Vì sao các doanh nghiệp điện máy nên thiết kế website?

Thứ hai - 29/07/2019 04:57
Kinh doanh điện máy đang là lĩnh vực siêu hot trong những năm trở lại đây. Để quảng bá sản phẩm đến khách hàng cũng như thúc đẩy tăng doanh số, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế website shop điện máy để cung cấp thông tin một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.
Vì sao các doanh nghiệp điện máy nên thiết kế website?
Vì sao các doanh nghiệp điện máy nên thiết kế website?

Website shop điện máy là công cụ hỗ trợ đắc lực để các doanh nghiệp xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. 

Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

Theo số liệu thống kê của Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin trung bình mỗi ngày có 34 triệu người Việt Nam truy cập internet và hơn 50% trong số đó sử dụng internet để mua sắm online. Như vậy có thể thấy được tầm quan trọng của internet trong đời sống của con người nói chung và trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng. 

Mạng internet không đơn thuần chỉ là nơi cung cấp các thông tin cho con người mà hơn thế đây là môi trường để doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, trao đổi với khách hàng, là nơi để con người có thể mua bán các sản phẩm từ chiếc bút đến các sản phẩm điện tử, điện máy. 

2 34
Internet và website có tầm quan trọng rất lớn đối với doanh nghiệp

Thành công của website một doanh nghiệp đến từ khả năng tiếp cận khách hàng dù chỉ là 1%. Nếu doanh nghiệp của bạn không sở hữu một website trực tuyến để hỗ trợ khách hàng trong các khâu tham khảo sản phẩm, đặt hàng thì đồng nghĩa với việc bạn đang giúp đối thủ của mình có được một lượng khách hàng tiềm năng. 

Hơn nữa thông qua website, doanh nghiệp có thể đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình để hoạch định những chiến lược kinh doanh đem tới hiệu quả hơn. 

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế website shop điện máy? 

Doanh nghiệp nói riêng và doanh nghiệp điện máy nói riêng đều cần đến một thiết kế website shop điện máy bởi các lý do sau đây: 

Bán hàng hóa

Một cửa hàng điện máy bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống trực tiếp ngay tại cửa hàng thì rất cần đến sự hỗ trợ của website. Internet và website tạo ra môi trường thuận lợi để doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng trao đổi những thông tin một cách trực tuyến. Khách hàng cũng có thể đặt hàng online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Giới thiệu sản phẩm sinh động

Với website doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng tải các hình ảnh và thông tin chi tiết kèm theo của sản phẩm để quảng bá đến khách hàng. 

5 10
Website giúp dễ dàng đăng tải hình ảnh và thông tin sản phẩm 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng tạo các video giới thiệu sản phẩm sinh động về sản phẩm để tạo ấn tượng và thuyết phục khách hàng của mình. 

Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng

Khi sở hữu website doanh nghiệp cũng nhanh chóng nắm bắt được những ý kiến, phản hồi từ khách hàng. Từ đó giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời cũng như có những điều chỉnh phù hợp cho hoạt động kinh doanh. 

Phục vụ khách hàng hiệu quả

Với hình thức bán hàng qua website, doanh nghiệp có thể phục vụ tất cả khách hàng dù xa đến đâu. Chỉ với một cú click chuột, khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm mình ưng ý và được giao hàng tận nơi mà không cần phải cất công đến tận nơi để lựa chọn. 

Với những lý do trên đây hy vọng rằng các cửa hàng điện máy sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, đẹp mắt và đầy đủ tính năng để công việc kinh doanh hiệu quả hơn. 

Một trong những đơn vị mà bạn có thể tin tưởng để thiết kế website shop điện máy uy tín chính là Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS). Bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0905908430 để được tư vấn tận tình. Click để tham khảo thêm web mẫu của website shop điện máy cho TDFOSS thiết kế.

>>> Xem thêm: Thiết kế website Cổng thông tin điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết