Phải làm thế nào khi lượng truy cập website đặt phòng khách sạn giảm?

Thứ tư - 05/06/2019 23:30
Sau một thời gian hoạt động, bạn nhận thấy lượng truy cập của khách hàng trên website đặt phòng khách sạn của mình sụt giảm gây ra khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên đừng quá lo bởi những giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.
Website đặt phòng khách sạn do TDFOSS thiết kế  Kiểm tra các mã hoặc link liên kết bị hỏng
Website đặt phòng khách sạn do TDFOSS thiết kế Kiểm tra các mã hoặc link liên kết bị hỏng

1. Kiểm tra các mã hoặc link liên kết bị hỏng

Khi nhận thấy lượng truy cập của khách hàng và độc giả vào website đặt phòng khách sạn của bạn giảm một cách đáng kể mà website của bạn chỉ có một kênh/nguồn thông tin phát sinh khách truy cập duy nhất. Việc bạn cần làm đó chính là kiểm tra các mã hoặc link liên kết bị hỏng, sửa và cập nhật lại toàn bộ.

2. Bổ sung các tính năng còn thiếu ngay và luôn

Nếu như một website đặt phòng khách sạn không được thiết kế linh hoạt, thân thiện với người dùng thì sẽ không giữ chân được khách hàng, chính vì vậy lượt truy cập ngày càng giảm xuống cũng là điều dễ hiểu.

Vậy nên hãy kiểm tra lại xem website của mình đã thực sự linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay chưa. Ví dụ, hiện nay rất nhiều người thường sử dụng các thiết bị di động để tìm kiếm thông tin, nếu website của bạn vẫn chưa được tương thích trên điện thoại thì sẽ hạn chế lượt người tìm đến. Như vậy hãy bổ sung các tính năng còn thiếu ngay và luôn.

3. Cập nhật xu hướng mới phù hợp

Xu hướng thiết kế website thay đổi theo từng ngày, không nhất thiết bạn phải chạy theo xu hướng đó nhưng cần có sự cập nhật, so sánh để tìm ra xu hướng phù hợp nhất cho lĩnh vực mà mình cần thiết kế.

Còn đối với website đặt phòng khách sạn thì bạn nên đi theo xu hướng hình ảnh trực quan, tức là đưa vào website của mình những hình ảnh về chính khách sạn, các tiện ích và dịch vụ mà mình sẽ cung cấp đến khách hàng.

screenshot 2019 02 27 atr hotel 1
Website đặt phòng khách sạn nên đưa vào các hình ảnh trực quan

4. Tối ưu hóa địa phương

Hãy thêm vào website đặt phòng khách sạn của bạn các yếu tố địa phương để chúng được hiển thị trên trang web. Việc làm này giúp cho website của doanh nghiệp nổi bật và chuyên nghiệp hơn so với website của các khách sạn đối thủ.

5. Sửa đổi, cập nhật website

Sửa đổi, cập nhật website đặt phòng khách sạn là một việc làm cần thiết để nâng cấp website với các tính năng mới hơn, được tối ưu cũng như đảm bảo bạn không xóa nhầm một nội dung nào trên website.

6. Đem đến cho khách hàng những nội dung hấp dẫn

Bên cạnh một giao diện bắt mắt hay các tính năng hỗ trợ tối đa thì danh mục tin tức luôn được khách hàng quan tâm. Vì vậy hãy đem đến những nội dung hấp dẫn để tạo nên “luồng gió mới” riêng biệt cho website đặt phòng khách sạn.

Hãy lên kế hoạch bài viết cho những từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất, như vậy sẽ dễ dàng nâng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm hơn. Ngoài ra bạn cũng nên đưa vào các nội dung được nhiều người quan tâm như bí quyết chọn phòng khách sạn hoặc là giới thiệu các địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn.

7. Lựa chọn từ khóa thông minh

Khi lựa chọn từ khóa để lên các bài viết, bạn không nên chọn một từ khóa cố định mà cần có sự rà soát để có được những từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm. Từ đó điều hướng điều hướng các nội dung bài viết sao cho liên quan đến các từ khóa và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

8. Theo dõi những thay đổi thuật toán của google

Mỗi năm google sẽ có từ 400 đến 500 lần thay đổi thuật toán tìm kiếm, vậy nên bạn cần theo dõi để thay đổi cấu trúc, nội dung của website cho phù hợp.

Website đặt phòng khách sạn mẫu bạn có thể tham khảo: http://bookinghotel.mynukeviet.com/.

Nếu website đặt phòng khách sạn của bạn đang gặp phải tình trạng suy giảm lượt truy cập thì có thể liên hệ với Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) để được tư vấn và hỗ trợ qua Hotline: 0905 908 430

>>>Xem thêm: Cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ thiết kế website?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn