Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ

Thứ tư - 12/06/2019 05:11
Bên cạnh việc thiết kế một website có giao diện đẹp mắt, tính năng tối ưu thì bài viết chuẩn SEO cũng là một yếu tố giúp nâng thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ ngay sau đây.
Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ
Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ

Trước khi tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ, bạn có thể trang bị thêm các thông tin liên quan đến một bài viết chuẩn SEO để hiểu rõ hơn về dịch vụ này và cũng thuận lợi hơn trong quá trình làm việc cũng như nghiệm thu sản phẩm:

1. Bài chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO là những bài viết có nội dung được chú trọng tối ưu nhằm thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm của người dùng và được triển khai các vấn đề kỹ thuật để bài viết có thể lên top trên các công cụ tìm kiếm. Đồng thời có thể kéo lượng lớn lượng truy cập từ bộ máy công cụ tìm kiếm.

2 16
Bài viết chuẩn SEO là gì?

Để hiểu rõ hơn về bài viết chuẩn SEO, bạn cần hiểu 2 định nghĩa: SEO và Content

  • SEO là một chuỗi quy trình tối ưu content/website để người dùng có thể tìm kiếm bạn dễ dàng trên công cụ tìm kiếm như Google.

  • Content là nội dung, bao gồm tất cả nội dung trên website (video, hình ảnh, text, infographic, …) mà người dùng có thể xem trên Internet.

2. Tầm quan trọng của bài viết chuẩn SEO

Tầm quan trọng của bài viết chuẩn SEO được thể hiện qua:

  • Tránh vi phạm thuật toán

Google ngày càng chặt chẽ hơn với các “thủ thuật SEO”, điều này gây trở ngại cho những doanh nghiệp chỉ tập trung vào phương pháp backlink nhưng lại là thuận lợi cho những doanh nghiệp có sự đầu tư vào SEO tổng thể, tập trung vào nội dung, phát triển nội dung ý nghĩa và thu hút người đọc đến với website, kéo dài thời gian ở lại website hơn bình thường.

  • Linh hồn của website

Việc ví von bài viết chuẩn SEO là linh hồn của website quả không ngoa chút nào, vì có thể thấy việc thiết kế nên một website có giao diện đẹp, tối ưu về tính năng mới chỉ là nền tảng. Còn nếu website không sở hữu những bài viết có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người đọc thì không thể giữ chân được người dùng ở lại với website.

3 15
Tầm quan trọng của bài viết chuẩn SEO
  • Nội dung là “vua”

Đây là câu thần chú mà bất kỳ ai đang thực hiện công việc viết bài chuẩn SEO đều phải ghi nhớ. Trong hàng trăm nghìn bài viết cùng chủ đề, bạn phải đảm bảo được rằng bài viết của mình nổi bật hơn các bài viết khác. Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp thông tin chính xác thì còn đòi hỏi sự khác biệt, phá cách và đem đến những trải nghiệm mới mẻ.

Tại sao nói “nội dung là vua”?

  • Cập nhật nội dung mới thường xuyên cho website là cách làm hiệu quả và bền vững nhất để nâng cao thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

  • Độc giả sẽ quan tâm, chú ý tới website của bạn nhiều và thường xuyên hơn nếu như các bài viết có nội dung tốt, hấp dẫn.

  • Nội dung tốt sẽ làm cho khách hàng dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn.

  • Nội dung là yếu tố có vai trò không thể thay đổi dù cho các công cụ tìm kiếm cập nhật thuật toán

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên tìm kiếm một đơn vị vừa cung cấp dịch vụ thiết kế website vừa hỗ trợ viết bài chuẩn SEO sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc trao đổi, quản lý.

Một trong những đơn vị mà bạn có thể tin tưởng hợp tác đó là Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).

TDFOSS luôn đảm bảo:

  • Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho từng khách hàng

  • Tính bản quyền của bài viết

  • Tốc độ nhanh chóng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng đưa ra

  • Nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7

Các bài viết chuẩn SEO do TDFOSS cung cấp đảm bảo các đặc điểm sau đây:

  • Một bài viết có độ dài tối thiểu từ 500 - 600 từ đảm bảo nội dung của bài viết tốt và dài phù hợp với yêu cầu để lên top trên google. Bài viết cũng tối ưu được nhiều từ khóa.

  • Mỗi bài viết có 3 link nội bộ, trong bài viết có chứa từ khóa phụ để liên kết bài viết đúng hướng.

  • TDFOSS cung cấp từ 2 - 5 bài viết lên website mỗi ngày để giúp cho việc SEO top trên công cụ tìm kiếm đạt hiệu quả.

  • Sự thành bại của SEO còn phụ thuộc vào nội dung của bài viết, vì vậy bên cạnh việc đảm bảo 100% chuẩn SEO thì bài viết của TDFOSS còn đảm bảo  sự mới mẻ, sáng tạo.

Với đội ngũ copywriter chuyên nghiệp luôn sáng tạo ra những nội dung mới mẻ, độc đáo, TDFOSS đã giúp cho nhiều khách hàng ở các ngành hàng khác nhau như dịch vụ môi trường, thiết kế nội thất, giáo dục... đưa được từ khóa của mình lên TOP google, giúp thu hút được đông đảo khách hàng tiềm năng và bán được đơn hàng số lượng lớn.  

Khách hàng Kim Liên - Giám đốc chi nhánh sơn Hoa Việt - Quảng Trị đã có những phản hồi tích cực: “Trước đây các đơn hàng của chi nhánh đều từ các nguồn khách hàng cũ. Tuy nhiên sau khi hợp tác với TDFOSS trong “thương vụ” bài viết chuẩn SEO đã giúp nguồn khách hàng trở nên đa dạng và mở rộng ra các tỉnh lân cận nhờ vào việc tìm kiếm các từ khóa. Nhờ đó, doanh thu của chi nhánh tăng lên đáng kể và chúng tôi cũng đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường.”

Bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0905 908 430 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ cũng như dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.
>>>Xem thêm: Thiết kế web chuẩn SEO Quảng Trị - Rút ngắn 50% thời gian lên TOP google

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn