khách hàng của mình kể một câu chuyện hoặc làm một video clip đơn giản, tổ chức cuộc thi ảnh về những trải nghiệm của họ với sản phẩm là phương pháp được nhiều nhà kinh doanh sử dụng và thực tế chứng minh rằng đây là giải pháp tốt nhất. Bằng cánh đưa ra những giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi sẽ đem lại cho doanh nghiệp hàng ngàn phản hồi tích cực và hiệu ứng sẽ lan tỏa khắp mạng xã hội. Hãy đưa ra những hướng dẫn cụ thể để khách hàng có thể thực hiện một cách dễ dàng hơn. Với cách này, bạn có thể tạo ra được hiệu ứng tích cực với các câu chuyện hấp dẫn được lan truyền một cách nhanh chóng trên trên mạng xã hội.
2. Đăng bài đánh giá trên mạng xã hội
Hãy chia sẻ những đánh giá của khách hàng trên trang Facebook và Twitter của công ty và đặt chúng ở một vị trí nổi bật trên trang web của bạn. Ý kiến, phản hồi được tôn trọng và đánh giá cao sẽ làm cho khách hàng hài lòng và chắc chắn khách sẽ sẵn lòng cho bạn những đánh giá tốt đẹp hơn ở những lần sau.
3. Tặng quà lưu niệm
Tặng quà lưu niệm có in thương hiệu của bạn trên đó và gắn thông điệp quảng cáo của công ty cho những khách hàng trung thành của mình hoặc một vài đối tượng nào khác. Sau đó, hãy yêu cầu khách hàng gửi lại phản hồi khi họ sử dụng các sản phẩm đó hoặc chia sẻ những tấm hình đó lên các trang mạng xã hội. Đây sẽ là những phản hồi có giá trị mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu.
4. Khuyến khích bằng quà tặng
Dùng quà tặng để đổi lấy đánh giá là một chiến lược rất hiệu quả. Sau mỗi lượt đánh giá, góp ý hoặc phản hồi khách hàng sẽ được tặng một món quà tri ân. Nó không chỉ là phần thưởng cho khách hàng khi họ viết bài phê bình mà còn tạo cho họ một lý do để quay trở lại cửa hàng của bạn.
Quan bài viết trên chắc rằng bạn đã biết được làm thế nào để chuyển những phản hồi của khách hàng thành những phản hồi tích cực. Hy vọng rằng với những gì mà công ty thiết kế web Quảng Trị chia sẻ ở trên sẽ đem đến cho thiết kế website của bạn được nhiều khách hàng tin tưởng và tướng tác ngày càng nhiều hơn. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: Tuyệt chiêu chuyển đổi người xem blog thành người mua hàng
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn