Công ty thiết kế web Quảng Trị:Phương pháp giảm tỉ lệ bỏ giỏ hàng

Thứ ba - 12/12/2017 20:44
Bị bỏ lại giỏ hàng là tình trạng chung mà không ít website gặp phải và cũng là vấn đề đau đầu của không ít nhà kinh doanh.
Công ty thiết kế web Quảng Trị
Công ty thiết kế web Quảng Trị

Bị bỏ lại giỏ hàng là tình trạng chung mà không ít website gặp phải và cũng là vấn đề đau đầu của không ít nhà kinh doanh. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa tình trạng trên. Hãy theo dõi bài viết sau đây của TDFOSS nhé!

1. Tối ưu chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển là một trong những yếu tố khiến khách hàng e dè khi mua hàng online. Nếu đem ra so sánh thì trong một số trường hợp, tổng số tiền khách hàng phải trả cho một sản phẩm khi mua hàng online cao hơn nhiều so với việc đến cửa hàng truyền thống. Đó cũng là lý do chính của việc từ bỏ giỏ hàng trên website.
 

Công ty thiết kế web Quảng Trị

Bên cạnh đó, một nghiên cứu được tiến hành bởi Compete cho biết, 93% khách hàng sẵn sàng mua nhiều sản phẩm hơn nếu được miễn phí vận chuyển. Khách hàng được vận chuyển miễn phí cũng cảm thấy hài lòng hơn so với việc phải trả thêm chi phí.

Trong trường hợp này miễn phí giao hàng được xem là cách tốt để thu hút đơn đặt hàng của khách hàng, tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào năng lực tài chính của bạn bởi vì chi phí cho việc ship hàng có ảnh hưởng nhất định tới lợi nhuận.

2. Đa dạng hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán đa dạng sẽ là lợi thế giúp bạn cạnh tranh với đối thủ trong kinh doanh. Khách hàng cũng sẽ có hứng thú hơn khi có thể thanh toán nhanh với các hình thức khác nhau, hạn chế tối thiểu các chi phí phát sinh

Website tích hợp nhiều phương thức thanh toán sẽ tốn kém thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc, nhưng ngược lại nó sẽ gia tăng doanh thu cho bạn. Công ty thiết kế web Quảng Trị cho phép tích hợp nhiều loại hình thanh toán kể cả thanh toán trực tuyến.

3. Hình ảnh đẹp, rõ nét và thực

Không thể tận tay sờ thấy sản phẩm là hạn chế của hình thức mua hàng online, do đó người mua cần tới hình ảnh quảng cáo để mô phỏng chân thực nhất các thông tin về màu sắc, kích cỡ, chất liệu cũng như công dụng của sản phẩm. Chất lượng hình ảnh không chỉ thuyết phục  người mua mà còn làm gia tăng uy tín của website mua sắm trực tuyến.

Đầu tư cho hình ảnh sản phẩm chất lượng có tác dụng tích cực đến chuyện kinh doanh online của bạn. Chúng không chỉ góp phần tăng doanh thu từ việc bán hàng, tạo lòng tin từ người mua mà còn giảm thiểu tỷ lệ bỏ giỏ hàng trên các website.

4. Làm nổi bật chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá

Khuyến mãi là chiêu trò của nhà kinh doanh để thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại, để chống cạnh tranh và mang đến lợi thế cơ hội mà chỉ được tiết lộ bởi nghiên cứu thị trường.

Một số hình thức khuyến mại sau đây bạn có thể áp dụng:

- Giảm giá theo %: Có thể nhỏ như 5% hoặc 10%, hoặc lớn hơn để thực sự tăng doanh số như 20% hoặc 25%, lớn hơn nữa là 50%+ thường dành cho việc thanh lý hàng cũ hoặc tồn kho..

- Miễn phí vận chuyển: Việc áp dụng miễn phí vận chuyển là một cách tuyệt vời để giảm thiểu vấn đề này và tăng ty lệ chuyển đổi. Nó thường được sử dụng với một giá trị đơn hàng tối thiểu nhằm giúp đạt được giá trị đặt hàng trung bình.
 

Công ty thiết kế web Quảng Trị

- Quà tặng miễn phí: Một món quà miễn phí khi mua hàng có thể là một cách tuyệt vời để cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng. Nếu được sử dụng một cách có chiến thuật, nó có thể giúp tăng giá trị đơn hàng trung bình hoặc giúp giải quyết một sản phẩm tồn kho.

Bài viết trên giúp bạn giảm thiểu được những khả năng bỏ giỏ hàng của khách hàng trong suốt quá trình mua sản phẩm của thương hiệu bạ. Mong rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiểu trong quá trình đem lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công và có được một thiết kế website ưng ý nhất dành riêng cho thương hiệu của mình
>>>XEM THÊM: 
Thiết kế website: Bí quyết chăm sóc khách hàng khi kinh doanh online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn