5 mẹo nhỏ tăng lượng truy cập cho thiết kế website của bạn

Chủ nhật - 10/12/2017 22:14
Tăng lượng khách hàng tiềm năng là một trong những ưu điểm nổi bật của các thiết kế website trong bán hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khai thác triệt để tính năng này, đặc biệt những người mới bắt đầu sử dụng, việc tăng lượng truy cập cho website là rất khó khăn
thiết kế website
thiết kế website

Tăng lượng khách hàng tiềm năng là một trong những ưu điểm nổi bật của các thiết kế website trong bán hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khai thác triệt để tính năng này, đặc biệt những người mới bắt đầu sử dụng, việc tăng lượng truy cập cho website là rất khó khăn. Bài viết dưới đây của công ty thiết kế website Quảng Trị gửi tới các bạn đọc 5 phương pháp giúp tăng lượng truy cập trên trang mới.

1. Sử dụng mạng xã hội
 

thiết kế website

Mạng xã hội là trang cung cấp và lan truyền thông tin rộng rãi và nhanh nhất thế giới hiện nay. Có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp trở nên nổi tiếng và phát triển nhờ vào mạng xã hội. Một trong số đó là trang facebook, zalo, instagram, twitter,..... Việc lôi kéo người dùng ở những mạng xã hội ghé thăm trang website của bạn không phải là việc quá khó khăn. Trong quá trình bạn giới thiệu sản phẩm trên các trang mạng xã hội, hãy khóe léo lối kéo người đọc ghé thăm website của bạn bằng một vài lời chào mời hấp dẫn, kích thích trí tò mò của người xem. Và quan trọng là bạn không được quên đính kèm link của website trên các bài đăng.

2. Nâng cao chất lượng Content

Việc  tạo ra những Content hay là trọng tâm chính cho các doanh nghiệp cũng như nhà kinh doanh khi muốn bán được hàng trên mãng xã hội. Trong một số trường hợp người mua ghé thăm website của bạn không phải các sản phẩm của bạn mà họ bị lôi cuốn bởi những câu chuyện hài hước, những chia sẽ hay ho nào đó trên trang của bạn.

Vậy nên bạn phải đầu tư nâng cao chất lượng chất lượng bài viết và hình ảnh khi đăng tải trên website. Chú ý tóm lược nội dung một cách khái quát, đầy đủ và dùng những từ ngữ gây kích thích, tò mò với người đọc để họ tự khám phá phần tiếp theo.

Sử  dụng hình ảnh liên quan đến bài viết của bạn sẽ hấp dẫn và lôi kéo người đọc hơn, bài viết không hề nhàm chán mà ngược lại tạo hứng thú, khiến người đọc chăm chú từ đầu đến cuối đấy bạn. Bên cạnh đó, việc kết hợp với video liên quan càng làm content  của bạn trở nên sinh động, đó có thể là mẹo nhỏ nhưng lại mang đến khá nhiều lợi ích cho bạn trong việc giữ chân người đọc.

3. Trả phí cho người truy cập

Ý tưởng này mới nghe qua có vẻ như hơi điên rồ nhưng đây là giải pháp đã được một số nhà kinh doanh lựa chọn sử dụng trên thế giới. Cách làm này bước đầu sẽ làm bạn tổn thất một khoản kinh phí nhỏ nhưng bù lại lượng truy cập trên website cảu bạn sẽ tăng lên chóng mặt trong thời gian ngắn nhất.
 

thiết kế website

4. Tạo hoặc tìm kiếm cộng đồng kinh cho mình

Trở thành một trong những trung chính của lĩnh vực minh kinh doanh cũng là phương pháp giúp bạn tăng lượng truy cập cho website. Nếu bạn không có khả năng làm viết lách, hãy bắt tay với những cây bút, blogger hoặc những chuyên gia cố vấn để tạo lập một cộng đồng trực tuyến, mà trong đó mình là trung tâm vũ trụ.

5. Đăng tin tuyển dụng

Đăng tin tuyển dụng thường xuyên cũng được xem là một biện pháp hay để aps dụng. Những người mong muốn có việc làm sẽ thường xuyên lui tới website của bạn. Tuyển hay không hoàn toàn là do quyết định của bạn, đổi lại website của bạn sẽ có một số lượng tham gia khá tốt của những người muốn có việc làm.

Trên đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện lượng truy cập cho một thiết kế website mới của doanh nghiệp. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn phát triển được website cho thương hiệu của mình hơn. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Làm mới thiết kế web Quảng Trị bằng cách nào?

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn