Làm mới thiết kế web Quảng Trị bằng cách nào?

Chủ nhật - 10/12/2017 22:10
Vào một ngày đẹp trời nào đó bạn bỗng cảm thấy website của mình đã củ kĩ, không còn hấp dẫn và bạn muốn thay đổi thiết kế web Quảng Trị của mình trở nên đặc sắc hơn và nổi bật hơn để tạo hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình
Thiết kế web Quảng Trị
Thiết kế web Quảng Trị

Vào một ngày đẹp trời nào đó bạn bỗng cảm thấy website của mình đã củ kĩ, không còn hấp dẫn và bạn muốn thay đổi thiết kế web Quảng Trị của mình trở nên đặc sắc hơn và nổi bật hơn để tạo hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của TDFOSS để xem nên bắt đầu cuộc cải tạo như thế nào nhé.

1. Bố sung thêm tính năng mới

Sự phát triển không ngừng của công nghệ chắc chắn sẽ cho ra đời không ít tính năng, ứng dụng mới mẻ và hay ho có thể được tích hợp vào mỗi thiết kế website nhằm hỗ trợ một cách hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu, phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
 

Thiết kế web Quảng Trị

Bổ sung thêm tính năng mới là một lựa chọn khá phù hợp khi bạn muốn làm mới website của mình. Những tính năng cũng như ứng dụng này ngoài tính tiện lợi chắc chắn sẽ làm cho website của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

2.Thay những hình ảnh cũ bằng những bức ảnh sinh động hơn

Hình ảnh sẽ tạo nên điểm nhấn trong bản thiết kế website và gây được sự chú ý đối với người dùng, làm cho tầm nhìn của họ đối với website được dễ dàng hơn, khiến họ có cảm giác thoải mái và cảm thấy có chút gì đó rất vui mắt. Tuy nhiên một bức ảnh thì dù nó đẹp đến đâu nếu xem mãi cảm xúc của người xem đều bị mất dần.

Hãy bỏ hết những bức ảnh đã cũ trên trang của bạn đi và hãy thay vào đó những bức ảnh được đầu tư chuyên nghiệp và sinh động hơn, trang website của bạn chắc chắn sẽ tạo được sự bất ngờ, tươi mới ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy

Hãy tạo một slider hình ảnh trên trang chủ khoảng từ 5-7 ảnh và thường xuyên thay đổi chúng sao cho phù hợp với mùa kinh doanh chắc chắn bạn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, sự hứng thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm.

3. Đổi màu cho website.

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng cho cuộc sống nói chung và thiết kế web nói riêng, hãy chơi đùa cùng màu sắc, thử nghiệm với sắc thái khác nhau. Đừng mãi trung thành với một màu sắc từ trước đến nay, bạn hãy mạnh dạn cởi bỏ nó ra và thay thế bằng một chiếc áo khác mới hơn, biết đấu được  “tài sản” trực tuyến của bạn sẽ trở nên cuốn hút và mới lạ hơn.
 

Thiết kế web Quảng Trị

Tuy nhiên, kết hợp màu sắc trong thiết kế website giống như xây một tòa nhà, phải bắt đầu với một nền móng vững chắp, xây dựng cấu trúc và kết thúc với một lớp sơn đẹp. Chơi đùa với màu sắc để tìm cái mới nhưng bạn không được phép quên đi những nguyên tắc cơ bản  khi chọn màu cho website. Hãy thử nghiệm trong phạm vi cho phép thôi nhé.

Trên đây là những cách đơn giản giúp thiết kế website của bạn trở nên bắt mắt hơn và luôn tươi mới. Tạo hiệu quả kinh doanh tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm phát triển website của thương hiệu mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Những tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế website Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn