Bỏ túi Xu hướng thiết kế website độc đáo trong năm 2018

Thứ ba - 19/12/2017 21:28
Thế giới công nghệ thay đổi và phát triển từng ngày, thế nên đối với những ai yêu công nghệ, đặc biệt đối với lĩnh vực thiết kế website. Không chỉ người thiết kế mà ngay cả những cá nhân hoặc doanh nghiệp cũng luôn muốn bắt kịp sự hiện đại nhằm mang đến sự trải nghiệm mới nhất cho người dùng
Thiết kế website
Thiết kế website

Thế giới công nghệ thay đổi và phát triển từng ngày, thế nên đối với những ai yêu công nghệ, đặc biệt đối với lĩnh vực thiết kế website. Không chỉ người thiết kế mà ngay cả những cá nhân hoặc doanh nghiệp cũng luôn muốn bắt kịp sự hiện đại nhằm mang đến sự trải nghiệm mới nhất cho người dùng. Vậy năm 2018 tiếp theo ngành thiết kế website có những bước đột phá mới như thế nào và có những gì thay đổi trong phong cách thiết kế? Dưới đây là xu hướng dự kiến thiết kế website trong những năm tới của TDFOSS
 

Thiết kế website
Thiết kế website

1. Ưu tiên khoảng không gian trống

Trong bất cứ lĩnh vực nào thì khoảng trắng luôn đóng vai tròn quan trọng, nó thường có những tác động như: làm cân bằng bố cục, phân chia đất cho các đối tượng cần thể hiện, nhấn mạnh thông tin cần truyền tải mà không cần đến các yếu tố nào khác. TDFOSS ưu tiên sử dụng khoảng trống trong thiết kế website nhằm đem lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

2. Thiết kế website dạng thẻ

Một trong những cách mới nhất để đặt ra một trang web là xây dựng như dạng sân vườn. Đó là một trang web được xây dựng hoàn toàn bằng hình chữ nhật được đặt trong lưới điện mà mỗi liên kết đến một mục hoặc trang riêng biệt.

Với thiết kế này, người dùng sẽ có cảm giác đang bước chân vào một ngôi nhà rất nhiều phòng. Mỗi phòng sẽ mở ra một điều thế giới mới đầy diệu kỳ, cuốn hút.

3. Dùng nhiều item vẽ tay thủ công

Xu hướng mới được nhiều nhà thiết kế tập trung khai thác trong lĩnh vực web hiện nay là sử dụng các item vẽ tay. Những yếu tố có thể áp dụng là font, icon, các nút hay hình họa... sẽ tạo sự thu hút và lôi kéo khách hàng ở lại website lâu hơn. Cách làm này tạo ra sự khác biệt, mới mẻ cho trang web, tạo nên điểm nhấn riêng biệt trong việc thiết kế, xây dựng website.

4. Xu hướng thiết kế web tối giản

Thiết kế website
Thiết kế website

Sự phát triển không ngừng của các chiếc điện thoại thông minh ảnh hưởng rất lớn đến thị trường webite. Sử dụng điện thoại thông minh thay cho chiếc máy tính, laptop trở thành xu hướng được mọi người lựa chọn khi truy để tìm kiếm thông tin trên các trang web báo mạng đang ngày một gia tăng mạnh mẽ. Và theo xu hướng đó, thiết kế website với theo kiểu tối giản được nhà kinh doanh ưu tiên sử dụng.

Việc tối giản những thông tin không cần thiết, không liên quan như quảng cáo vừa giúp cho web phát triển mạnh mẽ hơn, tốc độ load web nhanh hơn và mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.
Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã năm được xu hướng thiết kế web Quảng Trị mà TDFOSS muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một xu hướng phù hợp cho mình và lựa chọn công ty chúng tôi làm bạn đồng hành cùng bạn. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Top 3 phương pháp tạo sự khác biệt cho thiết kế website của bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn