5 cách giúp website bán hàng thu hút hơn

Thứ tư - 26/06/2019 04:07
Bên cạnh một giao diện đẹp cùng với các tính năng vượt trội thì bạn nên quan tâm đến 5 cách được chia sẻ dưới đây để giúp website bán hàng của mình thu hút khách hàng hơn.
5 cách giúp website bán hàng thu hút hơn
5 cách giúp website bán hàng thu hút hơn

1. Thêm một đoạn chat nhắn tin trực tiếp

Để khách hàng có thể dễ dàng kết nối với thương hiệu của bạn qua tin nhắn trực tuyến mà không cần phải quay lại trang chủ và thao tác một cách rườm rà thì hãy một nút nhấn nhắn tin tiện lợi, dễ dàng nhìn thấy dành cho khách hàng. 

3 9
Hộp thoại chat để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất

2. Chèn một video ở trang chủ

Theo một vài nghiên cứu, các website thường xuyên cung cấp các video đến người dùng sẽ nhận được sự quan tâm rõ rệt hơn so với các website khác. 

2 16
Chèn video giúp bạn gây ấn tượng với người dùng tốt hơn

Vì vậy đơn vị của bạn nên đề nghị đội marketing hoặc thuê công ty chuyên nghiệp tạo các video và chèn vào trang chủ để mọi người thấy các bạn là ai, các bạn làm gì. Những âm thành, hình ảnh sinh động kể một câu chuyện sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn, giúp website nhận được tương tác tốt hơn so với một bài viết quá nhiều chữ khiến người đọc nhàm chán. 

3. Sử dụng trình duyệt tùy ứng

Thông thường người truy cập internet sẽ thường xuyên sử dụng điện thoại hơn. Vì vậy nên thiết kế website có khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị khác nhau thay vì chỉ có một giao diện trên PC. Không ai muốn mua hàng trên một website hiện không hết thông tin sản phẩm, cỡ chữ nhỏ và khiến họ mất công phóng to, trượt màn hình từ trái sang phải để đọc xem trên đó có những gì.

1 17
Thiết kế website bán hàng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau là một điểm cộng

4. Quan tâm đến phản hồi (feedback) của khách hàng

Việc quan tâm đến những phản hồi của khách hàng sẽ giúp bạn biết được người dùng gặp phải những vấn đề gi khi truy cập vào website của bạn cũng như những điều bạn cần làm để thay đổi trang web của mình trở nên thân  thiện hơn. Việc quan tâm kịp thời này sẽ giúp khách hàng không bỏ đi vì những thắc mắc, câu hỏi của họ được giải đáp. Đặc biệt hơn là một nhà quản lý thì bạn cũng nắm được những vấn đề còn tồn tại với website của mình. 

5. Hạn chế số nút "click here" (bấm tại đây)

Thông thường các website sẽ sử dụng nút “click here” để thu hút khách hàng và điều hướng họ tới các dịch vụ của mình. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi khi bạn sử dụng quá nhiều khiến người dùng cảm thấy khó chịu và bị làm phiền. Vì vậy hãy sử dụng với mật độ vừa phải để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Hy vọng với 5 cách được TDFOSS chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết cách khiến website bán hàng của mình trở nên thu hút hơn. 

>>>Xem thêm: Mới kinh doanh có nên thiết kế website bán hàng hay không?

   
 Từ khóa: website bán hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn