Top 3 phương pháp tạo sự khác biệt cho thiết kế website của bạn

Thứ ba - 19/12/2017 21:20
Một cái tên, một logo hay cảm giác mà bạn tạo được khi mọi người ghé thăm thiết kế website của bạn chính là những điểm khởi đầu để mọi người bắt đầu tiếp nhận bạn. Để là được điều này thì thiết kế website của bạn cần thể hiện được sự khác biệt, độc đáo, duy nhất
Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Một cái tên, một logo hay cảm giác mà bạn tạo được khi mọi người ghé thăm website của bạn chính là những điểm khởi đầu để mọi người bắt đầu tiếp nhận bạn. Để là được điều này thì thiết kế website của bạn cần thể hiện được sự khác biệt, độc đáo, duy nhất. Nhưng làm thế nào để làm được điều đó. Hãy chú ý tới 5 điểm mà TDFOSS sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây nêu ra sau đây.
 

Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

1. Bố cục khác biệt

Cho dù bạn thiết kế website với mục đích gì thì màu sắc, bố cục chính là yếu tố cơ bản để khách hàng nhớ đến bạn. Tuy không bay bổng như thiết kế thời trang, nhưng thiết kế website nếu linh hoạt và sáng tạo cũng có thể tạo ra nhiều bố cục hết sức lạ mắt, tạo được ấn tượng cho khách hàng. Một số dạng bố cục nổi bật như thông tin dạng ô, bố cục ngăn đôi với 2 tính năng, màu sắc đối lập, bố cục đơn giản hóa tối đa các thanh công cụ… chính là cách bạn tạo nên sự khác biệt.

Đừng cho rằng website công ty, doanh nghiệp hay website bán hàng…không cần sử dụng bố cục độc đáo. Bất cứ trong ngành nghề nào, bất cứ lĩnh vưc nào đi nữa thì sự độc đáo sẽ tạo cho bạn dấu ấn không thể hiệu quả hơn trong tâm trí khách hàng.

2. Tạo điểm nhấn khác biệt

Điểm nhấn là một phần không thể thiếu trên một trang thiết kế web Quảng Trị nếu chúng ta muốn hướng sự chú ý của người xem. Điểm nhấn này có thể ở vị trí quan trọng và bắt mắt của trang web hoặc đứng ở một vị trí cố định và nổi bật so với các thành phần khác.

Bạn có thể chọn điểm nhấn của trang web là logo, là màu sắc, là một hình ảnh…. và hãy thể hiện sự khác biệt ngay ở điểm nhấn đó.

3. Ấn tượng với thông điệp

Một website được xem là hiệu quả khi nó truyền tải được thông điệp mà nhà kinh doanh muốn truyền tải cho người xem và giúp họ hiểu được nội dung, ý nghĩa đó một cách ấn tượng nhất. Để làm được điều này đòi hỏi thiết kế website phải có sự đầu tư về ý tưởng sáng tạo và đưa ra một thông điệp ấn tượng.
 

Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Các thông điệp chính của website nên được đặt ở vị trí tốt nhất. Mặc dù có nhiều vị trí trên một thiết kế website nhưng không phải vị trí nào cũng thu hút được sự chú ý từ người dùng. Vị trí đặc biệt cũng sẽ tạo ra được một thông điệp đặc biệt
Trên đây là top 3 những bí quyết giúp thiết kế website của bạn trở nên khác biệt hơn trong mắt khách hàng của mình. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tạo lập website cho doanh nghiệp mình

>>>XEM THÊM: Bí quyết tăng đơn hàng khi kinh doanh online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn