Tin tức

Tính năng facebook hẹn hò và những điều cần biết để thoát “kiếp FA”

Gần đây, Facebook đã phát triển tính năng hẹn hò bí mật dành cho người dùng, đặc biệt là những người cô đơn kết nối lại với nhau. Vậy tính năng này có điều gì thú vị và nó hoạt động như thế nào trên thực tế?

Xem tiếp...

Thực khách muốn gì từ website nhà hàng của bạn?

Thiết kế website nhà hàng là một bước đệm trong chiến lược marketing online. Tuy nhiên để có thể quảng cáo hiệu quả thì cần xác định được thực khách muốn gì từ website nhà hàng của bạn, từ đó xây dựng nên một website chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem tiếp...

Phải làm thế nào khi lượng truy cập website đặt phòng khách sạn giảm?

Sau một thời gian hoạt động, bạn nhận thấy lượng truy cập của khách hàng trên website đặt phòng khách sạn của mình sụt giảm gây ra khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên đừng quá lo bởi những giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

Xem tiếp...

Cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ thiết kế website?

Công nghệ số lên ngôi, các công ty, doanh nghiệp đầu tư vào các dịch vụ thiết kế website để có được một trang web hỗ trợ quảng bá thương hiệu cũng như thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ thiết kế website để có được một website chuyên nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xem tiếp...

Những yếu tố để giúp bạn xây dựng một website tin tức chuyên nghiệp

Nếu như bạn đang muốn xây dựng một website tin tức chuyên nghiệp thì đừng nên bỏ qua những yếu tố quan trọng được đề cập ngay sau đây. Hãy khám phá xem đó là những kiến thức nào.

Xem tiếp...

Tìm hiểu về website cổng thông tin điện tử

Cổng thông tin điện tử là nơi truy cập để tìm hiểu các dịch vụ, thông tin, ứng dụng. Vậy đối tượng nào nên sử dụng website cổng thông tin điện tử? Ưu điểm ra sao? Đâu là đơn vị thiết kế uy tín? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Mới kinh doanh có nên thiết kế website bán hàng hay không?

Công nghệ lên ngôi, nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh online trên facebook, zalo,...để tăng thêm thu nhập. Bên cạnh đó nhiều người thắc mắc liệu mới kinh doanh có nên thiết kế website bán hàng hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Xem tiếp...

Thiết kế website chia sẻ tài liệu trực tuyến

Sự phát triển của công nghệ kéo theo nhu cầu tìm kiếm tài liệu, kiến thức trên các trang mạng ngày càng nhiều. Vì vậy nếu bạn đang có nguồn tài liệu phong phú cho một hoặc nhiều lĩnh vực thì tại sao lại không thiết kế website chia sẻ tài liệu trực tuyến để kinh doanh.

Xem tiếp...

Làm thế nào để không bị hack tài khoản Facebook?

Facebook luôn cung cấp cho người dùng hàng loạt các giải pháp để tự bảo vệ tài khoản. Nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng hiệu quả các giải pháp đó. Vậy “Làm thế nào để không bị hack tài khoản Facebook?”, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

3 thông tin quan trọng một website du lịch được thiết kế chuẩn sẽ cung cấp cho bạn

Khách hàng khi truy cập vào một website du lịch thường quan tâm đến các thông tin như chọn tour du lịch nào? Đâu là địa điểm du lịch nổi tiếng? Chi phí ra sao? Hay nên chọn nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng nào?

Xem tiếp...

Tìm hiểu thiết kế website có khó không?

Thiết kế website là một ngành đang được nhiều người theo đuổi vì dễ mở ra những cơ hội trong công việc cũng như thu nhập. Vậy thiết kế website có khó không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Những sai lầm thường gặp khi thiết kế website nhà hàng - khách sạn

Website nhà hàng - khách sạn là một trong những website giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ và thu hút được khách hàng. Tuy nhiên, để có được một website hoạt động hiệu quả thì bạn cần tránh những sai lầm thường gặp được đề cập trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Thiết kế website cần học những gì?

Website đang là một công cụ được các doanh nghiệp, công ty ngày càng cần đến để quảng bá hình ảnh của mình. Vì vậy thiết kế website thành thạo sẽ tạo ra nhiều cơ hội để bạn có được một công việc ổn định và có nguồn thu nhập cao. Vậy khi thiết kế website cần học những gì?

Xem tiếp...

Bỏ túi kinh nghiệm hay thiết kế website rao vặt

Thương mại điện tử đã đi được một bước đi rất dài vì vậy website rao vặt là nơi mà người mua hoặc người bán thường nghĩ đến ngay khi cần rao bán hoặc tìm mua một sản phẩm nào đó. Vậy để có một website rao vặt hoạt động tốt cần nắm được những kinh nghiệm gì trong quá trình thiết kế?

Xem tiếp...

Hướng dẫn thiết kế website từ A đến Z cho người mới bắt đầu

Website đem đến nhiều lợi ích cho người sở hữu, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, công ty. Website đảm nhiệm cùng lúc các vai trò khác nhau như quảng cáo, tin tức đến phục vụ công việc bán hàng online. Chính sự “ đa - zi - năng” này mà ai cũng có nhu cầu sở hữu website. Bài viết dưới đây của TDFOSS sẽ hướng dẫn thiết kế website từ A đến Z cho người mới bắt đầu. Hãy cùng theo dõi.

Xem tiếp...

TOP 5 yếu tố quan trọng khi thiết kế website nhà hàng

Ứng dụng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ vào nhà hàng khách sạn đang giúp cho các đơn vị này đáp ứng được nhu cầu ăn uống của thực khách trước khi đến ăn hoặc hỗ trợ khách hàng đặt món ngay tại bàn. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế website nhà hàng đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường khốc liệt? Mời các bạn cùng TDFOSS tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi thiết kế website nhà hàng trong bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Thiết kế website gồm những gì để có thể hoạt động tốt?

Website là một công cụ quá quen thuộc hỗ trợ đắc lực cho các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức trong việc quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng. Tuy nhiên website có đơn thuần chỉ là một giao diện được thiết kế bài bản, đẹp mắt hay không? Hay còn cần thêm những yếu tố nào để có thể hoạt động tốt?

Xem tiếp...

Những yếu tố tạo nên thành công của website tin tức

Cùng với sự phát triển của mô hình báo mạng, website tin tức đang trở thành hình thức phổ biến để các cơ quan, tổ chức đăng tải các hình ảnh, thông tin, tin tức đến gần với công chúng và bạn đọc. Tuy nhiên làm thế nào để website tin tức của bạn nổi bật và trở thành trang thông tin hàng đầu thì cần dựa vào các yếu tố sau đây.

Xem tiếp...

Giải đáp: Thiết kế website để làm gì?

Thiết kế website để làm gì?- đó là thắc mắc của rất nhiều người. Trong xu thế phát triển toàn cầu hóa cùng với sự lên ngôi của internet thì website đã và đang dần trở thành công cụ kinh doanh hiệu quả mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của website qua bài viết sau đây của TDFOSS.

Xem tiếp...

Các tin khác