Công ty thiết kế web Quảng Trị: làm thế nào để thu hút khách hàng

Thứ sáu - 01/12/2017 02:10
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho website của bạn là khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng vào thiết kế web Quảng Trị của bạn là điều không hề dễ dàng
Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho website của bạn là khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng vào website của bạn là điều không hề dễ dàng. Hãy cũng theo dõi bài viết sau đây của công ty thiết kế web Quảng Trị để hiểu rõ hơn về điều này nhé.

1. Duy trì và cập nhật website thường xuyên

Thiết kế web Quảng Trị
 

Website chính là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình. Tuy nhiên để tiếp cận được họ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có chăm chút cho thiết kế web Quảng Trị của mình hãy không mà chính là việc bạn duy trì nó và cập nhật dó một cách thường xuuyên. Với các trang web bất động sản chuyên nghiệp điều mà các khách hàng quan tâm là các dự án bất động sản mà doanh nghiệp hiện có là gì? Thông tin, xu hướng nhà đất giờ ra sao… Với các trang web nhà hàng vấn đề quan tâm hàng đầu của các thực khách là món ăn, thực đơn ...Việc cập nhật thường xuyên những sản phẩm, dịch vụ trên website là một trong những cách doanh nghiệp tạo thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng trên website mỗi ngày và gây dựng lòng tin từ phía họ. Đó là cách đầu tiên trong chiến lược tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp - khách hàng.

2. Đối thoại trực tiếp

Ở đây là hình thức điện thoại trực tiếp vô cùng hiệu quả, có thể hiểu một cách đơn giản là gọi điện chăm sóc khách hàng. Hãy nắm vững các sản phẩm và dịch vụ của mình, để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời khi có bất cứ thắc mắc gì. Việc bạn tìm đến họ đúng lúc họ cần là cách bạn nhận được những phản hồi tích cực cũng như xây dựng được niềm tin với họ. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận gần hơn với website của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong quá trình sử dụng bởi vấn đề spam sẽ là một trong những ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn đối với khách hàng.

3. Phản hồi nhanh chóng

Thiết kế web Quảng Trị
 

Một ngày doanh nghiệp của bạn thường phải nhận khá nhiều những câu hỏi thắc mắc từ phía khách hàng qua không chỉ điện thoại, email mà còn cả livechat. Bạn cần đảm bảo rằng nhanh chóng trả lời phản hồi lại vừa phía khách hàng nếu không họ sẽ ngay lập tức rời bỏ bạn mà đi. Hãy thử nghĩ xem họ đang cần mua chiếc váy trên website bán hàng và cần bạn tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng thế nhưng 2 tiếng sau bạn mới phản hồi lại họ. Vậy liệu rằng họ có thực sự muốn mua hàng của bạn hay không? Do đó, bạn cần phải xác định được đâu là vấn đề cần phải trả lời ngay và đâu là câu hỏi có thể tạm thời để lại. Nếu để lại hãy cố gắng liên lạc và giải đáp thắc mắc của họ trong vòng 24h.

Trên đây là những bí kíp giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng vào thiết kế website của mình. Mong rằng với những gì mà chúng tôi chi sẻ sẽ mang lại những kinh nghiệm cho bạn trogn quá trình sử dụng website. Chúc bạn thành công!
>>>THAM KHẢO: 
Ảnh hưởng màu sắc và hình ảnh trên thiết kế web Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn