4 tính năng tạo nên thành công của website doanh nghiệp

Thứ tư - 18/09/2019 04:40
Hiện nay đa số các doanh nghiệp đều sở hữu website cho riêng mình, nhưng làm sao để khai thác được tất cả các lợi ích từ website là điều mà không phải ai cũng làm được. Cùng TDFOSS tìm hiểu 4 tính năng tạo nên thành công của website doanh nghiệp trong bài viết sau.
Website doanh nghiệp
Website doanh nghiệp

1. Website có giao diện thu hút, tùy biến

Cũng giống như một cửa hàng, doanh nghiệp thì việc trang trí cho mặt tiền, khu vực tiếp khách rất quan trọng vì đó là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tham quan cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Khách hàng sẽ ngầm đánh giá mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp hay một cửa hàng bán lẻ thông những ấn tượng ban đầu đó. Một website thiết kế hiệu quả cần có giao diện và bố cục bắt mắt.

Giao diện của website không nhất thiết phải được thiết kế thật hoàn hảo hay theo một trường phái nghệ thuật nào, mà nên hướng đến sự đơn giản và tinh tế để khi nhìn vào có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Song chỉ cần nhìn qua người xem cũng có thể biết công ty hoạt động trong lĩnh vực nào.

Ngoài ra website doanh nghiệp còn cần có sự tùy biến vì người dùng có thể truy cập website của mình ở bất cứ đâu, bằng bất cứ phương tiện gì, tại bất cứ quốc gia nào và trên trình duyệt nào? Vì vậy mỗi thiết kế website cần phải được tích hợp các ngôn ngữ khác nhau. Hiện nay ngoài tiếng Việt thì tích hợp tiếng Anh là yêu cầu cần thiết. Không chỉ vậy mỗi website cần phải được thiết kế tương thích với mọi thiết bị di động, Mobile và các trình duyệt khác nhau từ Chrome, Cốc Cốc,...để thuận tiện cho việc truy cập và trải nghiệm website của người dùng. Vì vậy mỗi website doanh nghiệp nên sở hữu tính tùy biến đề phù hợp với mọi nhu cầu, trải nghiệm đa dạng của khách hàng.

2. Website phải được tối ưu SEO và tốc độ truy cập 

Khi website được tối ưu hóa sẽ mở rộng thị trường khách hàng cho doanh nghiệp. Một thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua diện mạo bên ngoài mà còn phải được thể hiện qua chất lượng bên trong.

Website cần phải được tối ưu về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)... Nhưng website doanh nghiệp nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ nhanh nhất có thể. 

Về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), website cần phải tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khóa, đường dẫn link thân thiện ... để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy website doanh nghiệp của bạn, qua đó giới thiệu về thương hiệu, về sản phẩm đến lượng khách hàng lớn hơn.

3. Tính tương tác với khách hàng

Sự tương tác với khách hàng càng cao thì việc gia tăng cơ hội bán hàng càng lớn. Vì vậy bạn hãy luôn đảm bảo rằng, trang web của bạn luôn luôn tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Nó là con đường ngắn nhất để bạn tạo dựng sự chuyên nghiệp và làm hài lòng mỗi khách hàng. Hãy tạo ra các công cụ thuận tiện nhất để kết nối với khách hàng như Email, số điện thoại, live chat, tích hợp mạng xã hội Facebook… đồng thời hãy cập nhật địa chỉ email của khách hàng để bạn có thể gửi thông tin, giới thiệu về những cập nhật mới từ công ty, sản phẩm mới.

Ngoài ra sự tương tác giữa khách hàng và người quản trị cũng giúp website doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn nhờ ghi nhận những trải nghiệm, đóng góp của khách hàng.

Đánh giá từ khách hàng
Đánh giá từ khách hàng

 

4. Kết hợp mạng xã hội

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt phải kể đến các nền tảng như Facebook, Instagram hay đối với ngành du lịch là TripAdvisor. Với lợi thế là xây dựng được cộng đồng người dùng thân thiết vô cùng lớn, các nền tảng này đã và đang trở thành công cụ hữu hiệu trong vận hành và phát triển website bằng cách xuất hiện dưới dạng các nút chia sẻ trực tiếp từ website của bạn.

Một số lợi ích từ mạng xã hội cho website doanh nghiệp

  • Tăng thêm tỉ lệ chuyển đổi từ website (traffic)

  • Tăng độ phủ của thương hiệu

  • Khuyến khích trải nghiệm người dùng tốt hơn

  • Phát triển các liên kết tự nhiên.

Website kết hợp với mạng xã hội
Website kết hợp với mạng xã hội

Trên đây là 4 tính năng tạo nên thành công của website doanh nghiệp, hi vọng những kiến thức từ TDFOSS sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tìm hiểu thêm kiến thức về website doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế website doanh nghiệp để giới thiệu công ty, sản phẩm của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với TDFOSS, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế website và hợp tác với rất nhiều đối tác khác nhau. Vì vậy chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những thiết kế website doanh nghiệp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc xin truy cập vào website của chúng tôi: https://tdfoss.vn hoặc liên hệ với hotline 24/07: 0905 908 430.


>>> Xem thêm: TOP 7 sai lầm cần tránh khi thiết kế website doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn