Tại sao website bán hàng của bạn chưa thực sự hiệu quả

Thứ tư - 06/12/2017 22:11
Một điều khiến nhiều doanh nghiệp thắc mắc rằng với một thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị bắt mắt đến thế, hoàn hảo đến thế nhưng lại không thu hút khách hàng. Đây là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu và không biết phải giải quyết như thế nào
thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị
thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị

Một điều khiến nhiều doanh nghiệp thắc mắc rằng với một thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị bắt mắt đến thế, hoàn hảo đến thế nhưng lại không thu hút khách hàng. Đây là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu và không biết phải giải quyết như thế nào cả. Vậy làm thế nào để website bán hàng của mình trở nên hiệu quả hơn. Hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây mà TDFOSS muốn gửi đến các bạn nhé.

1. Mô tả sản phẩm

thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị
 

Hầu hết khách hàng khi ghé thăm website của bạn đều mong muốn tìm hiểu về một sản phẩm rõ rằng trước khi đặt hàng trực truyến. Vì thế, phần mô tả sản phẩm phải tahạt chi tiết, dễ hiểu và giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm của doanh nghiệp bạn, điều này rất quan trọng bởi qua đây khách hàng sẽ đưa ra quyết định có nên chọn mua sản phẩm của bạn hay là không. Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các thiết kế website bán lẻ nên có.

2. Còn hàng hay hết hàng?

Việc bạn cập nhật còn hàng hay hết hàng là điều rất quan trọng bởi khi khách hàng quyết định mua hàng lúc bày họ mang một tâm trạng háo hức nhưng khi tiến hành đặt mua sản phẩm thì lại thông báo hết hàng lúc này có thể làm cho khách hàng thất vọng, chán nản. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà khách hàng có thể chọn lựa thêm hoặc thay thế sản phẩm đang hết hàng.

3. Cách thức vận chuyển và nhận hàng

Giá cả vận chuyển và thời gian vận chuyển là yếu tố tiếp theo mà khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm trên website của bạn. Do đó, bạn phải niêm yết giá rõ ràng, chỉ cần thiếu đi thông tin này thì trang web của bạn sẽ trở nên thiếu tin cậy và gây khó khắn cho người dùng trong việc quyết định nên mua hay tìm một cừa hàng trực tiếp để mua cho bảo đảm

4. Hình ảnh sản phẩm

thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị
 

Hình ảnh được xem là yếu tố then chốt giúp cho khách hàng đi đến quyết định mua hàng của mình. những bức ảnh thật, chất lượng được chụp từ nhiều góc độ khác nhau sẽ giúp bạn biến ngừoi xem thành ngừoi mua hàng. bạn nên chọn những hình ảnh sản phẩm thật do chính cửa hành bạn chụp, điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

5. Tốc độ tải và truy cập của website

Tốc độ tải chậm là một trở ngại lớn với các website bán hàng, vì người dùng đơn giản rất ghét phải chờ đợi một website hiện ra. Bạn nên kiểm tra thời gian tải của website cửa hàng của mình so với các website đối thủ và có những cải thiện kịp thời nếu chưa đáp ứng được tốc độ đủ tốt để người dùng yêu thích website của bạn.

Qua đây chắc rằng bạn đã hiêỉ được vì sao thiết kết website bán hàng của mình chưa hiệu quả. Hy vọng rằng với những gì mà TDFOSS sẽ giúp bạn có thêm được những kinh nghiệm hữu ích nhất dành cho thương hiệu của mìn. Chúc bạn thành công!
>>>THAM KHẢO: Quản trị nội dung thiết kế website dễ mà không dễ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn