Tìm hiểu bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn

Thứ ba - 09/07/2019 04:56
Mọi thiết kế website nói chung và website đặt phòng khách sạn nói riêng đều hướng tới mục đích thu hút và giữ chân khách hàng. Vậy làm thế nào để thực hiện được mục đích này? Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn ngay sau đây.
Tìm hiểu bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn
Tìm hiểu bí quyết giữ chân người dùng dành cho website đặt phòng khách sạn
  

1. Lịch đặt phòng

Một website đặt phòng khách sạn có được đánh giá chuyên nghiệp hay không phụ thuộc vào tính năng đặt phòng. Để tính năng này phát huy hết tác dụng thì người thiết kế cần quan tâm đến việc thiết kế lịch đặt phòng. Đây là điều mà đại đa số khách hàng muốn biết trước tiên để xem có trùng khớp với lịch trình của họ hay không. Hãy gợi ý cho người dùng ngày gần hiện tại nhất hoặc có thể cộng thêm một ngay vào hiện tại. Cùng với đó, ngày nhận phòng và trả phòng phải thay đổi phù hợp, cần đánh dấu tất cả các ngày trước đó là vô hiệu.

5 7
Thiết kế lịch đặt phòng để khách hàng dễ dàng theo dõi

2. Quá trình đặt phòng

Để người dùng có thể tiện theo dõi quá trình đặt phòng của mình, website đặt phòng khách sạn của các đơn vị nên chia quá trình đặt phòng thành các bước nhỏ. Dựa vào quá trình đó, khách hàng sẽ biết được mình đang ở bước nào của quá trình. Tuy nhiên hãy thiết kế quá trình đặt phòng đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi để khách hàng không cảm thấy phiền toái với việc này. 

3. Thông tin chi tiết về phòng và hình ảnh kèm theo

Đây là những thông tin vô cùng cần thiết để khách hàng quyết định có nên chọn đặt phòng tại khách sạn của bạn không. Hãy cung cấp các hình ảnh, thông tin chi tiết  đặt phòng để khách hàng biết được bạn cung cấp loại phòng như thế nào. Khi được thỏa mãn mục đích họ sẽ lựa chọn đặt phòng tại khách sạn của bạn. 

2 20
Thông tin chi tiết về phòng và hình ảnh kèm theo

4. Thông tin giá cả chính xác

Giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm, vì vậy hãy rõ ràng và minh bạch trong việc thông tin đến khách hàng giá thành của các phòng. Hãy thể hiện phân biệt các loại giá cả khác nhau. Font chữ không nên quá nhỏ và quá dày sẽ khiến khách hàng khó tiếp cận thông tin. 

3 10
Cung cấp thông tin chính xác về giá thành

5. Form đặt phòng

Form đặt phòng là phần quan trọng để bạn có được thông tin khách hàng đặt phòng. Tuy nhiên bạn nên tránh việc khai thác quá nhiều thông tin không cần thiết từ khách hàng.

4 8
Form đặt phòng đơn giản

Những thông tin mà bạn cần đưa vào form đặt phòng gồm: 

  • Thông tin cá nhân đầy đủ (bao gồm cả địa chỉ email, số điện thoại...)

  • Các yêu cầu cơ bản và đặc biệt.

  • Hãy tạo ra một form hoàn hảo để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Website đặt phòng khách sạn mẫu bạn có thể tham khảo: http://bookinghotel.mynukeviet.com/.

Để có được một website đặt phòng khách sạn chất lượng bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) để được tư vấn và hỗ trợ qua Hotline: 0905 908 430

>>> Xem thêm: Phải làm thế nào khi lượng truy cập website đặt phòng khách sạn giảm?

  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn